•°¢нαρтєя 10°•

196 18 6
                                    

Sorry kuttetta... Orupad late ayille story idan... 😁... Enne cheetha parayale... Korach late ayipoyi😂... Ntte kuttettane nthoke kadhakale parayan unde.. Commentile paranjotta... Njan nere storyilotte povane... 🤪...

________________________________________________

Rita : ayoh sir povale... Wait...

Varun : ntha rita... Ellam eduthile...

Rita : eduthu... Nnalum sirne eduthillallo...

Varun : ohw... Athano... Ennikullath njan pinne edutholam...

Rita : ayoh... Angane paranja pattilah... Ith njm sirne vendi select cheyth njan vangi therah... Pattilanu parayale... Pleach...🤗🥹...

Avalude cuteness kanditte varunine angane pattillan parayan pattuvoh... Lleh kuttettah... 🫣🤪...

Varun : hmm okey... 😊

@men's section

@men's section

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Rita : wowh... Nalla outfit intte collectiona ivide... 😻... Sir ee dress engane unde...

Varun : njan inganathe onnum athikam use cheyyarilah...

Rita : ohh pinne... Office illatha dhivasavum njan ingane coat itta nadaka... Ath rasalya... Innu ntte koode varumbo inganethe dress ittamathi... Vayyoh nallo oranam njan select chrythu theram... 😇

Varun : ath pinne...

Rita : oru pinneyum illa... Sir vanne... Vayoh...

( rita varunintte kayyil pidiche nalla dress ulla sthalath konde nadaka varunine... Oronnu select cheyyanunde... Rita ithu mathiyo ne choikumbo athyam varun vendane parayum pinne okey parayum... Avadanam orenam rita select cheythu... Avalkk aa dress kande nalla ishttayi... 🤗 )

Rita : sir... Ith nalla rasande sir ne nanayi cherum... Sir ee coat mattitte ith ittonde vayyoh...

I Trust Your Love... ❤️Where stories live. Discover now