Muthettah😁... Ennode dheshyapedalleh... Sorry... Ennike story ezhuthan pattiya oru moodile allayirunnuh athattoh itherayum vazhukiyathe... Pinne ennike 1k adichu athinte oru santhoshathilanh njan ee episode idunneh... 🥳🥲... Thank you muthettah... Sathyam paranjal ennike 1k adikkumenu njan jeevithathile vijarichittilah... I am so really very happy... Thank you muthettah... 😘❤️🥰😍🤩😍🤩🥳💜❤️...
Thanku thanku thanku... 💜❤️😭🥰😍🥳🤩😘❤️...
Ningade supportinoke orupad thanks undeh... Muthettah... 😭😭😭... Chankadam vannu... 😭... 🫂😘❤️💜🥳🥳😭❤️.... Inniyum support cheyane... Vote um koode tharane athe patta koravah... Please...😊💜...
-----------------------------------------------------------------------------------?? : ayohh... Ammeh........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ara ocha vechenu ariyoh...Athane ritah... 😝... Avalkke prethyekiche onnum pattitalah... Sambhavam enthane vecha... Varuntte ps avan vendi nadakkunnah aa pennile aval vecha oru trap anu... Aval allathe vere oru pennum varunintte capinileke kerathirikan... Athe varunine nanayi ariyam... But avan maint cheyarillah... But ippo aa panni kittiyathe pavam rita kke anu... 🤧🤕... Door intte mukalile oru pathrathile velam nirache vechirunnu appo rita varunitte door thurane cabinileke keyariyappo athe ritayude methotte veenu... Aval ippo akkeh nanajirikuvanu...
Rita : ohh shit... Thalake melennoke velam veezhan thodangiyaloh... Enthoru kashttava njan akke nananju...
?? : are you okey...?
Rita : si- sirr...!
Varun : thanike kozhappam onnum illalloh...
Rita : hey illah...🥲
But aval motham nananjirunuh... Avan avale bridel sitylele eduthe avantte cabinile sofele konde iruthi... Ennitte avantte coat uri avalkke ittu koduthu... Nananjathu konde thanne avalkke thanukunundayirunnu... Porathene ac um ittirikuvanu... Avalkke thannukunundenne manasilakiya varun ac off cheythu... Pettanundaya aa shockilum avalkke thanukkunathu konde aval varunine vekam kettipidichuh... Whooh... Muthettah kanadachoh... 🙈🙈🙈...
Ithukandukondane oral angotte kayari varunnathe... Arannariyoh🤪...
YOU ARE READING
I Trust Your Love... ❤️
RandomAyyadah njan parayoola... Kand nokke🫣❤️🩹... Taekook... Yoonmin... Namjin... Sope... Hyunlix... Vereyum main characters unde... Keri nokkiko... 🤪