Cô Thu Nguyệt vừa kết thúc câu nói, hàng loạt các tiếng than vãn, ai oán khắp nơi. Học chung, quen nhau hơn 1 năm trời rồi, ngoại trừ một vài lần 'đánh nhau' giao lưu thì cả lớp rất đoàn kết, nhìn chung chẳng ai muốn di chuyển tới một lớp khác, bắt đầu làm quen lại từ đầu, thực sự rất mệt. Quýnh Mẫn cũng không phải là ngoại lệ, cậu thực sự không muốn rời lớp chút nào, chẳng phải tới các lớp tự nhiên cậu sẽ như ra trận không mang áo giáp ư, hơn nữa cũng chẳng thích Toán chút nào, nó chính là ác mộng cuộc đời. Thôi thì đến đâu thì đến vậy, haizzz!
- "Mẫn Mẫn, lên nhóm nhanh, có tin tức hot trong nhóm ấy". Nhỏ Trang cất lời bằng giọng cợt nhả như thường ngày.
Cậu nhanh chóng ấn vào Messenger, mở hộp thoại ' Hội anh em cởi truồng tắm mưa', thực sự phải qua thời gian khá lâu Quýnh Mẫn mới tiêu hóa được cái tên chân thực tới chân tơ kẻ tóc mà thằng Minh béo khăng khăng đặt cho bằng được. Riêng cậu nghĩ rằng đặt tên nhóm phải đặt tên mĩ miều và nghệ thuật chút, nếu không được thì có thể đặt tên mang tính học thuật động viên bản thân học hành chứ, đằng này tụi nó đặt thế này, haixx. Sau một hồi tiêu hóa hàng loạt tin nhắn tán phét trong nhóm, Quýnh Mẫn nghệt mặt, mặt cắt không còn một giọt máu, thẫn thờ nhìn vào hư không: 'Xong rồi, xong rồi, tình ca cậu tặng nữ thần đã rơi vào kẻ khác, những dòng thơ gửi gắm hàng vạn, hàng nghìn nỗi nhớ đã rơi vào tay kẻ khác, hic hic'. Quýnh Mẫn thầm nghĩ, lòng như hàng vạn mũi kim đâm qua, mắt ầng ậc nước, chực chờ trào ra. Nhanh mắt thấy được biến đổi trên mặt bạn, nhỏ Trang lo lắng, vỗ vai động viên hắn:
- "Thôi mày đừng buồn nữa, chuyện cũng đã rồi".
- "Cố lên mày ơi". Thằng Minh phụ họa.
Lần đầu tiên trong cuộc đời, Quýnh Mẫn cảm thấy vui vẻ khi được làm bạn với Gia Trang và Đỗ Minh. Đang chuẩn bị cảm ơn tụi nó, cảm ơn thế giới đã ban tặng cho họ có tình bạn đẹp đẽ như vậy thì hai đứa nó phang thêm vài câu khiến cậu hối hận.
- "Đàng nào thì trên cái phong thư đó làm đếch gì có tên mày ha, quan tâm làm gì, đàn ông đàn ang gì mà tỏ tình gái đi viết thư vậy, mày có cần sau này khi đám cưới làm cái outfit vintage không hả? haahah".
- "Sao mày nói là vintage, như thế lại tây quá, phải là outfit ông bà anh mới đúng".
Tiếng cười giòn tan của nhỏ Trang và Minh béo làm Quýnh Mẫn tức điên, hai tai đỏ ửng, ước gì hiệu trưởng nhanh nhanh cho tiến hành chuyển đổi lớp học ngay lập tức để tránh xa hai đứa quỷ này.
Ra chơi đúng 5 phút, tiếng trống trường lại vang lên đều đặn, giờ tiếp theo là môn Hóa chết tiệt. Nói thật đối với lớp chuyên khoa học xã hội như lớp C đều không thiết tha gì với những môn khoa học tự nhiên cả, điều này cũng tương tự với lớp khoa học tự nhiên. Vì vậy giờ Hóa bên lớp khoa học xã hội như giờ tự học vậy, trừ một vài đứa ban cán sự ngồi bàn đầu chăm chỉ, còn lại hầu như ngủ gục hoặc lén lút chơi pikachu dưới hộc bàn. Hoặc có vài đứa còn đặc biệt dùng gương hứng nắng phản chiếu vào cái đầu bóng lưỡng của thầy Hóa. Hai đứa ngốc bạn thân cậu đang chí chóe nhau vì những câu chuyện vô thưởng vô phạt về nam thần Từ Tân của Gia Trang và động lực giảm béo của Đỗ Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn ước Tử đinh hương
HumorNhờ phúc của bạn chí cốt, bức thư tình gửi crush của Quýnh Mẫn đến tay một kẻ khá nổi tiếng với vô số fan girl trong trường hâm mộ. Duyên phận đưa đẩy, cậu lại "cứu vớt" hắn trong lần đụng độ với học sinh trường bên cùng những lần bén duyên đầy kì d...