Chẳng biết nó lượn vào quán khi nào mà lúc này trên tay đã có két bia. Lạy chúa, ngồi ở nhóm 5 thằng con trai vậy mà bản tính xưng huynh gọi đệ của nó vẫn không đổi.
- Được rồi, tụi tao hưởng ứng thôi. Soái ca mắt đẹp lên tiếng, nhìn hắn xinh đẹp thế mà cũng máu chiến gớm
- Tao không uống được, có nước khoáng không? Trương Quýnh Mẫn nói
- Ở đây có Gia Trang đây là nữ còn xông pha như thế, huống hồ gì là đấng nam nhi. Quân Hạo không nhịn được xỉa xói
- Đứa nào dám bắt nạt công chúa của tao. Soái ca Từ Tân online
- .....
Hắn tính diễn lâu vậy luôn á hả? Cả 4 đứa há hốc mồm nhìn diễn viên Từ Tân vô cùng nhiệt huyết với vở diễn. Thực sự bội phục a!
Tính Quýnh Mẫn ghét nhất bản thân bị xỉa xói, nghe là không ưa gì bạn nam một mí này, trọng bụng chứa đầy cục tức, liếc sang còn thấy bóng dáng hóng hớt trò hay của hai đứa bạn cùng gương mặt bỡn cợt của Từ Tân khiến level máu dồn lên não của Quýnh Mẫn bất chợt tăng lên.
- Được rồi, uống thì uống, tao sợ đếch gì.
- Ái chà, mấy cô cậu này ghê gớm quá nhỉ, ngày mai lên viết bản kiểm điểm cho tôi.
Giọng nói quen thuộc của thầy"Nhân chi sơ" oang oang, khiến đội ngũ gào thét gọi bia im bặt, cả nấy đứa đồng thời quay lại gãi đầu cười gượng với thầy. Thầy Hữu Nhân, chịu trách nhiệm giảng dậy bộ môn GDCD đồng thời cũng là bí thư đoàn trường. Hiểu rõ từng chân tơ kẽ tóc của học sinh cộng thêm đặc thù nghề nghiệp, thầy có rất nhiều thành tích, truy quét vây bắt hàng trăm lỗi của học sinh toàn trường. Các đời học sinh truyền tụng rằng" tên nhân chi sơ nhưng tính chẳng bổn thiện chút nào".
- Hahha, đâu có gọi gì đâu thầy ơi, tụi em đang nghiên cứu về tính chất hóa học của etanol, đúng không các bạn. Mỹ nhân mắt đẹp nhanh trí trả lời, nói rồi còn không quên lén lút nháy mắt ra hiệu đồng bọn phối hợp.
- Etanol hay còn gọi là rượu, ancol etylic, là thành phần chính của rượu, bia và đồ uống có cồn, là một hợp chất hữu cơ thuộc nhóm ancol no nằm trong dãy đồng đẳng của CH3OH có công thức hóa học là CH3-CH2-OH. Gồm một nhóm etyl CH3-CH2- liên kết với một nhóm hidroxyl (–OH), thường được viết tắt là EtOH. Công thức chung là R-OH. Từ Tân thốt lên một tràng kí hiệu mà kẻ ngu muội Quýnh Mẫn dùng cả đời cũng không thể hiểu được.
- À thì ra đó là etanol sao? Nhờ cậu mà tụi tớ hiểu rõ hơn về bia rượu đó. Gia Trang ra vẻ chống cằm suy nghĩ.
Khả năng diễn kịch của mấy đứa này quả là thượng thừa mà. Giờ thì Trương Quýnh Mẫn đã hiểu tại sao Gia Trang cuồng Từ Tân như vậy, nếu điện ảnh nước nhà cho cậu tổ chức trao giải thưởng cho nam, nữ diễn viên xuất sắc, nhất định sẽ đề xuất hai đứa này đầu tiên.
- Ồ, thế hả, các em cứ tiếp tục ăn uống nha, thầy chỉ ngồi sương sương ở trong phòng thôi. À quên nói mấy đứa, chủ tiệm này là chị gái của thầy, hôm nay thầy đến thăm đó. Như nhận thấy trình diễn xuất gà mờ của mấy diễn viên nghiệp dư, thầy Nhân như có như không cảnh cáo trong câu chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn ước Tử đinh hương
HumorNhờ phúc của bạn chí cốt, bức thư tình gửi crush của Quýnh Mẫn đến tay một kẻ khá nổi tiếng với vô số fan girl trong trường hâm mộ. Duyên phận đưa đẩy, cậu lại "cứu vớt" hắn trong lần đụng độ với học sinh trường bên cùng những lần bén duyên đầy kì d...