Công chúa và Hoàng tử

60 5 2
                                    


- "Các cậu nghĩ gây ấn tượng bằng cách này là có thể xin được số của tôi sao? Tôi gặp nhiều rồi, lần trước là nữ, lần này là nam sao? Thật không ngờ vẻ đẹp của anh đây lại khiến cả nam và nữ giới siêu lòng như vậy". Thằng cha đẹp trai lên tiếng tự đắc.

- "Uả, liệu cậu có hiểu nhầm gì không? Chúng tôi đang bảo vệ cậu đó được không?". Quýnh Mẫn tức tối, nếu không là nhỏ Gia Trang nhờ tụi tôi cũng chẳng thèm dây vào nhé, hai tiếng cảm ơn cũng không nói một lời. Chẳng hiểu nhỏ Trang thích nam thần thiểu năng, ảo tưởng sức mạnh này ở điểm gì nữa? Ngoảnh mặt sang thấy mặt mũi nhỏ mơ hồ, dường như tâm hồn đã bay đến trên người vị nào đó.

- "Bị bắt nạt đến não bị hỗn loạn hả?". Đỗ Minh khịa.

- "Trên đường về, chúng tôi thấy cậu bị nhóm người này vây, bộ ba chúng tôi thấy chuyện bất bình chẳng tha ấy mà". Gia Trang tỉnh mộng lên tiếng giải thích.

- "À... Nhưng mà chúng tôi đang diễn kịch mà". Từ Tân mặt tỉnh bơ giải thích.

" Diễn kịch", cả ba đứa nhóm Quýnh Mẫn không hẹn mà cùng há hốc mồm, trên gương mặt tỏ rõ sự ngạc nhiên. Cái quái gì thế này, cuối cùng là đánh sai người sao.

- "Nội dung vở kịch là con đường cứu công chúa của hoàng tử đẹp trai. Trên đường cứu công chúa, hoàng tử gặp biết bao chông gai và buổi giao đấu này chính là một trong số những thử thách đó. Ai mà ngờ hoàng tử chưa kịp xuất chiêu, 'công chúa' đã nhanh chân hộ giá cứu chồng rồi, mặc dù công chúa này có hơi men nhưng có thể chấp nhận nha". Từ Tân giở giọng lưu manh trêu đùa Quýnh Mẫn.

"Công chúa" Quýnh Mẫn đứng như trời trồng, máu dồn lên não, bốc hỏa. giờ đây tâm trí cậu chỉ muốn đánh cho kẻ được cho là nạn nhân trước mặt này một cú liên hoàn cước. Nhận ra sự thay đổi trên khuôn mặt của Quýnh Mẫn, Từ Tân bắt đầu thao thao bất tuyệt:

- "Khổ thân bạn tôi, lâu mới sắp xếp được thời gian rảnh rỗi để luyện tập cho buổi lễ tổng kết sắp tới vậy mà chưa kịp diễn đã bị đánh bầm dập rồi, thật đáng thương". Vừa nói, hắn vừa chạm lên cánh tay của 1 đứa đang ngất xỉu gần đó tỏ vẻ buồn bã.

- "Nước mình quả thật đã bỏ lỡ nhân tài diễn xuất hiếm có như cậu rồi". Trương Quýnh Mẫn mỉa mai.

- "Đúng vậy, tôi cũng cảm thấy trường mình may mắn khi có một diễn viên tài năng như vậy". Nam ảo tưởng không ngừng lăng xê tên tuổi.

Hai đứa Đỗ Minh, Gia Trang không chịu nổi cuộc đối thoại của hai người, vì thế thằng béo lên tiếng, giọng run run:

- "Ê, chúng mày, bây giờ nên đưa tụi nó vào viện đi, tụi nó sao mãi không tỉnh vậy?"

- "Không cần vào viện. Mé thằng này mạnh tay phết nhưng đánh hay, tao ưng. Tao đang đợi có người đấm vào cái miệng thúi của Từ Tân ai dè lại là cô vợ nhỏ cứu chồng". Giọng nói bỡn cợt cất lên, dáng người ngồi dậy từ nền đất bẩn thỉu trong khi những cái xác à quên những người khác chưa dậy.

'Uả, ủa, ủa', đó chính xác là những gì nhỏ Trang, Đỗ Minh và Quýnh Mẫn đang nghĩ.

- "Đừng nói mày tính cướp công chúa của tao đó chứ". Từ Tân giả vờ bức xúc quay sang nói với tụi Quýnh Mẫn.

Hẹn ước Tử đinh hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ