CP: Trần Mai Việt × Lê Hoàng Nam
Omegaverse: Enigma (Mai Việt)× Alpha (Hoàng Nam)—
Trong tiếng nhạc xập xình, những người trẻ tuổi thi nhau lắc lư theo giai điệu gây nghiện ấy mà chẳng cần biết ai đang đứng cạnh mình.
Hoàng Nam ngồi lặng lẽ một góc quầy bar, anh chẳng có tâm trạng để quẩy cùng đám bạn dưới kia, anh chỉ muốn uống cho say mèm mà thôi. Ngẫm lại cái thói trẻ trâu của chính mình mà tự sầu, nhưng thôi vậy chỉ cần anh uống đủ nhiều thì tự dưng sẽ quên hết mấy chuyện đáng xấu hổ đó thôi.
Liên tục từng ly một chưa dừng lại dù chỉ chốc lát, Hoàng Nam bắt đầu choáng váng rồi. Tay bartender này quả là có tay nghề tốt, chưa chi đã giúp anh đi vào cơn say hằng mong chờ.
Hoàng Nam đứng không vững, cơ thể anh loạng choạng vì rượu đang ngấm vào. Phải khó khăn lắm anh mới nhích khỏi quầy bar, từng bước chân khó nhọc nặng như đeo chì nhưng rồi đột nhiên lại nhẹ bẫng, ai đó… có ai đó đã nhấc bổng anh lên.
Chếnh choáng là thế nhưng anh vẫn đủ sức tức giận. Thân là một Alpha hàng thật giá thật bao người say mê, việc bị kẻ khác nhấc lên dễ dàng thế này khiến anh khó chịu vô cùng. Hoàng Nam đập mạnh lên vai kẻ nọ, ra sức vùng vẫy thế mà không cách nào thoát khỏi đôi tay rắn chắc như gọng kìm này.
Người nọ lách qua đám người, nhanh chóng mang theo Hoàng Nam rời khỏi cái không gian chật chội hỗn tạp đủ loại mùi hương, mặc cho anh vùng vẫy hắn vẫn không hề buông lỏng tay. Hắn thoáng dừng lại nhưng chẳng phải để thả người, hắn vỗ thật mạnh vào mông Hoàng Nam, không chỉ một mà tận ba cái.
“Ngoan nào, em buông tay là ngã thật đấy.”
Hoàng Nam rùng mình, cái giọng này quen thật đấy chứ chẳng đùa đâu. Cơn say của anh gần như bị thổi bay, cái tên này vừa mới làm gì đấy… Hắn không biết anh là Alpha hay sao?
Không để cho Hoàng Nam thắc mắc thêm, người nọ mở cửa phòng ra rồi đi tới bên giường. Hắn ném anh xuống chăn đệm mềm mại, không chờ Hoàng Nam nhìn rõ xung quanh đã đè lên người anh rồi.
Alpha bối rối thật sự, anh đang bị kẻ lạ mặt kia cưỡng hôn. Lý trí đã bị men rượu lấn át, bấy giờ đây anh chỉ biết xuôi theo hắn để chìm vào trong nụ hôn này.
Người lạ thân quen ấy hôn rất giỏi, hắn dẫn dắt anh đi đến từng cung bậc xúc cảm chỉ với một cái hôn. Hoàng Nam muốn bảo hắn dừng lại, nhưng khi vừa mở miệng ra thì đầu lưỡi nóng bỏng lại chen vào khoang miệng anh. Lưỡi hắn trơn tuột luồn lách mọi ngóc ngách, khiến Alpha đảo điên trong men rượu càng thêm buông thả.
Hoàng Nam biết anh đang bị người khác đè xuống hôn, điều mà đáng lẽ phải là anh - một Alpha nên làm. Hắn hôn anh, đè ép anh, không cho anh một cơ hội phản kháng nào. Môi hắn gặm cắn môi Hoàng Nam, còn bàn tay hư hỏng cứ liên tục sờ soạng lung tung từng tấc da thịt anh.
Chiếc áo mỏng manh bị kéo cao lên để lộ toàn bộ khuôn ngực rắn chắc đúng chuẩn Alpha, Hoàng Nam rùng mình vội vàng đẩy kẻ đang nằm trên người mình xuống. Thế nhưng mọi cố gắng của anh đều vô ích, anh không thể nào lay chuyển nổi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miketak] chia sẽ sự vã này
FanfictionCP : Trần Mai Việt × Lê Hoàng Nam (Mikelodic × Voltak) -Tất cả câu truyện trong đây đều không cùng tác giá đâu nhé! -Nơi đây đơn giản chỉ để tổng hợp những chiếc comm Write tui đặt cho otp vì quá vã -Ngọt có,R18 có,Ngược có!