Warning: H+
Ai không thích H thì lướt chap này nha, không ảnh hưởng cốt truyện chính lắm đâu
================================.
.
.
Thiếu niên tóc đen cảm nhận được tay kẻ kia đang tháo thắt lưng mình, theo phản xạ nắm mạnh lấy cổ tay tao nhã, hơi gầm gừ trong cuốn họng."Mày làm gì vậy Malfoy?"
Harry là giật mình, không phải cố tình, nhưng lực nắm quả thật rất mạnh. Draco vì đau mà rít nhẹ, định chửi thề lại nhớ ra bản thân hiện tại không thể nói, chỉ có thể rên, vì thế dứt khoát nuốt sạch mấy tiếng chửi vào bụng.
Cậu thuận theo lực kéo mà sà vào lồng ngực to lớn, đem hai thân thể nóng rực áp sát lại vào nhau, tính khí bên dưới theo đó cũng vừa vặn đặt lên đùi.
Draco rướn thân, lưỡi đỏ nhẹ liếm lấy vành tai, rồi chưa để thiếu niên kia kịp định hình, răng nhỏ lại như không muốn dừng trêu chọc. Dưới sự thúc đẩy mơ hồ từ dục vọng, thiếu gia tóc bạch kim khẽ liếm môi, rồi hướng vành tai đỏ ửng vị trí kia, chính xác cắn xuống.
Harry chết trân ngay tại chỗ.
Nhưng Draco không hề biết. Bị động của Potter khiến tóc bạch kim nhận định, bản thân hẳn là bị từ chối rồi... Cậu bất lực kìm nén sự thất vọng đang trào dâng bên trong lồng ngực. Chỉ có mình cậu là người đang cố gắng vung đắp cho cái cuộc tình một đêm đầy lố bịch này...[Mẹ kiếp cái độc dược chết dẫm,
Mẹ kiếp cái giấc mơ lố bịch. ][Con mẹ nó Cứu thế chủ đần thối vô cảm.]
[Người ta đã hiến thân đến mức này, nếu thực sự có tác dụng thì làm ơn khiến cho cái tên Potter óc troll ngu ngục này phản ứng chút gì đi.]
Thiếu niên thầm rủa trong lòng, lực cắn tuy không mạnh nhưng sát thương lên lòng kiên nhẫn vẫn là rất lớn. Draco đang nghĩ không biết có nên cắn đứt cái tai ngu ngốc không hiểu phong tình này đi không, thì bị hai bàn tay to lớn ôm chặt, xoay một cái đem cậu khống chế đè ngược trên giường. Áo lụa mỏng tang bị xé nát không thương tiếc.
Tiếp theo sau đó, Potter ở chính xác vị trí vành tai tương đương của cậu, nhe răng cắn lấy thật mạnh.
"AGH—-" - Draco đau đớn thét lên.
Potter dùng lực rất lớn.
Dù chỉ là mơ, Draco có thể khẳng định, tên khốn Gryffindor kia nhất định cắn rách tai của người ta rồi, vệt đỏ bên khóe miệng Potter đã nói lên tất cả. Tóc bạch kim thề với Merlin, mơ cũng có thể đau đến như vậy sao?Harry lại tiếp tục cắn thêm vài phát nữa...
Thiếu niên thân thể vốn được chăm sóc cực kỳ kỹ càng, chưa bao giờ chịu qua cái gọi là "nỗi đau xác thịt", bị cắn một chút liền đau đến đỏ mắt rưng rưng.Draco nín nhịn, đôi đồng tử lam xám ẩn ẩn một tầng hơi nước. Nhưng Slytherin đương nhiên không chịu thiệt thòi, đầu ngón tay thon dài lần mò đến vị trí trên môi Harry nơi vết máu vẫn còn vương vãi, miết nhẹ, lau đi vệt đỏ bên vành môi.
Thoáng thấy chân mày gã dãn ra, Draco khẽ nhếch mép, dùng móng tay ra sức nhéo lấy má thịt "mềm mại". Nhưng Harry hoàn toàn không hề có tý phản ứng tiêu cực, chọc Draco tức giận muốn điên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Yume
FanfictionDraco Malfoy vô tình phát hiện một cuốn sách không gáy trong thư viện ở Malfoy gia...