VI

669 82 9
                                    


.
.
.
Đã được vài tuần từ sau sự kiện nổ vạc.
Dạo gần đây ở Hogwarts rộ lên một tin đồn khác về đời sống tình cảm của Cứu thế chủ, lan truyền giữa các nhà với tốc độ chóng mặt.

Theo như thông tin từ Gryffindor, Harry Potter không cùng ăn trưa với nhóm bạn thân của hắn, mà hay biến mất một cách vô cớ, sau bữa tối cũng vậy, hành tung cực kỳ bí ẩn. Có người nhiều chuyện đoán mò rằng, hắn ta có lẽ đang bí mật hẹn hò với cô gái nào đó ở trong trường.

Nhóm Ravenclaw và Hufflepuff thì truyền tai nhau về việc hay thấy cậu bé vàng thoắt ẩn thoắt hiện trên dãy hành lang giữa các nhà, nhưng không biết cụ thể là khu vực nào. Slytherin thì im lặng hơn, trừ những thiếu nữ hâm mộ vẻ ngoài của Potter, hầu hết đều không tham gia vào dòng sự kiện.

Tiểu thiếu gia Malfoy, mặc dù cũng nằm vùng trong fanclub bí mật của Potter đấy, lại không bắt được tý thông tin nào cả. Nói đúng hơn, cậu đang bận phải đối mặt với một vấn đề còn nan giải hơn những lời đồn.

[Potter dạo gần đây chuyển biến rất kỳ lạ, thường xuyên đột ngột xuất hiện bên cạnh mình... ]

[Chuyện này thật sự rất quái dị...]
[Còn từ lúc nào trở thành tên khốn thích động tay động chân rồi?]

Giờ nghỉ trưa, sau giờ học, thậm chí giờ sinh hoạt chung sau bữa tối. Chỉ cần là lúc Draco ở một mình, Harry Potter liền sẽ như một phép màu, bất ngờ mà xuất hiện bên cạnh cậu.

Ban đầu Draco còn ngỡ là mình bị ảo độc dược hạnh phúc... Cũng không thể trách cậu được, trải nghiệm của những "giấc mơ" kia quá chân thực, đau đớn cũng lưu lại, cho nên, cho dù cậu có đau khi tự nhéo má chính mình, cậu cũng không dám khẳng định con người trước mặt này là thực tế hay là ảo mộng.

Mãi cho đến khi người kia gọi cậu là Malfoy, Draco mới biết được, kẻ trước mắt cậu kia chính là chân chính thực tại Cứu thế chủ. Potter là đến tìm cậu gây hấn...

Một lần, hai lần, chục lần, trăm lần.
Lúc đầu, Draco cảm thấy thực sự rất phiền. Luôn không nhịn được mà đánh nhau với hắn một trận. Chỉ là không hiểu sao, từ đấm nhau lại trực tiếp chuyển thành đụng chạm tay chân, từ khoảng cách an toàn biến thành quá gần khó thở SOS báo động đỏ.

Mà Potter cũng thật là thần kỳ, chỉ chọn những lúc Goyle và Cabber không có mặt để xuất hiện. Thư viện, phòng ăn, góc khuất sân sau trường học, nơi nào Draco nghĩ đến, Cứu thế chủ đều có thể nhanh chóng tìm ra. Ngay cả hầm rắn Slytherin hắn cũng lén chui vào.

Nhưng hắn không ở lại lâu. Đa số thời gian họ chỉ nói với nhau vài câu chửi lấy lệ, rồi sau đó sẽ có ai đó xuất hiện, hoặc là hắn có việc khác cần phải làm.

Khi một thứ gì đó xảy ra quá thường xuyên, cho dù chúng có kỳ quặc đến thế nào đi nữa, lâu dần liền mưa dầm thấm đất, trở thành điều hiển nhiên. Cứu thế chủ nhiều lần tiếp cận cậu như vậy, Draco từ lúc nào đã vô thức tiếp nhận, xem chúng như "chuyện vặt vãnh hằng ngày"...

.
.
.
Thư viện - sau giờ ăn trưa.

Goyle và Cabber thà ở nhà bếp lén ăn vụn còn hơn ngồi ở cái "chốn quỷ quái kinh khủng" này, thiếu gia nhà Malfoy chỉ còn cách bất lực ôm sách  ngồi một mình tự học. Khi Draco đang lật lấy một trang sách độc dược, sau lưng liền vừa vặn xuất hiện bóng người.

[HarDra] YumeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ