V

467 65 3
                                    

Hụ hụ, không kịp mỗi tuần một chap rồi... thôi up liền hai chap rồi lại sủi đến tuần sau vậy...
================================

.
.
.
Hành lang dài, Slytherin và Gryffindor đang cùng lúc tranh nhau bước tới.

Thiếu niên tóc bạch kim cố ý đi thật nhanh để bỏ xa kẻ tóc đen, nhưng đương nhiên người ở sau không để cho người phía trước được toại nguyện. Harry tiến đến bên cạnh Draco, định bắt lấy cổ tay cậu, nhưng Draco phản ứng rất nhanh, xoay người hất mạnh, khiến người kia phải loạng choạng lùi lại về sau vài bước.

"Đây là cách mày cảm ơn người vừa phút trước giúp mình đấy hả?"

"Tao- tao mới không có nhờ mày!"
"Gryffindor tụi mày là một đám chỉ thích lo chuyện bao đồng, đến cả kẻ thù mà mày cũng giúp."

Cứu thế chủ tốt bụng thành thói, ai ở Hogwarts này không biết. Nếu đổi lại người bị vạc nổ hôm nay là bất kỳ ai khác, hắn vẫn sẽ đỡ hộ cho người kia mà thôi, còn xoa đầu trấn an nữa...

Không! Không có ý nghĩa đặc biệt gì cho những hành động kỳ lạ ấy cả. Đừng nghĩ nữa Draco, đừng để nó ảnh hưởng đến mày...

"Harry! Anh có sao không?"

Một giọng nói lạ lẫm cắt ngang. Từ đằng xa, thiếu nữ với thân hình nhỏ nhắn và mái tóc đỏ xoã dài đang tiến về phía họ. Draco nhăn mày. Tóc đỏ? Ginny? Người này hẳn là cô gái út nhà Weasley - là Ginny Weasley.

"Anh không sao! Ginny!"
"Sao em lại ở đây? Em không có tiết học vào giờ này sao?"

"Em có chút chuyện cần đến bệnh xá!
Harry, tay của anh..."

Thiếu nữ hốt hoảng đưa tay lên che miệng, Draco cũng thuận theo tầm mắt mà nhìn về vị trí thiếu nữ kia đang nhìn. Ban nãy gấp quá không để ý, trên tay trái của Potter không biết từ bao giờ đã hằn lên một mảng đỏ rõ to, là vết bỏng độc dược.

[Cái này là vì nổ vạc ra tay đỡ giúp mình?]

[Hình như là vì cú hất tay ban nãy mà vết thương sưng lên rồi...]

[Mẹ kiếp... dùng cái tay bỏng để bắt lấy cậu làm gì. Gryffindor thật sự là lũ đần thối không biết suy nghĩ. ]

Ginny nắm lấy bàn tay còn lại của Harry, lôi hắn đi thật nhanh đến bệnh xá, Draco ngây ngốc thì vẫn còn đang bận mắng chửi người ở trong lòng phía sau.

.
.
.
Bệnh xá không có người.
Gryffindor tóc đỏ cẩn trọng quấn một lớp bông băng vải trắng quanh cánh tay của thiếu niên tóc đen, trên mặt lộ rõ vẻ xót xa thương tiếc.

"Bà Pomfrey không có ở đây, em chỉ có thể giúp anh sơ cứu tạm thời thôi..."
"Harry, anh thật sự không biết chăm sóc bản thân gì cả, mới ngày đầu về trường mà đã để bị thương đến thế này rồi."

"Anh không sao! Đừng lo lắng quá, không phải em có chuyện cần làm ở đây sao?"

"Bà Pomfrey vắng mặt thì em còn có thể làm được chuyện gì nữa? Dù sao em cũng được miễn một tiết, để em ở lại chăm sóc anh!"

[HarDra] YumeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ