02.Cựu Trần.

493 39 23
                                    

•OOC
•Xem ảnh Tử Vũ.
•Bối cảnh là sau đại kết cục, tiểu Hắc không chết.
•Không nói nhiều đến rình cảm của Vân Vũ.

______________________

[ Cung Tử Vũ vội vàng trở về nói với Cung Hoán Vũ và Chấp Nhẫn đã có sát thủ của Vô Phong đã trà trộn vào nhóm tân nương.

Lão nhân trong cứ điểm tiền tiêu đã chết, việc tìm kiếm sát thủ Vô Phong  trà trộn vào là ưu tiên hàng đầu.

Cung Tử Vũ quay đầu dùng đôi mắt đôi mắt tròn xoe, ướt nước đầy hoảng sợ  nhìn ca ca của mình, hắn lúc này giống như một chú mèo nhỏ đang sợ hãi,

"Ca ca, nhiều tân nương như vậy, ngươi có manh mối gì không? Nếu không, chúng ta nên điều tra thế nào?"

Không đợi Cung Hoán Vũ trả lời, lão Chấp Nhẫn trầm giọng nói:

“Không cần phải mạo hiểm, chỉ cần giết hết là được rồi."

Nói xong ông quay người rời đi. Chỉ để Cung Tử Vũ đang thất thần đến choáng váng.]

"Chấp Nhẫn đại nhân, đây là lần đầu tiên ta thấy ngài đeo mạt ngạch."

Hoa công tử buộc tóc đuôi ngựa đứng ở một bên, hứng thú bừng bừng chăm chú nhìn Cung Tử Ngọc.

"Lần sau ngài có thể đeo lại không? Cho ta nhìn xem."

"Ta cũng muốn nhìn."

"Công tử, lần đầu hai ta gặp nhau công tử đã đeo chiếc mạt ngạch đó. A Vân cũng muốn nhìn người đeo nólần nữa."

"Cung Tử Vũ, ngươi mang vào thử xem, thực sự nhìn rất đẹp."

"Tử Vũ ca ca..."

Đầu Cung Tử Vũ sắp nổ tung,

"Dừng lại! Dừng lại đi!"

"Không phải chỉ là mạt ngạch thôi sao? Tại sao ngươi lại tham gia vào trò vui của Cung nhị, Cung tam vậy,Tử Thượng? Người khác chưa từng thấy, nhưng các người không thấy còn ít sao?"

Nhìn thấy những ánh mắt mong đợi của mọi người, hắn khá bất lực, cuối cùng hắn cũng thả cửa nói:

"Khi nào ra khỏi đây, tôi mang lại một lần là được chứ gì."

"Và các ngươi đang chú ý vào cái gì vậy? Không phải thứ nên chú ý là việc phụ thân ta muốn xử tử tất cả tân nương sao?"

"Những chuyện này ta không quan tâm."

Cung Viễn Viễn vẻ mặt lạnh lùng nói:

"Những chuyện trong quá khứ đó ta không rảnh để tâm, ở nơi đây chủ có ngươi là đẹp nhất thôi.”

Đột nhiên có một âm thanh nghèn nghẹt, có vài người từ sau tấm gương Cựu Trần chậm rãi bước ra. Nhìn thấy người tới, Kim Phồn nhanh chóng chạy đến đem Cung Tử Vũ bảo vệ phía sau. Những người khác cũng nắm lấy vũ khí ở thất lưng, sẵn sàng chiến đấu.

"Ca ca?! Làm sao ngươi..."

"Hàn Nha? Các ngươi chưa chết à?"

Cung Hoán Vũ, Hàn Nha Tứ và Hàn Nha Thất cùng nhau bước ra, Cung Thượng Giác là người đầu tiên rút đao ra và đưa mũi đao về phía đối diện, ngăn cản ba người kia, bầu không khí trong nháy mắt trở nên căng thẳng.

All Vũ-Xem Ảnh Thể [DROP].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ