01.Cựu Trần

932 49 13
                                    

•OOC
•Xem ảnh Tử Vũ.
•Bối cảnh là sau đại kết cục, tiểu Hắc không chết.
•Không nói nhiều đến tình cảm của Vân Vũ.

_____________________________

Vị trí Chấp Nhẫn quả thực không dễ ngồi, khi Cung Tử Vũ bị tiếng  đập cửa vội vàng của Kim Phồn đánh thức, hắn chỉ nghĩ hắn là Chấp Nhẫn thích làm gì thì làm.

Với tư cách là thị vệ thân cận, Kim Phồn đã mở cửa xông vào. Hắn ta không còn cách nào khác ngoài đập cửa và nói lớn:

"Chấp Nhẫn đại nhân, dậy nhanh lên!!"

Giờ phút này, Cung Tử Vũ ngay cả mí mắt cũng không mở được, nữa mê nữa tỉnh, chỉ nghe thấy tiếng cửa gỗ mở ra, người đến không để ý tới sự ngăn cản của Kim Phồn, động tác thô bạo mà nhanh nhẹn đi vào. Thời gian như chậm lại khi hắn bước đến phía chân giường.

Người trên giường còn chưa kịp phản ứng thì đã bị hắn ôm ngang vào lòng . Một góc  áo hở ra, cổ áo trượt xuống vai, lộ ra một mảng nhỏ da thịt mềm mại, trắng nõn.

"Cung Viễn Chủy, ngươi lại phát điên cái gì vậy!"

Người được gọi tên lúc này quay đầu đi, dời mắt không nhìn vào phần ngực trắng như tuyết, lại hokhan hai tiếng khó chịu,

"Chấp Nhẫn đại nhân ngủ đến giờ vẫn chưa chịu rời giường, nên ta chỉ có thể đích thân đến hầu hạ ."

“Ai cần ngươi phục vụ!"

Cung Tử Vũ tránh khỏi cái ôm của Cung Viễn Chủy , đem y phục chỉnh lý ngay ngắn lại,, che đi cảnh xuân tươi đẹp, bắt mắt.

"Rốt cuộc có chuyện gì mà lại gọi ta dậy thế?"

Trước nay tuy rằng hắn là Chấp Nhẫn phải xử lý rất nhiều sự vụ, nhưng kỳ thực phần lớn đều do Cung nhị làm. Hắn mỗi ngày đều ngủ cho đến khi tự tỉnh giấc, dù sao Cung Thượng Giác cũng ra lệnh không ai được quấy rầy Chấp Nhẫn đại nhân nghỉ ngơi.Cho nên nếu Cung Viễn Chủy đến tìm vào lúc này, nhất định đã xảy ra chuyện gì đó.

Cung Viễn Chủy lúc này mới đứng dậy, rời khỏi giường và nghiêm túc nói:

"Trong Chấp Nhẫn điện xuất hiện một tấm thủy kính khổng lồ, lai lịch bất minh, thập phần quỷ dị."

"Trên thủy kính còn xuất hiện chữ viết. Tốn lại, thỉnh Chấp Nhẫn đại nhân hãy tự mình đi xem xem."

Cung Tử Vũ ngay lập tức tỉnh ngủ và nhờ Kim Phồn thay y phục cho bản thân, nhưng Cung Viễn Chủy đã ngăn người kia lại, điêu thiên độc dược này lại hạ mình giúp hắn canh y.

Khi ba ngươi đi đến Chấp Nhẫn điện, trong đại sảnh đã có một nhóm người đứng sẵn, trước mặt bọn họ, thủy kính gần như chiếm hết cả một bức tường.

“Sao mọi người lại ở đây?!" Cung Tử Vũ  trông có vẻ vui mừng khi nhìn thấy những công tử ở hậu sơn .

"Thủy kính này bắt buộc bọn ta phải có mặt" Tuyết Trùng Tử bình tĩnh nói, nhưng mắt của hắn lại sáng lên khi nhìn thấy Cung Tử Vũ.

"Bọn ta đang đợi ngài, Chấp Nhẫn đại nhân."

Thủy kính tạo nên một làn sóng, khi an tĩnh lại, những âm thanh nhỏ bên ngoài Chấp Nhẫn điện đột nhiên biển mất, nội điện rơi vào im lặng chết chóc, tất cả như bị cô lập khỏi thế giới.

All Vũ-Xem Ảnh Thể [DROP].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ