04.Cựu Trần.

510 38 28
                                    

•OOC
•Xem ảnh Tử Vũ.
•Bối cảnh là sau đại kết cục, tiếu Hắc không chết.
•Không nói nhiều đến tình cảm của Vân Vũ.

________________________

[Cung Thượng Giác trở lại Cung Môn và nói chuyện với lão Chấp Nhẫn sau cánh cửa được đóng kín. Đúng lúc hai người vừa đề cập đến việc Trịnh Nam Y được Trịnh gia đưa vào Cung Môn làm tân nương để tránh nạn, Cung Hoán Vũ đột nhiên mở cửa bước vào.

"Đã xac định được thân phận của thích khách, là nhị tiểu thư Trịnh gia Hồn Nguyên, Trịnh Nam Y."]

Hắn một lần nữa nghĩ về những gì mình đã trải qua, hóa ra một ván cờ lớn đã bắt đầu chơi vào lúc này.

Bàn tay Cung Thượng Giác đặt trên đùi Cung Tử Ngọc nhẹ nhàng xoa nắn, xuyên qua bộ y phục gấm dệt vàng, hắn dường như có thể cảm nhận được thân nhiệt của người kia, lạnh lẽo như đóa hoa đẫm sương sớm.

Từ sự xuất hiện của lão Chấp Nhẫn tấm gương, hắn liền mơ hồ nghĩ đến tiểu thiếu gia mỏng manh kia chắc hẳn đã nhớ cha của mình rồi. Quả nhiên, lúc hắn nhìn Cung Tử Vũ, đôi mắt người kia đang nhìn chăm chăm vào Cựu Trần gương, đôi mắt trở nên trong suốt vì nước nhưng vẫn cố chấp không rơi, như thể hắn đang nổ lực đè nén, nhưng chóp mũi lại đỏ bừng.

Hắn thật sự rất đáng yêu.

Cung Tử Vũ cảm giác như có ai đang vuốt ve chân mình, sau đó hắn nhận ra Cung nhị đã xoa chân mình rất lâu. Hắn cảm thấy ngượng ngùng nhưng cũng tham lam sự an ủi nhẹ nhàng này nên hắn cứ giả vờ như không biết.

"Đừng buồn."

Cung Thượng Giác thì thầm vào tai hắn.

"Có ta ở đây."

Hơi thở ấm áp phả vào dái tai hơi lạnh của hắn, khiến Cung Tử Vũ vô cớ cảm thấy thoải mái. Ngay cả những giọt nước mắt sắp rơi cũng đã biến mất.

[Ở nơi khác, Cung Tử Vũ lại đang nằm trong phòng của Tử Y uống rượu, sau lại cùng Cung Tử Thương đang mặc y phục dị vực bị ba vị trưởng lão gọi về, Hai người ngồi trong xe ngựa tuy rằng sợ hãi nhưng vẫn không ngừng cãi nhau. Khi đó, gương mặt của Cung Tử Vũ vẫn còn mang sắc hồng, nhìn qua vừa linh động đáng yêu lại hoạt bát.

Nhưng khi về đến Cung Môn, hắn lại không cười được nữa. Toàn bộ Cung Môn không có sinh cơ. Bầu không khí trong Trưởng Lão viện rất trang nghiêm, ba vị trưởng lão sắc mặt trầm trọng đứng trước đại sảnh.

Trưởng lão đứng đầu, vẻ mặt uy nghiêm trịnh trọng nói:

"Chấp Nhẫn và thiếu chủ đồng thời gặp nạn."

Đầu óc của Cung Tử Vũ giờ phút này đột nhiên trống rỗng, sắc mặt cũng theo đó mà thay đổi.

"Theo gia quy của Cung gia, lập tức khởi động kế thừa vắng mặt. Người thừa kế là Vũ cung thứ tử, Cung Tử Vũ."

Giọng nói của trưởng lão tuy bình tĩnh, lạnh nhạt nhưng lại như sét đánh ngang tai đối với Cung Tử Vũ.

Sau đó, hắn nhìn thấy người cha đã khuất của mình. Đôi mắt hắn chợt đỏ hoe, nước mắt từ từ rơi xuống. Gong Ziyu run rẩy uống hết chén Túy Kiến Huyết, chuẩn bị để trưởng lão xăm lên lưng bí văn của đời đời Chấp Nhẫn.

All Vũ-Xem Ảnh Thể [DROP].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ