06.Cựu Trần.

536 41 12
                                    

•OOC
•Xem ảnh Tử Vũ.
•Bối cảnh là sau đại kết cục, tiếu Hắc không chết.
•Không nói nhiều đến tình cảm của Vân Vũ.

______________________

[Kim Phồn và Cung Tử Thương phát hiện Bách Thảo Thụy quả thực có vấn đề, khi cả hai rời khỏi y quán, bọn họ tình cờ nhìn thấy một gia đinh đang bỏ dược thảo vào lò thiêu, người hầu run rẩy, không thể mở miệng nói lấy một từ để trả lời câu hỏi của Kim Phồn. Gã thị vệ đá ngã lò thiêu, ngồi xóm xuống, lấy gốc thuốc chưa bị thiêu cháy hết mang về nghiên cứu.

Hai tỷ muội Cung Tử Thương và Cung Tử Vũ ngồi quanh bàn trà nhỏ nhìn nhau, Cung Tử Vũ chớp chớp đôi mắt long lanh, ngây thơ nói:

"Trong chúng ta có ai am hiểu dược lý không?"

Đại tiểu thư điên cuồng lắc đầu, Kim Phồn bất lực rồi nói:

"Ta biết một người rất giỏi về y dược."]

"Thật là ngu ngốc."

Cung Viễn Chủy cười lạnh nói.

"Nếu ngươi chịu cầu xin ta, nói không chừng ta sẽ giúp ngươi xem thử."

"Não của ngươi hỏng rồi à, ta tra mấy cái dược thảo này không phải là để điều tra ngươi sao?"

"Ta tâm tư trong sáng, cho dù có phát hiện dược thảo có gì không đúng, ta cũng tuyệt không nữa điểm giấu diếm, chỉ là lúc đó ngươi khẳng định sẽ không tin ta."

"Ngươi lúc đó không phải cũng ghét ta sao.."

Cung Tử Vũ bĩu môi, hạ thấp giọng nói xuống. Thật là được người sủng quen rồi, liền ngay cả chuyện nhỏ như việc từng bị người khác ghét qua cũng thấy có điểm ủy khuất.

Nguyệt công tử ho khan:

"Không sao, trong Cung Môn người tinh thông dược lý cũng đâu phải có mỗi Chủy công tử."

[ Trưởng lão cho gọi Cung Tử Vũ và Cung Thượng Giác cùng nhau đến Trưởng Lão viện, nói rằng cả hai sẽ chọn một cô nương mà cả hai ưng ý trong số tân nương và sẽ tạm thời cho họ làm thị nữ, trong khi các trưởng lão sẽ tìm ngày tốt lành khác sau khi đã thủ hiếu để thành thân. Cung Tử Vũ vốn đã có hứng thú với Vân Vi Sam nên hắn đương nhiên đồng ý. Nhìn khuôn mặt như tảng băng trôi nghìn năm của Cung Thượng Giác, hắn luôn cảm thấy gã nam nhân này dường như chẳng biết cưới vợ, thật sự rất khó để tưởng tượng dáng vẻ khi Cung Thượng Giác rung động với một người.

"Ca ca trước nay luôn có cái nhìn độc đáo, yêu cầu lại cao. Không biết trong số những cô nương còn lại, có ai nguyện ý nương nhờ ca ca không?"

Giọng điệu của Cung Tử Ngọc đầy ý trêu chọc, rõ rằng đang tìm vui từ hắn. Cung Thượng Kiều vẫn lạnh mặt như cũ, ánh mắt lạnh lùng khiến người khác sợ hãi.

"Giúp ta giữ Thượng Quan cô nương ở lại."]

Cung Thượng Giác khẽ cau mày, lúc đó hắn cư nhiên trừng người nọ, còn trừng đến hung dữ như vậy. Nhưng hắn làm sao có thể không hung cho được, vừa nghe Cung Tử Ngọc đồng ý lấy vợ, hắn lại không biết vì sao tâm lại đau, đau đến không giấu được vẻ tức giận trên mặt.

All Vũ-Xem Ảnh Thể [DROP].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ