•OOC
•Xem ảnh Tử Vũ.
•Bối cảnh là sau đại kết cục, tiếu Hắc không chết.
•Không nói nhiều đến tình cảm của Vân Vũ.Chú thích:
*Quỷ mị nhật nhãn( 鬼迷日眼): là phương ngữ của các tỉnh Vân Nam, Quý Châu và Tứ Xuyên, có nghĩa là lén lút, một thuật ngữ mang tính xúc phạm, thường dùng để mô tả những người và những thứ xấu xa, bẩn thỉu, thường dùng để chỉ những hành vi kỳ lạ, kỳ quặc và vô lý của ai đó. Nó cũng thường được dùng để miêu tả những người mưu mô, độc ác, ác độc, ích kỷ.
(Tui tra Google á.)
______________________[Cảnh tượng thay đổi, hồi ức của Cung Tử Vũ được phát. Phụ thân chùa hắn miệng cứng lòng mềm ép hắn học võ, còn huynh trưởng sẽ khoác một chiếc áo lông để hắn tránh rét, muôn trùng chuyện cũ cứ thế theo gió bay đi.
Lúc đó, hắn ở ngoài uống rượu đến say khướt, sắc mặt đỏ bừng, nghiêng nghiêng ngả ngả mở cổng Vũ cung, vừa bước vào đã gặp phải vẻ mặt có phần nghiêm túc của lão Chấp Nhẫn. Có lẽ do uống say rồi, hắn lại không sợ, thắt lưng hơi nghiêng đứng không vững. Kim Phồn vội vàng tiến đến ôm lấy hắn, nửa đỡ nữa ôm người trở về.
Bước chân của hắn vô lực, như thế đang giẫm lên bông. Không hiểu vì sao Cung Tử Vũ lại quay đầu, đối với lão Chấp Nhẫn nở nụ cười rạng rỡ, giống như đang làm nũng, nịnh nọt phụ thân.]
Hình ảnh tạm dừng vào lúc thiếu niên quay đầu lại, một nửa gương mặt hồng hào giấu trong áo choàng, hai sợi tóc bị gió thổi bay về một bên mặt, đôi mắt của thiếu niên mờ mịt, chắc hẳn hắn đã say lắm rồi. Lông mày hắn ngập ý cười, xinh đẹp rức rỡ.
Cung Tử Vũ nhìn hình ảnh được phát trong gương, trong đầu trùng trùng điệp điệp ký ức thở thiếu niên, không khỏi ngơ ngác nhìn vào gương, không chú ý tới ánh mắt của những người khác sớm đã đồ dồn vào mình.
"Lúc say rượu ngươi luôn là bộ dạng như này sao? Thế này..."
Cung Viễn Chủy hai mắt sáng lên, hắn mỉm cười, thanh âm hơi kéo dài ra, tựa hồ đang tìm từ thích hợp để hình dung .
Cung Tử Thương vội vàng đáp lời:
"Quỷ mị nhật nhãn*!"
Vân Vi Sam ở bên cạnh không nhịn được cười ra tiếng. Cung Tử Vũ vừa mới hồi thần, nghe không rõ bọn họ đang nói chuyện gì, chỉ nghe có vài tiếng cười khúc khích. Hăn quay đầu liếc nhìn mọi người, mấp máy môi đỏ :
"Các ngươi đừng cười ta nữa."
Khả năng làm nũng bậc này quả là món quà do lão thiên gia ban cho.
"Bọn ta không cười đùa Chấp Nhẫn. Dáng vẻ khi say rượu của Chấp Nhẫn, quả thực rất mê người .
Cung Tử Vũ vẫn nghĩ rằng mọi người đang trêu đức bản thân.
[ Cung Thượng Giác ở ngoài Cung Môn cũng đã nhận được thư báo. Thị vệ mở là thư ra, giọng hắn ta trở nên run rẩy khi phải đọc nó và tay của hắn ta cũng đang bắt đầu run rẩy.
"Số mệnh không thể cưỡng cầu, Cung Môn không thể một ngày vô chủ. Nay chức vị do Cung... Cung Tử Vũ nắm giữ và cầm quyền."
BẠN ĐANG ĐỌC
All Vũ-Xem Ảnh Thể [DROP].
FanficTại tui lỡ tay xóa mấy chương truyện của bộ xem ảnh kia nên tui dịch bộ này cho mấy bà đọc nè. Mấy bà đọc đỡ bộ này đi, tui đi viết lại bộ kia. Tui drop tới hết tháng 3, để kiếm được cái link truyện tui dịch tiếp.