03.Cựu Trần.

441 36 9
                                    

•OOC
•Xem ảnh Tử Vũ.
•Bối cảnh là sau đại kết cục, tiểu Hắc không chết.
•Không nói nhiều đến tình cảm của Vân Vũ.

Chú Thích:

*Chỗ này câu gốc là nhất thốn thêm xích(得寸进尺) đồng nghĩa với được voi đòi tiên, được đằng chân lên đằng đầu, tui nghĩ khúc này ý nói thấy Tử Vũ không từ chối mình nên làm tới.
____________________

[Được Cung Tử Vũ cứu, Vân Vi Sam đã phát hiện ra một điều kỳ lạ, lúc tiến vào sơn cốc, tháp đèn trên cao rất gần nơi nàng đứng, nhưng bây giờ nàng ngày càng đi xa khỏi tháp đèn.

Nàng lo lắng sẽ có vấn đề nên sau một lúc suy nghĩ, nàng quyết định chuẩn bị bỏ trốn một mình, nhưng lại không ngờ sẽ bị Cung Tử Vũ nằm lấy tay của bản thân ngăn lại.

“Cô đa nghi như vậy sao?"

Cung Tử Vũ hứng thú hỏi.

“Mẹ ta từng nói, sau khi tiến vào Cựu Trần sơn cốc, không thể dễ dàng tin tưởng bất cứ ai."

Mãi cho đến khi Cung Tử Vũ lấy mặt nạ che cho nàng và bảo vệ nàng khỏi những thị vệ, Vân Vi Sam mới quyết định tin tưởng Cung Tử Vũ.]

"Người của Vô Phong quả nhiên tâm cơ."

Cung Viễn Chủy tức giận nói.

Nhìn lại lần đầu gặp Cung Tử Vũ, Văn Vi Sam không khỏi suy nghĩ nhiều thứ. Ngay từ một thoáng kinh hồng trong địa lao, ánh mắt nàng đã bị nam nhân này thu hút, nhưng tiếc rằng lúc đó mục tiêu của nàng không phải hắn, nên nàng chỉ đành bỏ đi sự lưu luyến.

Khi được Cung Tử Vũ ôm vào lòng, nhịp tim của Văn Vi Sam tăng nhanh không thể khống chế.

Cung Tử Thương ở bên cạnh không nhunnj được lòng bát quái:

"Vân cô nương, cô không phải là nhất kiến chung tình với Tử Vũ đó chứ?"

"Không phải."

Cung Tử Thương làm như đã biết mà gật đầu. Cũng đúng, dù sao cũng được sinh ra từ Vô Phong, làm sao có thể dễ dàng bị Cung Tử Vũ câu dẫn như vậy, hắc, hấp dẫn nha.

"Là khi ánh mắt của Vũ công tử nhìn ta ở trong địa lao."

Vân Vi Sam không khỏi nhìn Cung Tử Vũ, nàng bắt gặp một đôi mắt dịu dàng, dù hắn chỉ đang mỉm cười, nhưng lại khiến trái tim của thiếu nữ không nhịn được run động.

"Chỉ vì như vậy?!"

Cung Tử Thương bị sốc rồi.

"Ừm, lúc đó ta đã bị công tử hấp dẫn ánh mắt rồi."

Cung Tử Thương không ngừng tặc lưỡi, ta nói Vân cô nương, sao cô có thể không có tiền đồ như vậy?

[Ngay lúc hắn vừa định mở cửa mật đạo đem tân nương trốn thoát, lại bị Cung Viễn Chủy ngăn cản. Cung Tử Vũ bay đến cùng Cung Viễn Chủy giao đấu, đồng thời nói với kẻ đến hắn không có ý thả các nàng đi, chỉ là đang giăng bẫy thôi.

Cung Viễn Chủy vẻ mặt tràn đầy khinh thường.

"Ta tưởng rằng công tử ăn chơi nổi danh Cung Môn chỉ biết biết bài bạc thôi cơ. "

All Vũ-Xem Ảnh Thể [DROP].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ