Chương 1

303 15 2
                                    

Hôm nay là ngày nhận kí túc xá cho sinh viên năm nhất của trường đại học SNH48, rất nhiều sinh viên năm nhất đang tập trung tại sân trường chuẩn bị nghe hướng dẫn của hội học sinh để đăng ký phòng của mình theo khoa. Mặc cho sự đông đúc dưới sân trường thì vẫn có 2 người vô cùng nổi bật, với chiều cao vô cùng nổi trội khi chỉ là nữ nhưng lại cao hơn 1m7 hơn nữa hai người này vô cùng soái nha. Còn gì tuyệt hơn mỹ nữ chính là hai mỹ nữ ở cạnh nhau, vì vậy mà mọi người đều không tự chủ được mà liếc nhìn về hướng đó. Tuy vậy nhưng khí chất hai người lại không giống nhau, người cao hơn cảm giác rất lạnh lùng nói chuyện vô cùng ít mặc cho người kế bên liên tục nói chuyện lâu lâu lại nở nụ cười sáng chói chào hỏi mọi người xung quanh.

"Nhất Nhất em không cười lên được tý à, mới ngày đầu tới trường làm gì mà cứ lạnh lùng thế kia"

"Đông quá"

"Em không thể nói dài ra được à Nhất Nhất"

"Không"

"Aaaa! Em chọc chị tức chết mất."

Bị Vương Dịch chọc tức chết Viên Nhất Kỳ tính quay qua đánh em một cái thì đã không thấy em đâu, nhìn quanh một hồi mới thấy em bỏ mình cả đoạn bực mình vội chạy theo quát lớn.

"Nè Nhất Nhất chị chưa nói xong mà, đứng lại đợi chị với, ỷ chân dài rồi đi nhanh thế hả."

Chạy bắt kịp em Viên Nhất Kỳ bực bội đá vào chân em một cái nói

"Làm gì đi nhanh thế hả không đợi chị."

Em vội dơ tay như vẫy chào ai đó 

"Dao Dao em ở đây."

Dao Dao vừa nghe tới cái tên này Viên Nhất Kỳ bỗng cảm thấy lưng mình hơi lạnh, run rẩy nhìn theo hướng em vẫy tay. Thôi toang đúng người đó rồi, sao cậu lại quên mất người này cũng học ở trường mà còn là hội phó hội học sinh nữa chứ. Người mà cậu đang nhắc là chị họ Vương Dịch và cũng là người yêu cũ của cậu. Vội vàng tính chạy đi ai dè cậu lại bị em chơi ác vịnh chặt lại.

"Gặp chị của em chứ làm gì, chị tính chạy đi đâu."

Nhìn gương mặt vui vẻ thấy người gặp nạn của em cậu biết mình lại bị em chơi rồi, đứng lại không được chạy đi cũng không xong chỉ đành cuối gầm mặt xuống hy vọng chị ấy không thấy mình.

Dao Dao từ xa đã nhận ra Viên Nhất Kỳ nhưng nhìn bộ dạng trốn chui trốn nhũi của em bỗng mắc cười, bước tới coi như không thấy em quay qua nói chuyện với Nhất Nhất.

"Bữa đầu đi học cảm thấy trường như thế nào?"

"Đông quá, muốn về a"

"Em đó ra đường nhiều vào tối ngày chỉ loanh quanh trong nhà coi anime."

"Em biết rồi mà."

Liếc nhìn người bên cạnh Vương Dịch tự nhiên nổi hứng trêu đùa, chị quay qua nói

"Viên Nhất Kỳ chào em lâu rồi mới gặp em vẫn còn sống ha."

Tưởng rằng chị đã không nhận ra mình đang tính lặng lẽ trốn đi lại nghe tới tên mình, biết không trốn được đành bối rối ngẩng đầu trả lời

[SNH48] [SQHY] [Thi Tình Họa Dịch] Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ