Vừa trở về phòng đã bắt gặp ánh mắt tò mò cùng một loạt câu hỏi dồn dập của Dao Dao
"Sao rồi đi chơi với Nhất Nhất vui không? Có gì xảy ra không? Em ấy có nói hay làm gì không? Tiến triển đến đâu rồi? Cậu nói gì hay ám chỉ gì cho em ấy không?"
"Nè cậu hỏi liên tục thế kêu mình trả lời kiểu gì hả?"
"Sorry mình chỉ đang lo lắng cho cậu thôi."
"Hứ lo lắng cho mình hay nhiều chuyện, đợi mình xí để cho mình thở rồi kể cậu nghe."
"Được được từ từ lại đây ngồi nghỉ rồi kể cũng được."
"Hừ muốn hỏi gì đây."
"Cậu với Nhất Nhất tiến triển tới đâu rồi?"
"Thật ra thì mình cũng không biết nữa em ấy cũng không có nói gì nhưng mà hồi nãy em ấy có nắm tay mình nhưng chỉ bảo sợ lạc thôi. Mình cũng không biết nói sao nữa nhưng mà cảm giác là em ấy cũng chỉ coi mình như chị thôi ấy."
"Cái gì em ấy nắm tay cậu á."
"Uhm nhưng mà em ấy chỉ bảo là sợ lạc thôi."
"Khỉ á, Nhất nó bị OCD nhẹ đó, nó không thích tiếp xúc với người khác đâu. Ngay cả mình nếu không cần thiết em ấy cũng rất khi skinship với mình."
"Nào có từ lần đầu mình gặp em ấy, em ấy rất tự nhiên mà sờ đầu mình mà."
"Thế thì không còn nghi ngờ nữa rõ ràng là nó cũng có cảm giác đặc biệt với cậu rồi còn gì."
"Tin cậu được không đấy?"
"Nếu không tin cậu có thể hỏi thử A Xin coi ban đầu chị ấy phải tốn bao lâu mới có thể khoát vai được em ấy như bây giờ."
"Bao lâu?"
"3 tháng đó mà lúc đó em ấy thậm chí vẫn chưa tự phong bế mình nặng như bây giờ đâu. Muốn có thể làm thân với em ấy trước giờ luôn là một nhiệm vụ thử thách tính kiên trì cực cao nhưng không biết tại sao cậu lại dễ dàng khiến em ấy thân thiết như vậy."
"Hừm được rồi tạm tin cậu mình đi nghỉ ngơi đây hôm nay vui vẻ rồi."
"À quên nói cậu chiều mai clb bóng rổ tuyển thành viên đó, Nhất Nhất có khả năng đi đó cậu có đi xem không?"
"Đương nhiên là đi rồi nhớ gọi mình đó."
"Được rồi cậu nghỉ đi."
Bên đây Nhất Nhất vừa về phòng cũng không yên với Viên Nhất Kỳ
"A em về rồi, sáng giờ đi đâu lại bỏ chị ở phòng một mình vậy buồn chết chị rồi."
"Hửm không đi kiếm Dao Dao sao."
"Chị ấy đi với Hứa Dương tỷ làm gì đó sáng giờ không thèm chơi với chị."
"Hờ! Ra là bị Dao Dao bỏ rơi mới nhớ tới người em này."
"Không có mà nhưng đừng đánh trống lảng nha em đi đâu sáng giờ, bình thường chị năn nỉ cỡ nào em cùng không chịu đi chơi với chị. Khai mau đi đâu, đi với ai hả."
"Chị làm em tưởng chị là người yêu em không bằng ấy hỏi như tra khảo người yêu ấy, sao Dao Dao chị không hỏi thế đi kìa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [SQHY] [Thi Tình Họa Dịch] Love Story
FanfictionĐây là nơi mình đu OTP tự viết tự đẩy nên nếu mọi người cùng sở thích thì vô chơi với mình nha, mọi chi tiết đều là ảo tưởng của riêng mình, khả năng viết văn cũng có hạn nên có gì mọi người thông cảm nha. Truyện thì chính nhất sẽ là Thi Tình Họa Dị...