Chương 5

134 14 4
                                    

Chiều hôm ấy như lời dặn dò của chủ nhiệm em đến họp cùng hội học sinh, mọi chuyện sẽ không có gì nếu như người chủ trì không phải là Thẩm Mộng Dao. Đúng vậy lại là Thẩm Mộng Dao, mặc dù biết chị là hội phó hội học sinh nhưng không phải cô chủ nhiệm bảo rằng sẽ đi họp với hội trưởng sao nếu không em đã tìm cách trốn rồi.

Từ lúc em bước vào phòng họp chị đã thấy nhưng lại cố tình xem như không biết gì. Nhìn thấy được bộ dạng bất ngờ của em, chị lại không nhịn được quay mặt đi bật cười. Em ấy vẫn như vậy, vẫn không thể giấu được cảm xúc của mình, thật sự rất dễ thương. Cho tới giờ họp mặc dù không cần thiết nhưng chị như cố tình giải thích với em

"Hôm nay đúng ra hội trưởng Trương Hân sẽ đến triển khai với mọi người nhưng do chị ấy đột xuất có việc gấp nên tôi hội phó hội học sinh Thẩm Mộng Dao sẽ thay chị ấy sinh hoạt với mọi người."

Cuộc họp cứ thế bắt đầu, chủ yếu chỉ là giới thiệu về trường, phổ biến nội quy cũng như các câu lạc bộ của trường. Trong khi mọi người đang chú ý vào tài liệu trước mặt thì em vẫn chăm chăm nhìn chị thầm nghĩ

"Chị ấy vẫn như vậy, vẫn mạnh mẽ nhưng vô cùng quyến rũ như vậy."

Trước nay em vẫn luôn bị thu hút bởi phong thái của chị đặc biệt là khi tập trung làm một việc gì nó. Giọng nói ấm áp, phong thái tự tin, mỗi cái cau mày của chị, mỗi nụ cười của chị đều khiến em không thể cưỡng lại được. Ra là em vẫn không thể quên được chị, ra là không phải em muốn trốn tránh chị chỉ là em không đủ cam đảm để bước tới gần chị. Em biết lúc trước chính bởi bản tính trẻ con chưa trưởng thành cùng lòng tự tôn ngút trời của mình đã làm tổn thương chị rất nhiều, em không còn lòng tin rằng chị còn có thể chấp nhận để em đến bên cạnh chị.

Mặc dù phát hiện em nhìn chằm chằm mình nhưng chị chỉ có thể ngăn cản chất giọng bắt đầu run rẩy của mình mà tiếp tục phổ biến cho xong. Sao em ấy vẫn không bỏ được thói quen nhìn chằm chằm mình làm việc vậy chứ. Cảm giác vừa quen thuộc vừa ngại ngùng khiến giọng nói của chị đã không thể tiếp tục ngăn cản sự run rẩy, chỉ đành nhanh chóng kết thúc buổi họp trước dự tính.

Trở về từ buổi họp vẫn đang vu vơ nghĩ về chị, em bỗng bị Nhất Nhất vỗ vai hỏi

"Sao về sớm vậy, không phải bảo tới 5h mới xong à."

"Chị không biết đang họp thì Dao Dao chị ấy bảo bận nên nếu có thắc mắc gì thì có thể nhắn tin hỏi lại sau."

"Hửm Dao Dao không phải A Hân à."

"Hân tỷ bận gì gấp nên chị ấy phổ biến giúp."

"Ồ, mà sao từ khi đi họp về chị cứ như người mất hồn thế."

"Nhất Nhất hình như...hình như chị...chị...."

Nhìn thấy Viên Nhất Kỳ cứ thế ấp úng khiến em phần nào đoán được gì đó nhanh miệng nói

"Còn thích Dao Dao à."

"Sao...sao em biết."

"Hừ nhìn bộ dạng của chị cộng thêm việc người chủ trì còn là chị ấy em lại không đoán ra được. Em đã bảo rồi chị chưa quên được chị ấy, tạo cơ hội nhiều vậy rồi giờ mới nhận ra."

[SNH48] [SQHY] [Thi Tình Họa Dịch] Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ