Trở về phòng, sau khi tắm rửa thay đồ, Châu Châu ngồi thơ thẩn trên giường suy nghĩ về em. Dao Dao ở bên kêu rất nhiều lần vẫn không thấy Châu Châu trả lời mới đi tới vỗ vai chị
"Này Châu Châu, cậu đang nghĩ cái gì mà mình kêu mãi không nghe vậy, tương tư ai sao."
Giật mình tỉnh lại chị ấp úng trả lời
"Cũng...cũng...không hẳn tương tư nhưng có lẽ cũng có chút chút thích."
"Cái gì? Ai? Cậu thích ai hả?"
"Em...em họ cậu."
"Cái gì! Ai cậu không thích lại đi thích đứa nhóc đầu gỗ đó hả."
"Mình...mình cũng không biết nữa."
"Với cả là ai từng khẳng định chắt nịt rằng mình ghét trẻ con đặc biệt là hậu 2000 hả, Nhất Nhất nhà mình hình như chỉ mới 2001 thì phải."
"Mình...mình có nói sao, mình...mình không...không có nhớ gì hết á."
"Nhưng mà thật ra cũng khá lạ lâu lắm rồi từ ngày em ấy đi tớ mới thấy Nhất Nhất có thể nhanh chóng nói chuyện với một người mới quen nhiều như vậy."
"Hửm chứ bình thường Nhất Nhất như thế nào mà em ấy là ai?"
"Nói sao nhỉ Nhất Nhất trước giờ khá là nhút nhát, thường với người ngoài hay ở nơi đông người nó thường lựa chọn im lặng, giả vờ lạnh lùng. Tại vì nó nghĩ làm thế mọi người sẽ nghĩ nó ngầu chứ không phải do sợ. Còn về em ấy mà mình nói là một người bạn cũ của Nhất Nhất, cả hai rất thân thiết, Nhất Nhất thích em ấy, khi mà Nhất Nhất chuẩn bị tỏ tình thì em ấy lựa chọn đi du học. Từ khi em ấy đi Nhất Nhất trở nên trưởng thành hơn, chăm chỉ học tập hơn nhưng mà em ấy cũng ngày càng trầm lặng hơn, không chịu tiếp xúc thêm với bất kì ai tối ngày chỉ trốn trong nhà."
"Vậy là chắc Nhất Nhất vẫn chưa bước ra khỏi quá khứ đâu nhỉ, có lẽ là mình không có cơ hội rồi."
"Cậu thật sự thích em ấy sao."
"Không biết nói thế nào dù chỉ mới gặp nhưng ở bên cạnh em ấy khá dễ chịu. Cũng chỉ có một chút cảm giác nhưng nếu em ấy vẫn còn người trong lòng mình sẽ không phiền em ấy nữa."
"Thật ra thì cũng không phải cậu không có cơ hội đâu, tớ nghĩ em ấy cũng có để ý tới cậu đó."
"Sao cậu nghĩ vậy."
"Thì như mình đã nói đó Nhất Nhất rất bài xích việc tiếp xúc với người lạ, lâu rồi tớ mới thấy nó chịu tiếp xúc với một người nhanh như vậy, tớ nghĩ rằng nó cũng có sự quan tâm nhất định với cậu."
"Có thể là do em ấy nghĩ mình là bạn thân của cậu mới quan tâm mình thêm một chút thôi."
"Không thể nào cho dù là nể mặt mình thì nó cũng sẽ không chấp nhận việc đi ăn riêng với một người nó không thích đâu. Châu Châu tự tin, lạc quan bình thường đâu rồi, nếu thích em ấy thì mạnh dạn lên mình sẽ giúp cậu."
"Thiệt là cậu sẽ giúp mình."
"Đương nhiên, không tính tới việc cậu là bạn thân của mình, thì Nhất Nhất cũng là em họ mình, mình cũng muốn em ấy bước ra khỏi quá khứ, một người tốt như cậu làm sao tớ có thể để em ấy bỏ lỡ được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [SQHY] [Thi Tình Họa Dịch] Love Story
FanfictionĐây là nơi mình đu OTP tự viết tự đẩy nên nếu mọi người cùng sở thích thì vô chơi với mình nha, mọi chi tiết đều là ảo tưởng của riêng mình, khả năng viết văn cũng có hạn nên có gì mọi người thông cảm nha. Truyện thì chính nhất sẽ là Thi Tình Họa Dị...