Sáng hôm sau tỉnh dậy, việc đầu tiên em vội vàng nhắn tin cho Dao Dao
"Châu Châu chị ấy sao rồi còn sốt không?"
Sau đó tỉnh dậy tính đi kêu Kỳ Kỳ dậy thì ngạc nhiên thấy giường bên cạnh không còn ai gọi mấy lần cũng không ai lên tiếng, quái lạ hôm nay uống nhằm cái gì lại tự giác dậy sớm rồi đi đâu mất rồi. Em đành vệ sinh cá nhân sau đó chuẩn bị sách vở nhận được tin nhắn Châu Châu không sao mới tới trường.
Trả lời câu hỏi của em thì hiện tại Kỳ Kỳ đang đứng trước phòng học của Dao Dao ngại ngùng hỏi thăm chỗ ngồi của chị ấy rồi đặt một phần ăn sáng, một hộp sữa và một bình nước trái cây.
Cùng với Châu Châu bước vào lớp lập tức bị Hách Tịnh Di ngồi gần đó chọc ghẹo
"Này Dao Dao chị lại có sức hút thiệt nha chưa gì đã thu hút được bạn nhỏ năm nhất nào rồi."
Khó hiểu nhìn Tịnh Tịnh tới khi nhìn phần ăn sáng cùng lời nhắn
"Nhớ ăn sáng nhé bảo bối.
Ký tên Tiểu Hắc của chị."
Cô khẽ mỉm cười đáp lại Tịnh Tịnh
"Đương nhiên rồi, chị xinh đẹp như vậy mà."
Liếc nhìn Dao Dao với ánh mắt khinh thường, Tịnh Tịnh không thèm chọc chị nữa
"Nè Dao Dao khai mau hôm qua mình bệnh đã có chuyện xảy ra sao em ấy lại gan dạ vậy dám mang đồ ăn sáng qua lớp mình rồi."
"Hửm em ấy bảo bắt đầu theo đuổi lại mình."
"Được quá chứ vui rồi nhé."
"Còn nói mình cậu với Nhất Nhất sao rồi?"
"Cũng vậy thôi không có tiến triển gì mới."
"Không có tiến triển gì mà mới sáng sớm đã có người nhắn mình hỏi cậu ổn không, không tiến triển gì mà hôm qua không gọi được cậu lo lắng mà gọi muốn cháy máy mình. Nói cho cậu nghe em mình mà không để tâm đến cậu nó sẽ không lo lắng vậy đâu."
"Thiệt không."
"Thiệt nên thích thì tấn công đi mình hộ thuẫn cho chứ đứa nhóc đầu gỗ đó cậu mà im lặng nó cũng không nhận ra đâu."
"Được mình tin cậu, trông cậy hết vào cậu."
Đang ngồi chuẩn bị bài trong lớp bị Viên Nhất Kỳ vỗ vai một cái khiến em khẽ chau mày nói
"Nay chị uống nhầm thuốc à sáng nay mất tích sớm như vậy."
"Không có chị đi đưa đồ ăn sáng cho chị em thôi."
"À ra là sức mạnh của tình yêu."
"Đúng vậy còn em sao rồi."
"Em thì có gì chứ."
"Em vẫn chưa suy nghĩ nhưng lời hôm qua chị nói à, em với Châu Châu là như thế nào?"
"Em cũng bảo rồi em coi chị ấy là bạn thôi chị nói linh tinh miết thế."
"Hứ đồ đầu gỗ nhà em chán không thèm nói chuyện với em nữa."
"Uhm"
Kết thúc buổi học em đang tính đi về phòng thì bỗng nhiên em bị cậu lôi qua lớp của Dao Dao và Châu Châu
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [SQHY] [Thi Tình Họa Dịch] Love Story
FanfictionĐây là nơi mình đu OTP tự viết tự đẩy nên nếu mọi người cùng sở thích thì vô chơi với mình nha, mọi chi tiết đều là ảo tưởng của riêng mình, khả năng viết văn cũng có hạn nên có gì mọi người thông cảm nha. Truyện thì chính nhất sẽ là Thi Tình Họa Dị...