Chiều hôm đó như đã hẹn em cũng Kỳ Kỳ đi đến clb bóng rổ và vì Thủy Thủy cũng có chơi bóng rổ nên em rủ chị đi cùng luôn.
"À Thủy Thủy có muốn tham gia clb bóng rổ trường mình không?"
"Thôi chị lười lắm."
"Bây giờ A Xin làm đội trưởng đó tham gia chung đi lâu rồi tụi mình không chơi chung."
"A có A Xin nữa hả vậy chị đi, lâu rồi không gặp được chị ấy."
"Được đi thôi."
Nói rồi cả 3 cùng nhau đến sân bóng rổ của trường
"A Xin tụi em đến rồi đây." Vừa nhìn thấy Trương Hân Kỳ Kỳ lớn tiếng kêu.
"À hai đứa đến rồi à." Nói rồi chị quay lại vừa lúc thấy một cái bóng nhào vào người mình
"A Xin nhớ em không."
Giật mình đẩy em ra mới nhìn kĩ lại người trước mặt
"A Thủy Thủy lâu quá mới gặp lại em, em cũng vào trường này à."
Bĩu môi vì bị đẩy ra nhưng em vẫn vui vẻ đáp
"Đúng á bữa giờ có việc gia đình nên em nhập học trễ nghe Nhất Nhất bảo chị ở đây nên em mới theo nó qua chào chị nè."
"Sao rồi dạo này vẫn ổn chứ còn chơi bóng không?"
"Vẫn ổn á mà từ hồi nhóm mình rã em cũng không chơi bóng nữa."
"Thế có muốn lại cùng chơi với chị không?"
"Thôi em lười lắm muốn tới thăm chị thôi, không tham gia đâu."
"Được thôi chị cũng không ép em nhưng mà ở đây đợi chị xét duyệt năng lực của thành viên mới sau đó qua nhà chị ăn tối được không?"
"Được thôi."
Nói rồi cậu tính lên khán đài ngồi xem thì bắt gặp hình ảnh quen thuộc
"Sao chị ấy lại ở đây chứ."
Nhất Nhất thấy cậu bỗng nhiên khựng lại bèn theo hướng nhìn của cậu bắt gặp người quen thuộc Đoàn Nghệ Tuyền người yêu của Thủy Thủy nha, vội vàng bước tới chọc chị.
"Ha nghe bảo hai người lại đang giận nhau."
"Hai người nào chứ chị có biết ai đâu."
"Ể em có nghe nói Tuyền Tuyền chị ấy thích xem bóng rổ lắm nha! Không phải ai đó cũng quen nhau trên sân bóng sao. Không biết có phải hôm nay chị ấy tới đây kiếm xem có em gái xinh đẹp nào chơi bóng rổ hay nữa không đây ta. Phải thể hiện thật tốt biết đâu lại lọt vào mắt xanh của Tuyền Tuyền thì tốt biết mấy."
Biết rõ lời trêu ghẹo của em nhưng Thủy Thủy vẫn là không nhịn được quay qua bảo với Trương Hân
"A Xin tự nhiên em cũng muốn tham gia vẫn được chứ?"
"À được thôi không thành vấn đề nhưng mà em có mang đồ theo không?"
"Không sao em có dư một bộ." Nhất Nhất vội vàng lên tiếng
"Được thế 3 đứa đi thay đồ đi." Nói rồi khẽ đưa ngón cái về phía Nhất Nhất
Nhìn bộ dạng của Thủy Thủy em vui vẻ cười vì biết bản thân đã đạt được mục đích. Nhưng em lại không biết trên khán đài có một người vì nụ cười của em mà trái tim trở nên lỗi nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [SQHY] [Thi Tình Họa Dịch] Love Story
FanfictionĐây là nơi mình đu OTP tự viết tự đẩy nên nếu mọi người cùng sở thích thì vô chơi với mình nha, mọi chi tiết đều là ảo tưởng của riêng mình, khả năng viết văn cũng có hạn nên có gì mọi người thông cảm nha. Truyện thì chính nhất sẽ là Thi Tình Họa Dị...