1. k i ế p đ ầ u t i ê n ( Thiển )

1K 64 4
                                    


Rời khỏi mật đạo, một thân thiếu nữ gầy gò lao đi trong bóng tối mờ ảo, bầu trời phía trước xám xịt phủ lên dáng vẻ càng thêm cô độc ấy.

Và câu nói người kia hỏi ngược lại nàng, dường như chỉ để dập tắt hy vọng cuối cùng - dù là nhỏ nhoi nhất - mà nàng đặt ở hắn vẫn lặp đi lặp lại trong tâm trí Thượng Quan Thiển.

"Người ca Vô Phong, ly đâu ra tình?"

Bật cười cay đắng.

Giây phút đó, nàng thật muốn tự cười bản thân mình một cái. Nhưng lại không thể cười nổi.

Thứ Vô Phong huấn luyện bọn họ còn chẳng phải là vô tình sao, nàng tự rõ, Vân Vi Sam cũng từng nói. Tình - chúng ta có sao?

Nhưng đến tận lúc chính miệng hắn nói ra sự thật cũ mòn ấy, kì lạ thay lại tạo nên một sự sát thương nặng nề.

Tht s, rt đau. Cảm giác lòng ngực buốt lên một hồi, như thể ngàn vạn gai nhọn đang cứa vào tim nàng. Nó khiến hơi thở Thượng Quan Thiển trì trệ một vài giây, rồi mới hồi phục yếu ớt phản kháng lại hắn.

Cung Thượng Giác còn nói gì? "Ta không tin." 

Hắn ta không tin nàng. Nàng đối với hắn qua lời nói, là vỏn vẹn hai chữ người ngoài.

Bất giác nhớ tới điều nàng đã nhất mực ghi nhớ từ khi nhiệm vụ được giao ra, cũng từng dùng dặn dò Vân Vi Sam. Mt sát th nếu phải lòng mc tiêu ca mình, kết cc s rt thm.

Để rồi khi nhìn một Vân Vi Sam dần yêu, và được yêu, nàng trong một khắc đã cả gan mơ mộng đúng không? Rằng mục tiêu của nàng, Cung Thượng Giác cũng sẽ rủ lòng thương xót nàng. Đến khi nàng bày ra hết thảy những gì vẫn luôn giấu kín trước hắn, con người đó vẫn lạnh lùng tàn nhẫn như vậy.

Vân Vi Sam có thể không thảm, nhưng Thượng Quan Thiển nàng thì thua thảm hại rồi.

Thua ở trận chiến này, thua cả ở lòng người đó.

Nàng muốn trách hắn. Lại biết rõ bản thân mới là người chọn con đường cay đắng này.

Phi, là chính nàng chn hn.

-----------------------------

Đã qua 1 tháng từ ngày trời tăm tối khi nàng rời khỏi Cung Môn, rời khỏi lãnh thổ của Cung Thượng Giác.

Hắn thả nàng đi, nhưng cũng lấy lại Vô Lượng Lưu Hoả từ nàng. Vậy thì khác gì việc bắt trói nàng, giam lỏng hay thậm chí giết chết nàng ở nơi ngục tối Cung Môn?

Mà người phu quân này của nàng cũng thật máu lạnh, trong lúc nàng nói với hắn về sự tồn tại của sinh linh nhỏ bé nàng đang mang trong người, hắn còn có tâm trí đoạt lại Vô Lượng Lưu Hoả một cách dễ dàng. Hắn muốn lấy, nàng cũng bỏ mặc để hắn lấy đi.

[Dạ Sắc Thượng Thiển] Yêu hơn nữa (Trùng sinh - Giác x Thiển)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ