4. t ồ n t ạ i m ơ h ồ ( II )

922 58 11
                                    



Nhưng nàng không biết, người nàng chn lòng đã sm khai hoa ri.

...

Có lẽ Thượng Quan Thiển không phải không nhìn ra tình yêu của Cung Thượng Giác, đặc biệt là sau khi chứng kiến hắn đối với việc nàng chết đi có bao nhiêu khổ sở. Nhưng nàng ta luôn thoái thác, không dám tin, càng cố gắng tìm mọi loại lí lẽ khác nhau để giải thích phản ứng này của hắn.

Thật nhẫn tâm, giống hắn phải không.

Nhìn người đó gào thét thề thốt hứa sẽ tốt hơn bên cạnh thi thể mình, tận mắt thấy hắn cầm đoản kiếm muốn chết cùng nàng, ấy thế mà vẫn không tin rằng nam nhân đó có thể yêu - hơn nữa là yêu một kẻ như nàng.

Hắn thích một cô nương sạch sẽ. "N nhân quan trng nht là sch s."

"...gia thế sch s, dng mo sch s, tay chân sch s." Những lời cảnh cáo ấy in sâu trong tâm trí nàng, bất giác nhắc nhở bản thân thôi mơ mộng.

Mà nàng, đối với tất cả thứ quan trọng đó, đáng tiếc thay chỉ là một vỏ bọc giả tạo. Có thể giấu đi hai bàn tay nhuốm đầy màu của những người vô tội, song không gột rửa được thành dáng vẻ sạch sẽ như hắn muốn. Càng không cách nào đường đường chính chính ở bên cạnh người tôn kính như Cung Nhị tiên sinh.

Vốn định trốn tránh cả đời, hoàn toàn phủ nhận.

Mà đến ngày thứ 9 sau khi chết đi, Thượng Quan Thiển tin rồi. Tin bằng cả tâm can nàng.

.
.
.

Ngày đu tiên sau khi chết đi.

Lúc nàng rời chỗ Đỗ Quyên ngoài sân để vào thư phòng tìm hắn, Thượng Quan Thiển kinh động rồi, dứt khoát cho rằng nam nhân kia thật sự phát rồ rồi.

Bằng không sao có thể cố chấp đến mức này?

Nàng ngây người nhìn thân xác mình đã được mặc vào một bộ hỷ phục rực rỡ, chói mắt nằm trên giường hắn. Hỷ phục này so với bộ nàng mặc đêm đầu tiên đến Cung Môn, hay thứ Chấp Nhẫn phu nhân Vân Vi Sam mặc vào ngày thành hôn hoá đại chiến đó, cũng quá khoa trương rồi.

Vải lụa đỏ thẫm nịnh người, chỉ vàng óng ánh được thêu thành những đường bay lượn sắc sảo dọc áo ngoài, ngọc trai đính tỉ mỉ tô điểm làm tăng thêm vài phần lộng lẫy của hỷ phục. Kinh diễm.

Còn có hắn, Cung Thượng Giác - Cung Nhị tiên sinh cũng mặc màu đỏ. Ngoài vải lụa có thể nhìn ra là cùng một loại với nàng, còn lại khá đơn giản, dường như mọi điểm nhấn chỉ là để hoà hợp với y phục của nàng.

Tóm lại, là cùng một bộ. Hắn và nàng, tân lang và tân nương.

Nàng đột nhiên cảm thấy một loại ấm áp phủ khắp người, khoé mắt cũng nóng hổi dù không thể rơi nước mắt được nữa.

May t bao gi vy?

Trang phc phc tp như vy, hn phi mt rt lâu nh?

[Dạ Sắc Thượng Thiển] Yêu hơn nữa (Trùng sinh - Giác x Thiển)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ