Giang - cô là người nổi tiếng trong showbiz, cô rất tài năng khi có thể làm tất cả lĩnh vực khác nhau: ca sĩ, hoa hậu, diễn viên, nhà sản xuất hay kể cả kinh doanh. Cô từ một cô gái đơn thuần đã trải qua nhiều sóng gió và trở thành một người lạnh lùng, không quan tâm ai. Cô là một người không tin vào cái gọi là yêu từ cái nhìn đầu tiên, là một người sống thực tế. Cô luôn là người tạo niềm vui cho mọi người để che giấu đi con người cô độc của bản thân. Cô đã từng có một người yêu chính là Lâm, nhưng anh ta đã bỏ cô để theo đuổi một cô gái nhà giàu và cũng từ đó cô không quan tâm đến tình yêu nữa. Nhưng mọi chuyện sẽ không kết thúc như vậy, cái người tên Lâm sau này sẽ gây cho cô mọi chuyện phiền phức.
Khuê - cũng là người nổi tiếng trong showbiz, lĩnh vực cô hoạt động là người mẫu, diễn viên. Hiện tại cô đang dẫn dắt những người mẫu trẻ. Cô là một cô gái năng động, trẻ trung, luôn suy nghĩ tích cực, hay giúp đỡ người khác. Cô hay gặp rắc rối với những phát ngôn của mình vì tính cách cô khá đơn giản. Cô chưa từng rung động với ai nên kinh nghiệm tình trường của cô bằng 0. Cô đang có một người bạn trai tên là Sơn. Tưởng chừng cô sẽ là một người hạnh phúc nhưng không phải. Sơn, người đó là con trai của một người bạn thân của ba cô. Vì cô là con một nên luôn nghe theo lời của ba mẹ, tất cả chỉ là theo sự sắp xếp của gia đình. Và cô không biết rằng Sơn còn có một nhân cách khác.
Lâm (người yêu cũ của Giang): làm công việc kinh doanh tự do, ngoài ra có sở thích chụp hình. Quen biết Giang khi cô chưa nổi tiếng, nhưng anh chưa từng yêu và được biết đến như "kẻ đào mỏ". Gu anh ta là những cô gái có tiền. Khi quen Giang anh ta còn bắt cá với những cô gái khác, khi biết sự thật thì cô đã chia tay anh ta.
Sơn (người yêu hiện tại của Khuê): anh ta ngay từ lần đầu gặp đã thích Khuê, theo đuổi rất nhiều nhưng Khuê chỉ lạnh lùng ậm ừ chấp nhận quà mà thôi. Nhân cách khác của anh ta không ai biết được, kể cả gia đình (sẽ cập nhật phía sau).
Cả hai con người đều gặp vấn đề của bản thân nhưng không biết phải giải quyết như thế nào thì tình cờ gặp nhau. Bánh răng định mệnh đã bắt đầu quay để đưa hai người lại gần với nhau. Liệu sẽ có cái kết nào dành cho cả hai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [fanfic Giang-Khuê] ĐÂY CHÍNH LÀ YÊU SAO?
FanfictionKhi cả hai lần đầu có tình cảm với nhau thì sẽ như thế nào? Liệu họ sẽ ở bên nhau hay bỏ lỡ nhau đây? Câu chuyện sẽ được hé lộ ngay đây.... * Đây chỉ là truyện hư cấu, có 1 số yếu tố sẽ trùng với đời thực * Lần đầu viết truyện nên mọi người có đọc t...