Ngày họp báo ra mắt chương trình "The New Mentor" cũng đã diễn ra, buổi họp báo được tổ chức tại khách sạn Y. Có rất nhiều nhà báo phóng viên đã đến sớm chờ sẵn từ trước. Giang và Tiến là nhà sản xuất nên đến trước để chuẩn bị. 3 vị Super Mentor cũng đang trên đường dự họp báo. Những khách mời được gửi thư tham dự cũng lần lượt đến xem. Tất cả mọi thứ đều đã chuẩn bị xong chỉ còn chờ để bắt đầu. Người đến sớm nhất là chị Hà, đang đứng trước poster của chương trình để chụp ảnh. Chị Hà trả lời một số câu hỏi của phóng viên rồi bước vào sảnh họp báo. Kế tiếp là chị Hằng cũng đã đến, chị Hằng cũng đã nhanh chóng bước vào và ngồi kế chị Hà. Cuối cùng là Khuê, nhưng hôm nay Khuê không đến một mình mà đến cùng với Sơn. Anh ta đi theo giúp Khuê cầm túi xách, Giang đúng lúc đó đang đứng đối diện đón tiếp những vị khách mời khác trong sự kiện. Cô nhìn thấy Khuê đang cười nói vui vẻ với một chàng trai khác, "thì ra Khuê đã có bạn trai"- Giang nghĩ, sau đó cô cũng tiếp tục công việc đón tiếp khách mời của mình. Bản thân cô trong lúc đó tim dường như hẫng đi một nhịp. Thật ra cô không biết rằng là do bạn trai của Khuê muốn đi theo Khuê, anh ta là một kẻ luôn kiểm soát người mình yêu, không cho ai lại gần Khuê. Khuê cũng rất khó chịu với người bạn trai này nhưng vì cả hai nhà đều quen biết nhau nên phải vờ như không có gì. Anh ta luôn cố gắng tiếp cận thân mật với Khuê nhưng lần nào cũng bị từ chối. Kể cả khi Khuê đã ngồi vào chỗ của mình, anh ta đứng phía sau để quan sát.
Sau khi khách mời cũng như phóng viên đã đến đông đủ, cô cùng Tiến giới thiệu về chương trình người mẫu mới. Cô mời 3 vị Super Mentor lên chia sẻ cảm nghĩ khi tham gia chương trình, mục tiêu của các Super Mentor trong chương trình này là làm gì. Khi cả 3 bước lên cô nhường vị trí trung tâm cho 2 chị, nhưng 2 chị muốn nhường vị trí cho đàn em. Không còn cách nào cô đành đứng chung với Khuê. Dường như chẳng có khoảng cách nào, tay cô chạm tay Khuê. Trong suốt buổi họp báo, cô phải liên tục kiểm tra thiết bị, máy chiếu, đèn... nên cũng may là không phải tiếp xúc với Khuê quá nhiều để cô cảm thấy phải khó xử. Sau khi xong buổi họp báo, ekip cũng như các Super Mentor qua sảnh khác để dùng bữa. Vì đây là bữa tiệc riêng tư chỉ dành cho người trong chương trình tham gia nên anh bạn trai của Khuê đành phải đi xuống sảnh chính của khách sạn để đợi.
Cuối cùng Khuê cũng đỡ cảm thấy khó chịu, áp lực từ người bạn trai này. Khuê đi lại chỗ bàn dành cho các Super Mentor và ngồi xuống. Trùng hợp thay cô cũng lại bàn để ngồi nghỉ ngơi sau buổi họp báo. Cả 2 ngồi xuống bất ngờ quay qua nhìn thấy nhau, cô bây giờ mới có thời gian chào hỏi Khuê. Cô nhận ra Khuê hôm nay không được vui, hơi trầm tư. Cô hỏi Khuê:
- "Em đói chưa? Có muốn ăn gì không?" _Giang
- "Cảm ơn chị nhưng em chưa muốn ăn" _Khuê
- "Em nên ăn một chút gì đó, trong thực đơn có cháo này. Ăn một chút nhé" _Giang
Khuê chịu thua trước sự nhiệt tình của cô nên đành phải ăn. Cô bất chợt hỏi Khuê:
- "Chị thấy em lúc đến có người đi cùng. Đó là bạn trai em hả?" _Giang
- "Cũng phải mà cũng không phải" _Khuê
Cô bất ngờ trước câu nói của Khuê nhưng cô không muốn hỏi quá nhiều về chuyện đời tư người khác. Cô im lặng, khoảnh khắc đó dường như trôi qua lặng lẽ. Sau khi mọi người ăn xong, tất cả đều lần lượt ra về. Cô cùng với Tiến ở lại cuối cùng để thanh toán mọi thứ. Khuê là người rời đi cuối cùng, cô bấm nút thang máy đi xuống hầm gửi xe. Sơn đang đứng đợi trước cửa xe với vẻ mặt không hài lòng. Anh ta tiến tới nắm lấy Khuê, nói:
- "Hồi nãy có thằng nào tiếp cận với em không?" _Sơn
Khuê lắc đầu. Anh ta tiếp tục hỏi:
- "Sao không ra về sớm đi? Em có thể từ chối bữa ăn mà? Có biết anh đã đợi lâu rồi không? Hay em lén nói chuyện với thằng nào" _Sơn
Sơn nói với giọng hằn họng, đầy tức giận. Đôi mẳt chứa đầy sự đáng sợ khiến Khuê không dám nhìn thẳng. Cô im lặng. Thấy có vẻ Khuê không tiếp xúc với ai, Sơn hạ giọng xuống:
- "Anh chỉ là lo cho em mà thôi chứ không có ý gì đâu. Thôi mình lên xe đi về" _Sơn
Sơn mở cửa xe, Khuê nghe theo lời bước lên xe rồi đóng cửa lại. Anh ta cũng nhanh đi qua phía ghế lái xe. Chiếc xe rời đi khỏi hầm, có bóng người đứng sau cây cột bước ra thầm nghĩ "trên đời này sao lại có người kiểm soát người yêu mình quá mức như vậy chứ?". Sau đó bóng dáng người đó cũng rời đi.
P/s: Tiếp theo sẽ có câu chuyện hấp dẫn gì xảy ra đây ta???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [fanfic Giang-Khuê] ĐÂY CHÍNH LÀ YÊU SAO?
FanfictionKhi cả hai lần đầu có tình cảm với nhau thì sẽ như thế nào? Liệu họ sẽ ở bên nhau hay bỏ lỡ nhau đây? Câu chuyện sẽ được hé lộ ngay đây.... * Đây chỉ là truyện hư cấu, có 1 số yếu tố sẽ trùng với đời thực * Lần đầu viết truyện nên mọi người có đọc t...