Nếu thế giới có ánh sáng thì chắc chắn luôn có bóng tối song hành. Ko ai ở thế giới ngầm này là ko biết tới Chwe Vernon - trùm mafia khét tiếng, phạm tội...tất nhiên tội của hắn ko ai đếm xuể rồi. Tuy nhiên, hắn khác mafia hay các băng đảng chúng ta thường hay biết. Giết người - tất nhiên là hắn cùng băng đảng của hắn có giết rồi nhưng là giết những loại người hắn cho là ko đáng sống, những lão già biến thái, tham ô, những cậu quý tử tay chơi xem người khác như trỏ đùa, coi mạng người như cỏ rác kể cả trẻ em và người già cũng ko tha. Hắn chúa ghét những tên cặn bã như thế. Vernon sở hữu 1 chuỗi quán bar, hàng cấm thì ko được sử dụng trong quán bar của hắn nhưng gái thì khách hàng là thượng đế cứ thoải mái gọi. Dù sao gái trong quán bar của hắn đa phần là tự nguyện xin vào làm, hắn cũng chả dại gì từ chối hết.
Vỏ bọc của Vernon cực kì hoàn hảo, ko 1 tên cớm - cảnh sát nào có thể biết thân phận thật của hắn. Bên ngoài quán bar hoạt động bình thường nhưng tới giờ nó sẽ trở lại hoạt động như bình thường nên ko. thể trách sao nhữung viên cảnh sát tuần tra chưa bao giờ có lí do để bắt hắn cũng như quan bar của hắn. Sau khi hắn giết tên già kia thì cũng nhận được 1 số tiền cũng lớn phết chứ nhưng hắn chả quan tâm. Giờ đây hắn đang để tâm tới điều khác rồi, để tâm đến người con trai với giọng hát như thiên sứ kia. Hắn là ác quỷ - Em là thiên thần, trớ trêu thay hắn lại ko nỡ bẻ gãy đôi cánh đó, vì nếu hắn làm thể có lẽ em cg sẽ ko bao giờ cất giọng hát ngọt ngào mà gã mê đắm thêm lần nào nữa.
Về phần Seungkwan, em người thân chẳng còn ai, do 1 đợt dịch bệnh kéo dài đã lấy đi mạng sống của người bà em yêu quý, vì 1 trận tai nạn khi đang trên đường đón em đi học về mà h bố mẹ em cũng chẳng còn. Ko còn ai bên cạnh, cô đơn chứ, cũng nhiều lần em mất niềm tin vào cuỗ sống này chứ nhưng trước khi mất bà đã dặn em rất nhiều. Dặn em phải tự lo cho bản thân, dặn là bà rất thương em nên dù có chuyện gì em cũng phải sống thật tốt. Bà bảo bà thích giọng hát của em lắm, ước gì em có thể ca hát thật vui vẻ nên từ lâu em đã lấy đó làm động lực tới tận bây giờ. Số tiền em kiếm đc từ việc ca hát tuy ko gọi là nhiều nhưng đủ để em trang trải tiền nhà, tiền ăn, tiền sinh hoạt. Bạn bè em chỉ có 1 vài người, suốt 4 năm đại học vì ko có người thân cũng như hoàn cảnh của mình mà ko ai thèm đếm xỉa hay chơi với em, chỉ có 1 vài người trong clb âm nhạc hồi đó là chơi với em thôi.
- Seungkwan à bên này! Người con trai với đôi mắt hoa đào, mỉm cười vẫy em lại chỗ mình.
- Joshua hiong! Lâu ko gặp anh và mọi người.
- Seungkwan của anh dạo này khoẻ ko? Đã có ny chưa?
- Hiong thiệt tình, suốt ngày cứ gả em đi là sao hả Yoon Jeonghan?!
- Haha! Anh lo bé nhà anh một mình sẽ buồn mà.
- Anh thật là...ko giận nổi luôn. Mọi người dạo này sao rồi ạ, em ko thể thường xuyên gặp mọi người được.
- Xin lỗi Seungkwan! Anh toàn ở studio suốt, ko có thời gian ra ngoài ấy.
- Em đừng cố quá Jihoon, phải nghỉ ngơi chứ ko họ Kwon lia lại nhặng hết lên thì khổ.
- Woa Jihoon hiong có ny ư? Ai vậy? Em biết người đó ko?
- Bình tĩnh nào Seungkwan. - Thấy em hào hứng năng nổ như này Joshua cũng thấy vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Verkwan] Em và lời ca-Tôi muốn bảo vệ tất cả
FanfictionMỗi khi nghe em hát, tôi cảm thấy thật ấm áp, thật yên bình. Liệu tôi có thể...... Anh hứa sẽ bảo vệ em thật sao?......giá như lời ca em hát có thể cứu lấy anh từ vực sâu...