Hắn và em rời khỏi quán bar, em và hắn sau hôm đấy như kéo gần khoảng cách hơn. Em có kể cho các anh của em nghe về hắn nhưng giấu nhẹm vụ hắn giết người. Seungkwan cũng không hiểu nổi chính bản thân mình, một chàng trai trong sáng lại tự vùi mình vào sâu trong lòng ác quỷ. Ngay lúc này đây em đang cọ cái đầu nhỏ của mình vào bờ ngực rắn chắc phía trước, hắn thấy vật nhỏ trong lòng quậy cũng để yên cho em dụi, vẽ vời trên trên ngực hắn, hắn chỉ nhìn em đầy ôn nhu tới mức có thể tan chảy bất cứ lúc nào.
- Hansol này!
- Anh nghe.
- Anh đã từng yêu ai chưa?
Hắn cúi xuống thấy em đang giương đôi mắt cún con nhìn hắn đầy long lanh, môi chu chu ra hỏi hắn vài thứ em tò mò. Hắn cười nhẹ rồi hôn lên môi em một cái thật nhẹ nhàng, đầy trân quý rồi cất giọng trầm khàn mà đáp lại em.
- Trong từ điển của mafia như tôi không có từ yêu.
Em mở to mắt ngạc nhiên, nghĩa là hắn chưa quen yêu ai bao giờ, nghĩa là em là người đầu tiên của hắn hả, nên vui hay buồn đây chời.
- Anh chưa từng quen ai thật ạ?
- Với tôi, tình yêu là điểm yếu chết người, sự lay động dẫn đến việc bản thân yêu đuối.
- Thế em......có phải em.....
Lời chưa dứt hắn đã kéo em vào nụ hôn sâu, ôm thật chặt eo em như sợ em sẽ bỏ hắn. Với hắn em không phải là điểm yếu, mà là điểm mạnh của hắn, vì em hắn có thể làm tất cả.
- Ngoan, nghe tôi!
- Dạ....
- Em không phải là điểm yếu của tôi. Em là món quà tuyệt vời nhất mà cái thế giới chết tiệt này mang tới cho tôi, là ánh nắng duy nhất trong này này.
Hắn cầm tay em để lên ngực trái, nơi trái tim hắn đập từng nhịp từng nhịp ngày càng nhanh vì em. Em có thể cảm nhận rõ tim hắn đang loạn nhịp như thế nào. Là vì em ư? Em thật sự quý giá với hắn như vậy sao? Nhưng dẫu sao em vẫn tự hiểu bản thân chính là điểm chết người của hắn. Nếu có ai bắt em và đe dọa hắn thì điều đó không tốt chút nào. Em vòng tay ôm lại hắn dựa cả người vào hắn dụi dụi rồi cất giọng ngọt ngào thủ thỉ.
- Em yêu Hansol lắm.
- Tôi cũng yêu em bé con.
- Hứa với em chuyện này được không Hansol?
- Chuyện gì?
- Dù có ra sao cũng đừng đánh liều vì em được không? Em.....
- Không cho phép em có suy nghĩ đó! Em bây giờ là mạng sống của tôi, là hơi thở của tôi, tôi sẽ không để em gặp chuyện.
- Cảm ơn anh đã yêu em Hansol à.
Cả 2 ôm nhau ngủ tới sáng, em là người dậy trước, thấy hắn đang ngủ nên em nhẹ gỡ tay đang ôm mình ra đi vệ sinh cá nhân rồi ra bếp nấu bữa sáng cho hắn. Nghe tiếng động hắn giật mình tỉnh dậy, từ ngày có em hắn ngủ ngon hơn hẳn, cũng buông 1 chút cảnh giác, thả lỏng ra vì sợ em khó chịu. Không thấy em đâu, hắn hơi giật mình rồi tiến tới nơi phát ra tiếng động. Em của hắn là đang nấu ăn trong bếp, dáng người thon gọn đeo tạp dề chạy qua chạy lại trong bếp không khỏi khiến hắn dâng lên một cõi ấm áp trong lòng. Hắn nhẹ nhàng bước tới ôm lấy em từ phía sau, đôi tay để lên bụng em xoa xoa, hôn lên cổ em làm em có chút nhột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Verkwan] Em và lời ca-Tôi muốn bảo vệ tất cả
FanfictionMỗi khi nghe em hát, tôi cảm thấy thật ấm áp, thật yên bình. Liệu tôi có thể...... Anh hứa sẽ bảo vệ em thật sao?......giá như lời ca em hát có thể cứu lấy anh từ vực sâu...