Boo Seungkwan chính thức chuyển về ở với Chwe Hansol tại căn penthouse lộng lẫy xa hoa bậc nhất Seoul . Hắn sủng em tới tận trời không ai không biết. Tin Chwe Hansol Vernon - trùm Mafia nổi tiếng lạnh lùng tàn nhẫn nay lại sống chung với một chàng trai xinh đẹp động lòng người là ca sĩ phòng trà đã tới tai của tất cả mọi tổ chức ngầm, những tay mafia khác muốn lật đổ Hansol đều ngày đêm tìm cách bắt được em để đem em ra mà doạ hắn. Nhưng Hansol hắn là ai, luôn cho người theo bảo vệ em, mọi phòng trà em tới đều được hắn cài người vào theo để đề phòng.
- Hansol à hôm nay là buổi kí tặng của em ở phòng trà đó. Anh có tới không? Em thấy hắn ung dung ngồi làm việc, đem một chút trái cây đã được em cắt gọt để lên bàn, tiện hỏi hắn vài thứ. Hắn từ ngày có em đã không đến công ty mấy, ở nhà làm việc vừa gần em của hắn vừa được em chăm sóc còn gì để chê. Hắn kéo em ôm vào lòng, đặt em ngồi lên đùi mình hít hà mùi thơm từ em. Hắn rất thích cổ em nha, rất mê người nhìn chỉ muốn cắn. Tuy vậy em nhà hắn còn trong sáng lắm không thể để bị kinh động được.
- Sau khi xong việc tôi sẽ tới. Không biết là danh ca Boo có thể cho tôi xin quà tặng kèm chữ kí trước được không nhỉ?
- Thật là.....! Em cuối xuống hôn nhẹ môi hắn như chuồn chuồn lướt qua rồi rời đi ngay. Đôi tai phản chủ đỏ ửng lên , em ngại thế mà hắn còn cười thế đấy
- Quà...quà anh đó. Còn chữ kí tối anh cũng phải xếp hàng. Em đi chuẩn bị đây.
- Thế lát tôi đưa em đi.
- Không cần đâu, anh bận lắm rồi em tự đi được mà.
- Tôi là lo cho em hơn.
- Nguyên đám người của anh chưa đủ an toàn sao?! Đừng tưởng em không biết anh cho người theo em.
- Bảo bối tinh ý thật ! Hắn cười đi tới ôm eo em, lại tìm tới đôi môi xinh xắn kia mà hôn. Em cũng thật bó tay hắn. Hắn sống để hôn hay hôn để sống vậy. Thiếu ăn mới chết chứ riêng hắn thiếu em mới là sống không nổi.
- Em không dễ dãi đâu nha. Hôn em nhiều lỡ anh chán rồi sao?
- Chưa đủ đâu cưng ạ!
- Anh xấu tính quá đi. Em Boo bị hắn trêu tới đỏ hết cả mặt, đánh yêu hắn 1 cái rồi chạy đi luôn. Hắn nhìn theo em cười nuông chiều rồi quay trở lại làm. Hôm nay Seungkwan đặc biệt hơn mọi ngày là em có makeup một chút vì em nghĩ sự kiện kí tặng nên chỉnh chu hơn bình thường một chút. Em vốn đã rất đẹp rồi, hôm nay được trang điểm thêm làm em càng đẹp hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Verkwan] Em và lời ca-Tôi muốn bảo vệ tất cả
FanfictionMỗi khi nghe em hát, tôi cảm thấy thật ấm áp, thật yên bình. Liệu tôi có thể...... Anh hứa sẽ bảo vệ em thật sao?......giá như lời ca em hát có thể cứu lấy anh từ vực sâu...