Không cần mặt trời hay mặt trăng chỉ cần có mây là đủ.
Không cần phải là bầu trời ôm trọn anh.
Em biến mình thành thế giới, miễn có anh trong lòng.
Nếu anh là kẻ bảo vệ hành tinh này thì em sẽ là Nữ Thần và anh là minh chứng cho sự tồn tại của em.
"Một ngày nào đó hai ta sẽ như nhau. Chết trong tình yêu cô độc."
"Làm hết mọi thứ mà ngươi chỉ muốn kết cục như vậy? Quả nhiên chúng ta vẫn khác nhau."
Cp: Amagai Benio x Hibari Kyoya.
♡⑅⁺◛˖˖◛⁺⑅♡
Một phóng viên xuất hiện đã hỏi:
"Bạn có hối tiếc điều gì nhất trong năm tháng thanh xuân học đường của mình?"
Benio đắm chìm vào quá khứ đơn phương mù quáng trả lời:
"Tôi hối tiếc vì không nhận ra tình yêu đời mình sớm hơn."
"Tôi hối tiếc vì gặp cô ấy vào năm đó."
Câu trả lời của Hibari làm cả người phỏng vấn sửng sốt.
Benio sốc đen mặt quay sang Hibari, cô tự hỏi liệu mình đã mất giá trong mắt anh sau một năm kết hôn.
Chẳng lẽ hôn nhân mới một năm đã đến thời kỳ khủng hoảng?!
"Vì đáng lẽ chúng tôi phải gặp nhau sớm hơn nữa."
Thì anh đã là tình đầu của cô.
Hibari khó chịu nghĩ, trong khi Benio nghe xong thì nhảy cẫng lên ôm chặt cổ anh và có xu hướng muốn hôn tới tấp.
"Darling~ Em yêu anh."
Nhận thấy cặp đôi đã mất kiểm soát, phóng viên quyết định rời đi.
_______________________________________
Chợt nhận ra quên viết văn án sau khi đã đăng mấy chương :)))
Mình không chắc sẽ viết trụ bao lâu nhưng khả năng sẽ có thời gian biến mất để viết một lèo vài chương để đăng.
Ngoài đăng trên Wattpad mình còn đăng cả Mangatoon nhưng chủ yếu vẫn thiên Wattpad hơn. Mọi người nếu có thể hãy theo dõi cả hai bên.
Đu KHR khá lâu (nhiều cái đã quên), không dám vỗ ngực mình hiểu rõ từng char một nên khả năng sẽ có OOC.
Trình viết của mình không phải pro lắm nên còn nhiều sai sót trong cách viết, mong mọi người thông cảm và góp ý để mình sửa đổi.
Love you 😘.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KHR] Unlock Truelove
FanfictionKhông cần mặt trời hay mặt trăng chỉ cần có mây là đủ. Không cần phải là bầu trời ôm trọn anh. Em biến mình thành thế giới, miễn có anh trong lòng. Nếu anh là kẻ bảo vệ hành tinh này thì em sẽ là Nữ Thần và anh là minh chứng cho sự tồn tại của em. "...