Lần thứ hai nhập viện trong một tháng, cô bắt đầu thấy ghét cái mùi sát trùng ở bệnh viện. Tuy lần này nhập viện khỏe hơn đợt trước, không vết thương nào trên người cần chữa trị nhưng bù lại cô có vấn đề khác cần lo lắng.Chị gái muốn lôi cô về nhà.
Sau vụ bắt cóc hôm qua, chị gái cô nhận được cuộc gọi thông báo về chuyện cô bị bắt cóc còn ngất xỉu nhập viện, chị ấy thiếu điều đang đi công tác ở Italy suýt đặt vé bay thẳng về đây, nếu không phải thư ký ngăn lại.
Vì không yên tâm nên chị cô đã cử thư ký đắc lực đến, Shiho.
"Về vụ việc hôm qua theo điều tra, các cô gái ngoại trừ bị đánh đập và bị thôi miên mất trí nhớ thì họ không có dấu hiệu bị cưỡng hiếp."
Thư ký Shiho ngồi ở ghế salon trình bày những gì chị biết được từ phía cảnh sát. Đừng hỏi tại sao chị ta có được thông tin, cô không muốn nghe kể về cách họ quen biết đi đường sau đâu.
"Có chắc là vậy không?" Cô hơi nghi ngờ.
Không lý nào một tên khốn tạo ra một món đồ để bắt cóc lại không có ý đồ dở bẩn.
"Tôi tìm hiểu từ bệnh án của hắn, phát hiện ra hắn mắc bệnh rối loạn cương dương." Shiho cười tươi nói tên chứng bệnh một cách khoa học chuyên nghiệp.
"Chị nói thẳng là liệt dương đi, lại còn rối loạn." Benio không chịu được cái cách giả vờ thanh lịch của chị ta.
"Nếu vậy động cơ của hắn là trả thù lên những cô gái từ chối hắn."
"Vâng, đúng vậy." Shiho gật đầu. "Ngoài ra, hắn thường hay lựa các cô gái đi chơi về đêm hoặc đang ở chỗ vắng vẻ một mình để hành động. Hắn bị phát hiện do vài ngày trước khi bắt cóc em, một người dân nhìn thấy hắn đang đi chung với một trong số các cô gái mất tích nên đã bị tình nghi."
Hội kỷ luật chắc chắn đã nắm bắt thông tin này nên đó là lý do tại sao Hibari lại tìm thẳng tới nhà hắn. Tính ra Kain đáng thương bắt gặp trước nhưng xui xẻo bị bắt.
Còn tên khốn kia mưu tính tới mấy nhưng lơ là một giây để dục vọng xâm chiếm bắt thóp được.
Cô hừ cười khinh bỉ.
Quả nhiên là một thằng điên đáng chết.
Cô ngắm nghía bản thân trong gương cầm tay, dùng tay chỉnh phần tóc mái, cô kiểm tra môi có đỏ vì tô quá nhiều son dưỡng có màu không? Nếu không Hibari sẽ nghĩ cô trang điểm mà phạt cô mất.
Còn bận lo chăm chút bản thân, thư ký Shiho bên cạnh đắn đo làm sao ngăn cản người sắp trốn viện.
"Benio à, em tính đi học thật sao?"
Cô gật đầu. "Đúng vậy."
"Theo lịch hôm nay là ngày đầu tiên em nhập học, đâu thể bỏ được." Cô dùng khăn giấy chạm nhẹ vào môi, cho màu son nhạt bớt.
Shiho nghe vậy thở dài.
Tiếng thở dài thu hút cô về Shiho đang bất lực ủ rũ, cô đặt gương xuống bàn.
"Báo lại với chị ấy là em không về đâu. Chuyện hôm qua là do xui xẻo thôi. Giờ hắn cũng đã bị bắt, mối nguy hiểm cũng không còn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KHR] Unlock Truelove
FanficKhông cần mặt trời hay mặt trăng chỉ cần có mây là đủ. Không cần phải là bầu trời ôm trọn anh. Em biến mình thành thế giới, miễn có anh trong lòng. Nếu anh là kẻ bảo vệ hành tinh này thì em sẽ là Nữ Thần và anh là minh chứng cho sự tồn tại của em. "...