Hôm sau cô tỉnh dậy với con mắt gấu trúc, một đêm mất ngủ. Đã cố lên giường ngủ quên đi, ai dè nhắm mắt thì càng nghĩ tới quyển sổ cùng ngụ ý sợi chỉ đỏ. Lăn lộn đến khi cơ thể hết chịu nổi mới ngủ được tưởng đã thoát nạn nào ngờ còn bị ám cả trong mơ làm giật mình thức dậy giữa chừng cả đêm.
Cô mơ thấy mình bị phiên bản khác dùng dây đỏ cột trói xong dùng một thứ giống như búa đập tơi tả vì có ý định không nghe theo chỉ dẫn. Tỉnh dậy không biết phải do thiếu ngủ nên hoang tưởng, cô cảm thấy toàn thân ê ẩm đau nhức như bị đánh thật.
Benio kiệt quệ buộc rời giường đón ngày mới, một ngày chủ nhật mệt mỏi.
Kiểu này cô thật sự nên bắt đầu quá trình rèn luyện, nếu không cô sẽ mất ngủ dài dài vì ác mộng. Cô không muốn có cơ thể yếu ớt đối diện Hibari đâu.
Benio giở quyển sổ, hôm qua cô chỉ lướt sơ nội dung ở giữa trang cũng chưa coi kỹ hết. Bây giờ bắt đầu luyện tập thì mọi câu chữ ghi ở trong đều là trọng điểm, lật bỏ qua trang ép hoa diên vĩ cô chăm chú đọc nội dung ở trang sau.
Hướng đến con đường của sự giải thoát và cầm tù. Sau khi tìm lại bản thân hãy đi tìm chiếc chìa khóa dẫn đường cho tương lai của cô.
Một đoạn ghi chú được đóng khung bên dưới.
Note: Muốn mở được sức mạnh thì cô phải tìm vũ khí thuộc riêng mình cô, không thì có cái nịt mà học được nhá!
P/s: Đi tìm chìa khóa bằng cách tin theo vũ trụ mách bảo.
...
Cô hiểu được cảm xúc chị gái mình mỗi lần khi nghe cô nói chuyện, quả thật là muốn đấm vào mồm. Tại sao cô có thể nói ra những lời vô tri tới vậy chứ? Muốn học được thì phải tìm vũ khí mà tìm bằng cách đợi vũ trụ gửi tín hiệu, vậy thì bao giờ mới tìm ra?!
Còn chẳng có chút miêu tả nào về chiếc chìa khóa hình thù ra sao, cô lật đến mấy trang sau để xem có gợi ý về chìa khóa không nhưng chẳng có. Thật sự phải tự mò và đợi chờ vận mệnh đưa đẩy, chuyện này có thể ngốn mất hàng đống thời gian để cô ở cạnh Hibari và chuyện này thì không thể chấp nhận!
Tệ nhất hết tuần sau phải tìm ra chìa khóa còn không thì dẹp luôn. Không được ở cạnh người thương còn kinh dị khủng khiếp hơn một cơn ác mộng mỗi đêm.
Benio bắt đầu công cuộc ra ngoài tìm chìa khóa.
Cô được bảo là đi theo tín hiệu vũ trụ đành cược vào may mắn vậy. Dù sao một mình cô chả thể lục tung khắp nơi trong hàng tỷ chìa khóa tồn tại và sử dụng. Benio chịu thua tin vào cách vũ trụ dẫn dắt giữa con người và vật chất.
Đương nhiên không phải cái nào cũng nhờ vũ trụ đưa đến có những cái không cần dẫn đến mà bản thân vẫn tự tìm được như cách cô tìm gặp Hibari.
Nhắc đến người trong lòng, cô vẫn buồn vì hôm qua không gặp anh. Cô đã nghĩ có phải sai lầm khi không đến trường tìm anh, bị ghim phạm luật cũng là cách hay ho gây chú ý nhưng xét tình hình hiện tại cô bỏ lỡ kế hoạch mạo hiểm để đi theo một kế hoạch vô phương mạo hiểm khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KHR] Unlock Truelove
FanficKhông cần mặt trời hay mặt trăng chỉ cần có mây là đủ. Không cần phải là bầu trời ôm trọn anh. Em biến mình thành thế giới, miễn có anh trong lòng. Nếu anh là kẻ bảo vệ hành tinh này thì em sẽ là Nữ Thần và anh là minh chứng cho sự tồn tại của em. "...