Chương 3: Hướng dẫn gửi từ thế giới ẩn.

31 3 5
                                    

Dạo phố đến khi hoàng hôn buông xuống cô trở về nhà, có lẽ vì vụ việc mất tích gần đây nên khi cô đi về đã thấy nhiều nam sinh hội kỷ luật có mặt khắp nơi bảo các cô gái trẻ tuổi về nhà sớm. Cô đã hy vọng biết đâu gặp được nam thần nhưng lại chả thấy đâu, vận mệnh hôm nay không sắp đặt cho cô được gặp anh.

Cô buồn một chút trong lòng đi về nhà chuẩn bị bữa tối. Sau vụ xỉu đến nhập viện cô đã được cảnh báo phải ăn uống đầy đủ, giờ cô còn nhiệm vụ phải chụp hình trước và sau bữa ăn gửi cho chị hai xem, xác nhận cô đã ăn uống đàng hoàng không thì chị ấy sẽ đến tận đây vác cô về, để được ở cạnh nam thần lâu dài cô đành tuân theo.

Ở nhà cũ luôn có người giúp việc nấu cho ăn nên trừ khi ngẫu hứng thì Benio hiếm khi xuống bếp nhưng lúc quen Yusei vì muốn làm hắn vui nên cô đã cặm cụi tu luyện kỹ năng nấu ăn để làm bento ngon miệng cho hắn. Dù nghĩ lại thật bỏ công phí sức làm cho tên khốn nạn đó ăn nhưng suy xét hiện tại với mục tiêu ở cạnh nam thần thì nó lại có ích.

Benio không chắc về kỹ năng nấu ăn của bản thân, cô sợ rằng Hibari có khẩu vị khó tính thì coi như cô toang. Nhớ những bữa ăn trong truyện của anh ấy thường là bữa ăn ngoài như sushi nhưng cô nghĩ cơm trưa anh ấy cử người mua, tuyệt đối không phải hàng chọn đại ở tiệm nào.

Nghĩ đến việc nếu Hibari đồng ý nhận cơm trưa cô xong lúc trả về bảo đừng bao giờ làm nữa chắc cô khóc mất cả tháng mất.

Haiz...

Kệ đi. Tạm thời tính sau. Cô cần giải quyết vấn đề ăn uống của bản thân đã.

Benio làm một bữa ăn nhẹ với cơm canh miso cùng món thịt xào rau củ, chỉ có mình cô ăn nên cũng không cần nấu nhiều, miễn đủ chất. Giải quyết xong bữa ăn lẫn việc chụp ảnh gửi đi theo chỉ thị được giao, Benio dọn dẹp rửa chén.

Lúc đứng dậy cô thấy điện thoại sáng lên báo tin nhắn với nội dung ngắn gọn.

Quá ít. Nên thêm mấy món nữa. Ăn thêm hoặc là về.

Cô cạn lời với chị gái nhưng cô sẽ không ăn gì thêm trừ món tráng miệng, muốn thêm bao nhiêu đồ ăn thì để mai tính.

Cô trả lời lại tin nhắn rồi quay lại công việc rửa chén.

Suốt ngày hôm nay từ lúc chuyển tới, mọi chuyện đều thuận lợi dù có nhiều thứ diễn ra bất ngờ ngoài dự đoán, như gặp Kain và không gặp được Hibari *khóc* thì mọi chuyện vẫn tiến triển tốt đẹp.

Đó là cho tới khi có vị khách không ngờ tới xuất hiện.

Nếu ai đó đưa cô tờ giấy cùng cây viết và bảo hãy ghi những cái tên không mong muốn họ sẽ xuất hiện trước cửa nhà thì ngoài tên khốn cùng thêm chục cái tên tiêu biểu ở trường cũ ra thì còn một cái tên được cô đặc cách vì sợ gặp mặt là họa tới chứ không vì vấn đề tư thù cá nhân.

Một người có tầm ảnh hưởng lớn đến thế giới này. Một người thuộc nhóm người đầu tiên khai sáng cũng là người đem đến hồi kết cho câu chuyện.

Kawahira.

"Chào buổi tối. Xin lỗi vì làm phiền cô vào giờ này."

Kawahira trong tạo hình ông chú da trắng nhợt nhạt mặc bộ đồ kimono xanh, nét mặt hững hờ đeo cặp kính tròn phản sáng che đi đôi mắt làm cô không thể đọc vị mắt ông. Ông ta bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà cô là điều cô không bao giờ nghĩ đến. Người đàn ông với nhiều bí ẩn sự thật về thế giới được cất giấu kỹ tới mức con người không thể biết đến.

[Fanfic KHR] Unlock Truelove Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ