Trong tim chàng trai ánh dương mùa hè, Kain. Luôn có hai tượng đài ngưỡng mộ không bao giờ sụp đổ.
Người đầu tiên được xem như hình mẫu con gái cậu yêu thích là chị Benio. Cậu vẫn nhớ rõ năm đầu tiên cậu đến trường Minami. Một ngôi trường nổi tiếng trong khu vực Shibuya về thành tích cao trong học tập lẫn các giải thưởng thi đấu quốc gia.
Đáng lẽ khi được đến học ở trường danh giá vậy cậu phải thấy vui vẻ nhưng là đứa con trai một, trong gia đình có người bố cứ liên tục di chuyển công tác làm việc từ khi cậu chào đời. Kain dần không còn hứng thú gì với việc đến trường hay kết bạn, vì cậu biết mình chỉ quen họ lâu nhất là hết một năm.
Mùa xuân năm nhất trung học Minami, cậu ngỡ hình ảnh chốn học đường của mình ở đây chỉ có mỗi cảnh anh đào bay ngập trời từ lúc bắt đầu cho đến kết thúc và không có gì đáng lưu nhớ hoài niệm nhưng không.
Khi lần đầu cậu được người trong lớp rủ tới hội trường sân khấu nơi đang tổ chức thi tuyển học sinh vào câu lạc bộ văn nghệ. Ngày hôm đó nơi hàng ghế khán giả, cậu đã bị hớp hồn bởi giọng hát thanh thoát ấy, tất cả mọi người đến nghe đều say mê trong sự rung động của hợp âm ca từ. Giọng hát chị ấy đi sâu vào trái tim nguội lạnh, nhẹ vỗ về và ban sức sống đập mãnh liệt lại cho nó.
Cứ thế, Benio như thiên thần đến cạnh thức tỉnh cậu. Con người đông cứng, lạc lõng trong nhân gian ngập sắc.
Kain của năm nhất trung học đã dành tình cảm ngưỡng mộ thầm kín cho cô. Cậu biết rất nhiều người trong trường đều quý mến chị Benio, tình cảm của cậu cũng như một hạt bụi nhỏ trong một nhúm hạt bụi gom lại.
Tuổi học sinh mộng mơ đương nhiên cậu cũng giống hệt bao nam sinh khác sẽ có tình cảm yêu thích với cô gái nổi tiếng trong trường. Cậu đã từng là một trong số thằng đần mơ cao viết thư tình bỏ vào tủ đựng giày của cô.
Tất nhiên cô chả đọc được vì lúc đó bạn trai cô là Yusei đã vứt hết chúng vô sọt rác.
Kain về sau nhận ra bản thân chỉ hâm mộ Benio như fan gặp idol, nên cậu quyết tâm thành người hâm mộ nhiệt huyết để được Benio chú ý.
Tiếc thay còn chưa kịp tham gia hội fan cuồng nhiệt, bố cậu lại chuyển công tác qua Namimori ngay khi vừa hết học kỳ đầu. Thế là cậu mặt buồn hiu đi theo gia đình đến Namimori sinh sống, cậu lại trở về con người buồn chán xưa cũ.
Kain nghĩ với cái thành phố không nổi danh, không rộng lớn như Tokyo sẽ chả có gì hay ho thú vị, cậu đã mang suy nghĩ tiêu cực vậy cho tới tận lúc đến trường học Namimori.
Và ở đó cậu đã gặp tượng đài thứ hai của mình. Người đã trở thành mẫu hình đàn ông lý tưởng cậu muốn trở thành.
Hội trưởng hội kỷ luật, Hibari Kyoya.
Thành thật từ đầu, cậu không có chút thiện cảm nào với hội trưởng Hibari vào ngày đầu tiên đi học.
Được biết anh là hung thần trường trung học Namimori. Anh là kẻ thống trị là luật lệ và tôn nghiêm của Namimori, bất cứ ai làm trái với anh đều bị xử lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KHR] Unlock Truelove
Hayran KurguKhông cần mặt trời hay mặt trăng chỉ cần có mây là đủ. Không cần phải là bầu trời ôm trọn anh. Em biến mình thành thế giới, miễn có anh trong lòng. Nếu anh là kẻ bảo vệ hành tinh này thì em sẽ là Nữ Thần và anh là minh chứng cho sự tồn tại của em. "...