18

68 1 0
                                    

As we arrived in our place ay pinauna na akong umakyat ni Máron papunta sa penthouse namin dahil dadaan pa siya sa malapit na restaurant para kunin ang inorder naming dinner. I'm not in the mood to cook and I feel so exhausted thats why we decided na magtake out nalang nang dinner for tonight.

So yeah, as I arrived alone in the front door of our house ay hayon na nga at sinugod ako nang walang hiyang babaeng ito.

"I don't know what you're talking about so get off me b*tch!!" I shouted and I did everything para makawala sa kanya.

D*mn!! Ang warfreak talaga nang bruhang to! But argghh!! Paanong nalaman nito ang kinaroroonan namin? Ah, oo nga pala at alam na nang pamilya ni Máron na nandito kami. Tsk.

"Sl*t!! I wont let you escape this time!! Volter is mine and mine alone you hear me?? He is mine!!"

Galit na galit na sambit nito at akmang sasabubutan at sasampalin na naman ako nang hindi ko na siya hinayaan pa kasi tinulak ko na siya bago niya pa gawin iyon.

Tama na ang pananabunot kaya hindi ko na siya hahayaang sampalin pa ako. Pasalamat nga siya at hindi ko rin siya sinabunutan pabalik.

"You!! How dare you to push me?!!" Muling galit na aniya pero sinamaan ko lang siya nang tingin.

"B*tch! You started first and how dare you to attack and pull my hair!"

"You deserve that because you're stealing my boyfriend you f*cking sl*t!!" Nanggagalaiti nitong sigaw na automatiko ko namang ikinatawa.

How pity, hanggang ngayon pala ay nananaginip parin siyang sila parin ni Máron kahit na kinausap na siya nito bago pa kami umalis.

"You know what, I feel sorry for you." I said saka tumawa muna ulit bago ko muling pinagpatuloy ang pagsasalita.

"The boyfriend you are talking about doesn't even care about you besides, if I count it correctly..it's been 8 years since you broke up and, you are not his ex girlfriend before we became officially together. Am I right?" Ani ko nang may pang-iinis na tono.

"Sl*t!! Wala kang alam at kung hindi mo siya inakit ay kasal na sana kami ngayon!! He already proposed to me at kasal nalang ang kulang!!" She said and again I laughed.

"Are we being delusional here hmm?? Girl, hindi ikaw ang inalok niya nang kasal. Though yes, naging fiancé mo nga siya pero just to put up a show lang and to end up everything para makalaya na siya. He's not inlove with you para pakasalan ka niya and remember, he already ended his connection with you so technically walang kayo at wala nang magiging kayo." I mocked her kaya inambahan na naman niya akong susugurin nang may pumagitna sa amin at tinulak siya palayo na muntik pa niyang ikatumba.

It's my husband who instantly and protectively secured me in his arms.

"Don't you ever f*cking dare to hurt her Yana!!" Sigaw nito sa bruha na labis naman nitong ikinagulat at nakita ko pa ang sakit na bumalatay sa mukha nito.

But then she composed herself and angrily talked back.

"Why are you protecting her? At bakit hindi huh Volter?? Mang-aagaw at malandi ang babaeng yan!! Inagaw ka niya sakin kaya dapat lang sa kanya na masaktan!!" The b*tch insisted na pinaglalaban talaga ang gusto niya.

"She is not stealing anyone so stop hurting her!! Matagal na tayong tapos at kinlaro ko nayon sayo bago paman ako umalis nang Pilipinas!!"

"Pero hindi ako pumayag sa gusto mo pati narin ang mommy mo kaya ako parin ang fiancé mo at inagaw ka parin nang babaeng yan sa akin!!"

"Just f*cking stop Yana because I told you and mom that whether you like it or not, wala nang kasal na mangyayari sa pagitan nating dalawa and there will never be! There will never f*cking be understand??"

Waves of Love Series 3: Colliding Waves (Tremendous Love)✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon