3

102 29 0
                                    

- Vũ...con bị sao vậy ?
- sao mà chân con băng bó rồi chảy máu quá trời vậy ?!!

- con bị té...
- lúc đánh trống ra chơi...
- con chạy lên chỗ của anh Minh chơi cái bị vấp té.
- cũng hên là anh Minh đỡ con dậy xong dắt con xuống phòng y tế.
- ảnh còn mua kẹo cho con nín khóc nữa đấy ! Nèeee nguyên một dây luôn..

- anh Minh ảnh tốt với con quá ha...
- có gì mốt phải đền đáp anh Minh đấy biết chưa !?
- con nhớ đừng có làm anh Minh buồn đấy...

- dạ con biết rồi...
- à mẹ ơi, con qua nhà anh Minh chơi được không ?
- con qua nhà ảnh chơi một xíu rồi về...
- nha, nha mẹ !!

- ừ vậy con qua nhà ảnh chơi đi, nhớ về sớm đấy biết chưa !!

- dạ con biết rồi, thưa mẹ con đi...

Nó xin mẹ nó qua nhà anh để chơi, mẹ nó cũng cho nó đi và dặn nó chơi một xíu rồi về sớm để còn đi học nữa, nó gật đầu rồi liền bước ra ngoài, đôi chân có phần đi cà nhắc của nó đi từng bước nhỏ qua bên nhà anh chứ không thể nào tung tăng được nhiều nữa, nếu mà còn nhảy tung tăng thì chân của nó sẽ lâu lành hơn, nhà nó và nhà anh sát bên nên đi vài bước đã đến nhà anh rồi, nó nhón đôi chân lên liền kêu lớn tên anh.

- ANH MINH ƠIIII....
- ANH MINH ƠIIIIIIII...
- ANH MINHHH....

- ơi...anh đây, why did you come here ?!
- It's dark right now...

- em muốn chơi với anh...
- anh cho em vào nhà chơi với...

- à rồi vậy you go into the house đi..
- đi vào đi để me còn close the door...

Anh nghe tiếng của nó gọi lớn tên anh khiến anh lật đật bước ra ngoài thì thấy nó đang nắm hai thanh sắt của cánh cổng nhà anh, nó muốn vào chơi với anh, anh liền mời nó vào nhà rồi đóng cửa lại, anh dẫn nó vào nhà ngồi xuống đất, anh liền lấy thùng đồ chơi ra cho nó chơi, nó liền thích thú ngồi chơi với anh, thật ra chỉ có mình nó ngồi chơi thôi còn anh thì phải quan sát nó vì sợ nó sẽ bị gì đó, nó thấy anh không chơi mà cứ nhìn chằm chằm nó khiến nó thắc mắc liền hỏi.

- anh Minh...sao anh nhìn em dữ vậy ?

- ah...nothing..
- you keep playing...đừng quan tâm đến anh...

- ồ dạ...

Anh trả lời câu hỏi của nó xong thì nó liền ồ lên rồi ngồi đấy chơi đồ chơi tiếp, nó chơi được một hồi lâu thì ngủ gật đôi mắt của nó líu nhíu lại rồi ngồi ngủ, nó ngủ được một chút xíu thì lại giật mình mở mắt ra chơi tiếp, nó chơi được một lúc thì đôi mắt của nó liền sụp lại rồi nó ngồi đó ngủ luôn, anh thấy nó vậy thì liền cười rồi bế nó về lại nhà, nó nằm gọn trong lòng anh mà hiu hiu ngủ để anh bế mà nó vẫn không biết gì, anh liền kéo cửa nhẹ nhàng để tránh làm nó thức giấc rồi bước qua nhà nó, anh gõ cửa thì mẹ của nó mở cửa, mẹ nó thấy nó nằm gọn trong tay anh ngủ thì liền cảm ơn rối rít, anh liền truyền nó qua tay của mẹ nó rồi chào hai người, mẹ nó gật đầu rồi khép cửa nhẹ nhàng lại vì sợ nó thức, anh liền bước đi ra ngoài rồi khép cửa lại cho mẹ của nó, anh liền bước đi về khóa cửa lại rồi bước vào trong nhà, anh ngồi xuống nhặt lại từng món đồ chơi vào lại thùng rồi liền đi lên phòng, anh liền ngồi lên chiếc bàn học để làm bài tập đang dang dở tiếp tục, anh làm đến 8h tối thì cũng xong, anh bắt đầu dọn dẹp rồi bỏ lại vào trong cặp, anh đi vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân rồi lật đật leo lên giường để ngủ sớm vì ngày mai còn phải đi học nữa, nó bên kia thì được mẹ bế vào phòng rồi đặt nó ở trên chiếc giường bé xíu, mẹ nó đắp mền cho nó thì nghe nó lẩm bẩm gì đấy trong miệng, mẹ nó liền kề tai vào nghe thì nó cứ nói tên của anh suốt khiến mẹ nó cười lên rồi đi ra ngoài, mẹ nó cũng không nghĩ nó lại thích anh hàng xóm mới của nó đến vậy, mẹ nó tắt đèn cho nó dễ ngủ hơn.

[BigThái] Kẹo NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ