4

98 31 0
                                    

Nó ngồi trên đùi của anh để xem anh học bài, thật sự nó nhìn trên bảng nó còn chưa biết đến cộng trừ nữa ấy huống chi những bài toán loằng ngoằng trên bảng khiến nó nhăn mặt lại rồi liền ngước lên nhìn anh, nó thấy anh vẫn đang chăm chăm nhìn lên bảng rồi viết bài mà không ngó ngàng đến sự hiện diện của nó, nó quay mặt lại rồi bộc lộ ra vẻ mặt buồn hiu, nó cúi mặt xuống không cho ai thấy vẻ mặt của nó lúc này, anh thấy lạ vì lúc nãy còn thấy nó lắc lư chân cười nói vui vẻ mà giờ lại im lặng còn cúi mặt xuống nữa, anh liền chồm người xuống nó rồi hôn lên mái tóc trên đỉnh đầu nó, mái tóc nó le que vài cọng nhưng nhìn cũng dễ thương, anh hôn nó xong rồi liền thu người lại để viết bài tiếp, nó được anh một cái chóc lên đỉnh đầu của nó khiến nó ngại đỏ mặt, nó liền quay đầu lại nhìn anh lần nữa, lần này thì anh nhìn xuống nó rồi trưng ra bộ mặt hiền từ hỏi nhỏ nó để tránh bị phát hiện lơ là trong học tập.

- Vũ...Why are you looking at me so fiercely ^^?
- ngoan nhé, sắp xong rồi...

- dạ...
- em muốn ôm anh...

- okay, please hug me comfortably ^^
- ưm...ngoan nhé..

Anh liền lật nó người lại trong lúc thầy cô đang quay lên bảng, nó được anh quay người nó lại khiến nó cười lên rồi ôm bụng của anh, khuôn mặt nó đặt giữa hai bên ngực, nó chỉ muốn ôm anh như vậy thôi, anh vừa viết bài vừa dùng tay để giữ tấm lưng nhỏ xíu của nó lại vì sợ nó té, bây giờ anh phải chăm lo nó hết mức, bàn tay nhỏ xíu như mấy búp măng non của nó nắm lấy một phần chiếc áo của anh khiến cho chúng nhăn nhúm lại nhưng không nhiều, khuôn mặt của nó không ít sự hạnh phúc được thể hiện trên khuôn mặt của nó, nó cứ ôm anh vậy thôi cũng khiến nó vui rồi, ôm được một hồi lâu thì cũng đã nghe tiếng trống đánh, mọi người đều dọn đồ vào túi rồi đồng loạt đứng dậy đi ra ngoài, anh cũng bỏ sách vở vào lại chiếc cặp rồi liền bế nó đi ra về, anh đi từng bật thang xuống dưới để đi bộ về nhà, anh đang đi thì có một người con gái lại vỗ vai anh rồi nói.

- Minh, ông đi bộ với tui về không ?
- ủa nhóc này là ai vậy ?! Dễ thương quá nè..

- đi bộ cũng được...
- Forgot to introduce to you, this is my brother, tên là Trần Tất Vũ !
- em ấy mới 5 tuổi thôi ^^
- à Vũ, đây là chị My, bạn cùng lớp của anh...

- chào em nha Vũ.
- em dễ thương quá, nhìn nó nhỏ xíu dễ thương ha Minh !!

- Em làm gì nhỏ xíu ?
- em lớn rồi đó nha ! Em không còn dễ thương nữa đâu.

- uầy, bé nó giận kìa Minh !!
- mặt giận lên nhìn thấy ghét quá à, chị nựng em một xíu nhá ^^

- không cho...ngoặm...

- á...Minh...nó cắn tay tui !!

- Vũ, nhả ra nào...
- chị My just wanted to fondle your cheek a little, why did you bite her?
- như vậy là hư đấy...

- em không muốn ai nựng má của em ngoài anh đâu !!

- à hà...thôi bà bỏ qua đi...nó không quen người lạ ấy.

- bỏ chuyện đó qua một bên đi, ông đi bộ với tui về chung không ?

- We can go togethe-

[BigThái] Kẹo NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ