Anh đột nhiên thức dậy vào lúc 5h10 phút sáng, anh ngồi dậy rồi bật chiếc đèn ngủ cạnh giường lên soi sáng gần khắp căn phòng tối đen như mực, anh liền bước xuống giường rồi đi lại chỗ công tắt bật đèn lên cho sáng, anh nhìn vào chiếc đồng hồ thì mới biết hiện tại chỉ mới có 5h mấy sáng thôi, bây giờ anh nằm xuống giường ngủ cũng không còn có thể ngủ thêm được, anh đi vào nhà tắm để vệ sinh và tắm rửa cho sạch sẽ đi hồi có gì còn qua nhà của nhóc ấy sớm hơn một xíu, nó bên kia thì vẫn đang chổng mông say giấc nồng ngon lành lắm, anh tắm rửa sạch sẽ rồi bước ra ngoài, anh hiện tại chỉ mặc có một chiếc quần đùi và một cái khăn tắm được đặt ở trên mái tóc ướt sũng của anh, anh liền xoa xoa mái tóc cho khô rồi liền ngồi vào bàn học để ôn lại bài hôm nay, anh ráng ôn lại nhưng không hiểu sao thằng bé hàng xóm cứ trong đầu anh mãi khiến anh không thể nào ôn được, anh liền cất cuốn vở vào lại rồi ngồi đấy xoa xoa mái tóc cho khô thôi, anh liền kéo tấm rèm ra trời đã sáng chưa, anh thấy bầu trời vẫn còn ánh trăng lấp ló và đen kịt, vẫn chưa thấy một màu xanh nào được phủ lên màu đen ấy, trăng hôm nay sáng rực khiến cho anh chăm chú nhìn nó, anh nhìn sao lại mườn tượng cái trăng đấy là khuôn mặt của cậu nhóc bên kia, anh lắc lắc đầu vỗ vào mặt mình mấy cái cho tỉnh, anh ngồi ở đấy đón bình minh sáng sớm, cũng lâu rồi anh cũng chưa bao giờ nhìn thấy bình minh lại, bình minh nó đẹp như một bức tranh mới được thêu dệt lên, bầu trời đẹp đẽ xanh muốt như được mẹ thiên nhiên vẽ lên vậy, buổi sáng tinh mơ ấy khiến anh chìm đắm mãi ở bên trong, ông mặt trời cũng dần dần ló dạng, anh liền đứng dậy rồi thay đồ đi học để đi xuống nhà ăn sáng, mẹ anh cũng là một người thức rất sớm cho nên thường sẽ thấy bà lúc nào cũng bận bịu trong khu bếp mỗi sáng, anh cũng ngồi xuống ăn cùng với mẹ của mình, còn bên kia thì nó đang ngáy ngủ to, nằm lăn qua lăn lại, ngủ đủ kiểu đủ tư thế, nó ngủ say như chết vậy ấy mà nó vào trường học cũng có gì để học đâu, hầu như nó toàn ngồi đọc chuyện chứ chả có gì cả, bạn bè không ai chơi với nó mà, nó cố gắng chìm càng ngày càng sâu vào giấc ngủ như một kiểu giải thoát cho chính bản thân nó, nó ngủ say thì sẽ cảm thấy không buồn bã không tức giận, không phiền não, không còn nhớ anh nữa, như là khoảng thời gian chữa lành và tạm mất trí nhớ cho nó vậy, nó rất hay chìm vào những giấc mơ đẹp và yên bình lắm nên nó càng muốn ngủ sâu hơn chứ không muốn thức dậy để không để tâm tới chuyện gì nữa, anh bên kia thì cũng đã ăn xong,anh liền nhìn vào chiếc đồng hồ đang tí tách từng phút từng giây ở trên tường, hiện tại đã là 5h48 sáng, anh liền xách cái cặp đặt lên vai rồi chào mẹ của anh đi qua nhà của nó trước, anh bước ra ngoài rồi đi vài bước thì cũng đã đến trước cửa nhà nó, anh liền mở nhẹ cửa rồi bước vào trong sân trước nhà của nó, đi đến cửa rồi gõ lên cửa vài cái rồi đứng đợi, mẹ của nó ra mở cửa thấy anh liền hỏi.
- Minh..con qua đây có chuyện gì à ?
- giờ này vẫn còn hơi sớm đấy, con thức sớm vậy ?- à con thức hơi sớm nên giờ có gì con kêu Vũ dậy giúp cô luôn ạ !
- à vậy con vào nhà kêu nó giúp cô nhé ^^
- cô nãy giờ bận bịu quá chưa có thời gian lên kêu nó nên thường nó xài chuông báo thức ấy ^^
- mà tiếng việt của con tốt hơn được một xíu rồi đấy.- dạ, không có gì đâu cô ^^
- dạ thôi để con lên con kêu Vũ giúp cô cho !Mẹ nó liền mời anh vào nhà, anh liền cởi giày ra rồi đặt lại cho gọn gàng, anh mang đôi vớ đi vào trong, anh liền bước lên phòng của nó để đánh thức nó dậy, anh nhẹ nhàng mở cửa phòng nó ra rồi bước vào bên trong, anh khép cửa hờ lại cho đừng phát ra âm thanh lớn, anh liền tiến lại gần nó, nó hiện tại vẫn đang thở phà phà ngủ ngon giấc lắm, miệng nó chảy ke ướt hết cả gối, anh liền ngồi xuống rồi xoa xoa nhẹ nhàng kêu nó thức dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BigThái] Kẹo Ngọt
Humorcâu chuyện dễ thương từ hai chú gấu nhỏ =)) OOC, 18+,LOWERCASE, HE (temporarily postponed).