Nó vào lớp học một xíu, nói thật chứ lớp mầm non này chỉ giống với một cái nhà giữ trẻ hơn, nó chỉ có ngồi đó rồi đọc truyện, nó ngồi đấy đọc một hồi thì trường cũng đánh trống ra chơi, nó bỏ cuốn truyện vào lại trên kệ rồi lật đật xỏ dép vào đi tung tăng lên lớp 7 để kiếm anh, nó hôm nay có anh là bạn mới nên sẽ không đi kiếm hai người kia, nó chạy một hồi thì cũng đến lớp của anh, nó thấy anh đang đứng trước hành lang trường thì liền chạy đến, nó chạy nhanh thì bị vấp té liền khóc ré lên khiến anh đang đứng nhìn phong cảnh thì nghe tiếng của nó khóc lên, anh liền quay qua thì thấy nó đang nằm đó với tay rồi bóp không khí đến chỗ anh, anh liền lật đật bước đến chỗ của nó rồi đỡ nó đứng dậy, anh phủi độ đồ của nó rồi lật đật hỏi nó.
- có sao không ?
- em ổn chứ ? Are you okay ?
- ngoann nín khóc nhé...stop crying..
- để i carry you down to the medical room.Anh bế nó lên rồi chạy xuống phòng y tế vì thấy da nó bị trầy đỏ rồi có chảy máu ra một ít ở chân và tay, nó nắm lấy áo của anh mà khóc lớn vì đau, anh chạy một hồi thì cũng đã xuống đến phòng y tế, anh bế nó nằm xuống rồi liền nói với cô y tế.
- lúc nãy, bé nó ran too fast cho nên bị té..
- oh oke em...
- ngoan...để cho cô băng bó lại cho nha..- đau...hức...haa..
- đau hức...hư...- rồi sắp xong rồi nha con...rồi rồi sắp xong rồi...
- rồi xong rồi đó !- anh Minh...hức..haa...
- ôm em...đau...Nó dang hai cánh tay nhỏ bé của nó để chờ được anh ôm, anh liền ôm nó rồi bế nó xuống dưới canteen để mua bánh kẹo dụ nó nín khóc, anh đưa cho nó một cây kẹo mút khiến nó vui vẻ rồi không khóc nữa, anh với nó mua xong thì liền ngồi ở dưới tán cây, anh nhìn qua đôi chân có quấn băng gạc dính đầy máu của nó rồi liền hỏi thăm nó.
- có đau lắm không ?
- Your leg is bleeding profusely...- hửm...em không sao đâu ^^
- em có anh Minh mua kẹo nên hết đau rồi...hì hì...
- anh ăn không...anh ăn đi...- không...em ăn đi ^^
- anh buy for you mà...- không...anh ăn đi...không là em giận anh đó !
- ăn mau lên em mỏi tay quá...- à ừm ^^
Bàn tay nhỏ bé của nó cầm cây kẹo mút đưa cao lên cho anh, nó cứ kêu anh ăn mà anh từ chối suốt, nó liền hù dọa là sẽ nghỉ chơi với anh nếu anh không ăn, anh liền cười rồi ậm ừ vài tiếng, anh ngậm cây kẹo của nó rồi liền nhả ra, anh mút xong thì liền kêu nó ăn tiếp đi, nó liền cho vô miệng ngậm tiếp, một bên má nó phồng to ra vì nó đặt kẹo mút ở đấy, nó ngồi đấy lắc lư đôi chân nhỏ xíu của nó và anh ngồi kế bên một hồi thì có 2 thằng bé chạy ra chỗ nó rồi liền nói.
- mày làm gì mà để tụi tao đi kiếm quá trời vậy ?
- mày biết tao đi kiếm mày nãy giờ không ?- mới bị té nên giờ ngồi đây này chứ có đi đâu đâu !
- ủa mà cái anh ngồi kế mày là ai vậy Vũ ?
- à ảnh là hàng xóm mới của nhà tao ấy, ảnh là người việt kiều cho nên không hiểu nhiều tiếng việt đâu.
- ảnh tên Ngô Thái Minh, học lớp 7 đấy !
BẠN ĐANG ĐỌC
[BigThái] Kẹo Ngọt
Humorcâu chuyện dễ thương từ hai chú gấu nhỏ =)) OOC, 18+,LOWERCASE, HE (temporarily postponed).