26/10/2023
Đến tối, Trịnh Bình Minh sau khi nghe tin bà vợ cũ tới nhà Hoàng Thiên Mẫn làm loạn nhưng đã bị Lý Tuần xử đẹp thì đã lái xe về nhà nhanh nhất có thể.
Anh mở cửa nhà chạy vào phòng khách thì thấy Hoàng Thiên Mẫn đang dùng miếng bông khử trùng lau sạch máu từ vết xước trên mặt Lý Tuần rồi giúp cậu dán băng cá nhân lên.
Anh thấy ánh mắt dữ dằn của Lý Tuần đang nhìn thì lúng túng ngoảnh sang nói với Hoàng Thiên Mẫn: "Chuyện chiều nay... anh không biết phải nói sao nữa..."
Hoàng Thiên Mẫn thở dài một hơi nói: "Em nhận được điện thoại từ chú Lâm bên nhà đối diện, nếu chú ấy không ra can ngăn thì chắc bà vợ cũ của anh..."
Trịnh Bình Minh nghe tin bà vợ cũ đã nhập viện rồi, tuy nhiên thương tích không nghiêm trọng. Chỉ là...
"Tiểu Tuần à." Hoàng Thiên Mẫn gượng cười hỏi: "Rốt cuộc em đã làm gì cô ta thế?"
Lý Tuần thẳng thừng nói: "Tôi giật lông và vặt bưởi của mụ ta."
Hoàng Thiên Mẫn: "Giật lông..."
Trịnh Bình Minh: "Vặt bưởi..."
Sau một hồi đứng đơ ra nhìn nhau... Trịnh Bình Minh hắng giọng ho hai tiếng rồi nói: "Dù cô ta quá đáng nhưng ít ra cậu cũng không nên làm đến mức đó..."
"Anh còn dám nói!" Lý Tuần đứng dậy nhìn anh, giọng lớn tiếng nói: "Nếu không phải anh cho mụ ta biết địa chỉ nhà của Hoàng Thiên Mẫn thì mọi việc sẽ không đến nỗi này! Với lại, là mụ ta ra tay đánh tôi trước!"
Hoàng Thiên Mẫn cũng đứng dậy bước vỗ vai an ủi cậu: "Tiểu Tuần à, em với bà vợ cũ của anh Minh không quen biết gì cả, phải có lý do thì em mới hành động như vậy phải không?"
"Là do..."
Lý Tuần bối rối định nói ra lý do nhưng Trịnh Bình Minh đã xen vào...
"Mẫn Mẫn, thôi em không phải hỏi nữa. Dù sao anh đã mất tiền bồi thường cho cô ta rồi. Cô ta sẽ không tới làm loạn nữa đâu."
Lý Tuần nghe vậy thì rất khó hiểu: "Mắc mớ gì anh phải đưa tiền cho cô ta! Cô ta cố ý tới đây để vòi tiền của anh, nếu lần sau..."
"Cũng là tại ai hả! Cậu đánh cô ta với số thương tích đó thì đủ để cô ta kiện ra toà đấy!"
Trong phút bất cẩn, Trịnh Bình Minh hơi nóng nảy dẫn đến việc mất bình tĩnh đã nói ra những lời cay độc với Lý Tuần...
"Cậu xem lại bản thân đi! Có mẹ sinh không có mẹ dạy, hở tí là chửi bới và đánh nhau..."
Hoàng Thiên Mẫn sửng sốt vì không ngờ anh lại có thể nói ra những lời đó, cô chạy sang đá thật mạnh một phát vào chạy anh nhưng đã muộn rồi...
Sắc mặt Lý Tuần không chút cảm xúc nhưng đôi mắt đen tuyền của cậu đã rưng rưng...
Trịnh Bình Minh lập tức câm nín khi nhìn vào đôi mắt và cảm xúc mong manh của cậu, anh nhận ra mình đã lỡ lời...
"Tiểu Tuần, em đừng..."
Lý Tuần không nghe lời khuyên ngăn của Hoàng Thiên Mẫn. Dù cậu đang kìm nén cảm xúc nhưng giọng thốt ra lại run rẩy đến nghẹn ngào như có thể khóc bất cứ lúc nào khiến người nghe phải xót xa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai người chồng của tôi
RomanceThể loại: ngôn tình, lãng mạn, hiện đại, 1x2, nữ chủ x nam trung khuyển, SM, H, HE Ngày bắt đầu: 09/04/2023 CP: Trịnh Bình Minh, Lý Tuần x Hoàng Thiên Mẫn Tôi là nữ bác sĩ nam khoa mở phòng khám riêng tại một góc phố. Cuộc sống của tôi độc thân rất...