27/10/2023
Hoàng Thiên Mẫn mang tới một ống nhựa dài trong suốt, một túi nhựa chứa chất lỏng trong suốt và một ống xi lanh dung tích 400 ml. Cô dùng ống xilanh hút chất lỏng trong túi nhựa xong thì cắm đầu ống bơm vào lỗ nhỏ nơi quy đầu dương vật của Trịnh Bình Minh. Ngay lập tức anh cảm nhận được lượng chất lỏng mát lạnh chảy vào từ niệu đạo rót đầy bên trong bàng quang của mình.
"Ư..."
Bên trong dương vật bị rót lượng chất lỏng đến căng đầy gây cảm giác trướng đau nhưng Trịnh Bình Minh vẫn cố gắng nhẫn nại, anh cắn chặt khẩu cầu trong miệng nhưng cổ họng vẫn phát ra tiếng rên khẽ. Dương vật anh ở trạng thái cương cứng liên tục giật giật lên vừa muốn xuất tinh lại vừa muốn đi tiểu...
Hoàng Thiên Mẫn mỉm cười đưa tay nắm vào nơi quy đầu sưng to đang bị dây thừng trói chặt của Trịnh Bình Minh, ngay khi được cô sờ vào thì anh suýt chút đã bắn ra...
Hoàng Thiên Mẫn vừa nhìn là biết dương vật của anh chuẩn bị tới cao trào: "Nhịn xuống cho em!"
Hoàng Thiên Mẫn đã không cho phép thì dù có nhịn đến hỏng thì anh vẫn phải nhẫn nhịn kìm nén.
Hoàng Thiên Mẫn rất hài lòng trước sự phục tùng của anh, cô nhẹ nhàng dùng khăn tay lau mồ hôi trên mặt giúp anh, lại nói: "Chất lỏng này có tác dụng làm sạch và tăng cảm giác hưng phấn thôi."
Hoàng Thiên Mẫn nắm vào dương vật của Trịnh Bình Minh, ở phần đỉnh đã chảy ra một ít dịch thể ẩm ướt. Cô cẩn thận cắm một đầu ống nhựa trong suốt vào lỗ nhỏ nơi quy đầu.
Bên trong dương vật đã được bôi trơn, ống nhựa cắm vào là loại ống mềm không gây đau rát, Trịnh Bình Minh ngược lại còn cảm thấy hưng phấn, anh phát ra nhưng tiếng rên thỏa mái đứt quãng.
Hoàng Thiên Mẫn thấy vẻ mặt Trịnh Bình Minh đang cực kì hưởng thụ thì mỉm cười tới gần Lý Tuần.
"Tới lượt Tiểu Tuần rồi."
"Hưm..."
Nghe vậy thì Trịnh Bình Minh bỗng nhiên có cảm giác bất an nhưng cũng không thể làm gì.
Hoàng Thiên Mẫn xoa nắn nhẹ vào hai bên tiểu cầu căng tròn của Lý Tuần khiến cậu xấu hổ cúi đầu. Cô thấy biểu cảm ngại ngùng của cậu như vậy rất đáng yêu, lại dùng ngón tay búng nhẹ hai cái vào nơi nhạy cảm đó trêu đùa với cậu, hai bắp đùi theo đó cũng run lên.
"Ư...ưm..."
Lý Tuần nhăn mặt rên rỉ lắc đầu muốn phản đối, Hoàng Thiên Mẫn cười khúc khích đưa tay lên xoa đầu an ủi cậu. Tiếp đó, cô khử trùng ống xi lanh rồi lại hút lượng chất lỏng trong túi kia ra, bơm đầy chất lỏng vào bên trong dương vật của cậu rồi cắm ống nhựa từ đỉnh quy đầu vào lỗ niệu đạo sâu tới tận bàng quang của cậu giống như Trịnh Bình Minh.
Như vậy Trịnh Bình Minh và Lý Tuần bị nhét khối dương vật giả hai đầu vào sâu trong hậu huyệt, thêm cả nơi quy đầu cứng ngắc của hai người không những cùng bị sợi dây thừng trói buộc mà trong lỗ niệu đạo còn bị cắm ống nhựa trong suốt thông với nhau...
"Em muốn thử xem, trong 3 phút, anh Minh và Tiểu Tuần thì ai sẽ là người xuất ra trước. Đương nhiên ai chịu đựng được lâu hơn sẽ được thưởng, ngược lại người kia sẽ bị phạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai người chồng của tôi
RomanceThể loại: ngôn tình, lãng mạn, hiện đại, 1x2, nữ chủ x nam trung khuyển, SM, H, HE Ngày bắt đầu: 09/04/2023 CP: Trịnh Bình Minh, Lý Tuần x Hoàng Thiên Mẫn Tôi là nữ bác sĩ nam khoa mở phòng khám riêng tại một góc phố. Cuộc sống của tôi độc thân rất...