24/05/2024
Buổi chiều tan làm, Trịnh Bình Minh lái xe trên đường lớn đến ngã tư dừng đèn đỏ thì anh gọi điện thoại cho Hoàng Thiên Mẫn.
"Alo, Mẫn Mẫn. Anh chuẩn bị về này. Chẳng mấy khi về sớm, anh dẫn em đi ăn tối ở nhà hàng hôm trước anh bảo đấy nhé!"
"Vâng, anh chờ chút nhé. Phải nửa tiếng nữa em mới tan làm được. Giờ này chắc Tiểu Tuần cũng đang chuẩn bị về đấy. Anh tiện đường thì qua trường học đón em ấy trước đi."
"Cả thằng nhóc đó nữa sao, anh nghĩ nó..."
"Sao lúc nào anh cũng nói vậy hết thế!"
"Thôi được rồi, bây giờ anh đi đón nó. Nhưng em phải gọi điện nói với nó đấy."
"Vâng, em biết rồi."
Nói chuyện xong, Trịnh Bình Minh đổi hướng lái xe tới trường Đại học F của Lý Tuần.
Về phía Hoàng Thiên Mẫn, sau khi xong việc cô khóa cửa phòng khám, trong lúc chờ đợi Trịnh Bình Minh, cô định gọi điện cho Lý Tuần nhưng đúng lúc đó một người phụ nữ đi tới thẳng thừng nói.
"Tao cần phải nói chuyện với mày!"
Hoàng Thiên Mẫn ngoảnh lại nhìn, đây là lần đầu tiên cô gặp người phụ nữ này nhưng không hẳn là không quen biết, vì ả chính là vợ cũ của Trình Bình Minh.
Hoàng Thiên Mẫn liếc nhìn thoáng qua, ngày hôm đó cô ta đã bị Lý Tuần đánh một trận bầm dập lên bờ xuống ruộng nhưng nhờ có khoản tiền bồi thường của Trịnh Bình Minh, cô ta dùng số tiền đó đắp hết lên mặt nên cũng vớt vát lại được nhan sắc, hôm nay lại còn diện một bộ váy màu đỏ hở hang, lố lăng đến dằn mặt Hoàng Thiên Mẫn.
Hoàng Thiên Mẫn cố ý tỏ vẻ ngạc nhiên: "Xin hỏi, cô là..."
Cô ta lập tức hắng giọng: "Tao tên Kiều Thanh, là vợ cũ của Trịnh Bình Minh!"
Trước thái độ hống hách, kiêu ngạo của cô ta, Hoàng Thiên Mẫn vẫn cư xử rất điềm đạm, giọng bình thản nói: "Vậy chúng ta vào quán cà phê bên kia ngồi nói chuyện."
***
Chuông reo kết thúc tiết học cuối cùng trong ngày, Lý Tuần thu dọn sách vở vào balo chuẩn bị ra về thì Lê Nhu vội vàng tiến lại gần cậu cố gắng bắt chuyện làm thân.
"Lý Tuần này, nhà tớ ở phố 5 đường S. Nhà cậu ở đâu vậy, có gần nhà tớ không? Nếu tiện đường thì... chúng ta về chung..."
"Không tiện. Tôi về trước đây."
Lê Nhu còn chưa nói xong thì Lý Tuần ngang nhiên hờ hững cắt lời rồi xách balo đứng dậy lạnh nhạt quay lưng bước ra khỏi cửa.
Lê Nhu đứng nhìn theo bóng lưng của cậu mà không khỏi hụt hẫng. Mấy bạn nữ xung quanh vây lại nói chuyện với cô ấy.
"Tiểu Nhu à, thôi bỏ đi. Tên Lý Tuần đó nhìn kĩ thì mặt cũng đẹp trai nhưng cái tính cách đó thì có ma mới chơi cùng."
"Đúng đấy, cậu ta cứ như là muốn cách ly với cả thế giới ấy! Thấy ghét!"
Lê Nhu lập tức nói: "Mấy cậu đừng nghĩ vậy. Tớ thấy Lý Tuần đâu có đến mức đáng ghét lắm đâu, có lẽ tính cậu ấy hơi nhút nhát. Nghĩ thế nào thì tớ vẫn muốn làm thân với cậu ấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai người chồng của tôi
RomanceThể loại: ngôn tình, lãng mạn, hiện đại, 1x2, nữ chủ x nam trung khuyển, SM, H, HE Ngày bắt đầu: 09/04/2023 CP: Trịnh Bình Minh, Lý Tuần x Hoàng Thiên Mẫn Tôi là nữ bác sĩ nam khoa mở phòng khám riêng tại một góc phố. Cuộc sống của tôi độc thân rất...