#OOYFhiddenfeelings
''Beesss." wala pa man sa gate ay nabulahaw na ang mga kapit bahay dahil sa sigaw ni Misaki ng makita ang kanyang besfren na nagaayos ng sinampay.
''Besss.'' nang marinig ang boses ng kung sino ang natawag ay agad nya iyong nilingon.
"Bes namiss kita. Ilang buwan din ako nagtiis sa limang prinsepe." Si Misaki habang nag-iiyak-iyakan.
"Bakit Bes? Inaapi ka ba nila? Subukan lang nila at hindi ako magdadalawang isip na sunduin ka dun." (nakapamewang)
" Ano ka ba bes? Mababait naman sila. May mga sarili lang na mundo.''
******************************************************
"hay. kakaboring.'' Pau! di pa ba tumatawag si Misaki?"
"Bakit ako ang tinatanong mo? Si Franco tanungin mo. Tutal close nmn yan dun ."Sagot ni Paulo na halatang kanina pang naiirita.
''Bukas pa daw sya uuwi. Hinihintay lang na maubos ang kandila na inilagay nya sa puntod ng lola nya.'
''Seryoso ?" Si Erald na halos blanko ang mukha sa sinabi ni Franco.
"Sunduin mo na Pau. Total taga dun din namn sa inyo si Miss Chan."
Hindi maipinta ang mukha ni Paulo sa nalaman. sa tagal tagal na nyang kasama si Misaki ay ngayon lang nya nalamang magkababayan pala sila ni Miss Chan.
"As if namang uuwe yan dun. Dipa yan nakakamove on sa imaginary girlfriend nya."
"Tumigil na nga kayo dyan." Malay ko bang taga dun yon.
"Ako nalang ang susundo." Si Josia. (Habang nakikinig sa bangayan ng tatlong lalaki.)
Nanlaki ang mga mata ni Paulo kaya naman sinegundahan nya ang balak ni Josia.
"Ako na ang susundo. Tutal kotse ko din naman gagamitin mo. Magasgasan pa."
"Grabe ka naman sakin. Oo na ikaw na."
"Sama ako." Si franco (with pouting)
"Wag na. Tapusin mo nalang yung recording mo."
"Ehem." Si erald na tumapik sa balikat ni Paulo.
"Oh ano? Sasama ka din? Wag na."
"Hindi ako sasama Dre. Alam ko namang may gusto ka kay Miss. Chan. Para masolo mo sya."(bumulong)
Hindi maitago ang biglang pagpula ng mukha ni Paulo.
****************************
Kinabukasan
''Ahh bes!"( nakatakip sa bibig habang kinikilig .)
"Ano ba CZARINA KEIGHT OCAMP-"
Hindi na naituloy ni Misaki ang kanyang pagsasalita. Napanganga nalang sya sa kaharap.
"An- anong ginagawa mo dito?" (Shocked)
"Sinusundo ka."
"Paano mo nalaman address ko?"
**************
Flashback
" Pau! May favor nga pala ako. May importanteng meeting
lang ako bukas. Pakisundo si Miss Chan bukas 8am . Itetext ko nalang sayo ang address nya.
BINABASA MO ANG
One of your FAN.
Fiksi PenggemarStory of a girl na nalink sa buhay ng isang GROUP BOY BAND. Isa sa hinahangaan nya sa grupong ito ay si Paulo. Bukod sa talento, ay may mabuting puso. At may pagkakatulad sila sa ilang bagay. Isa din sa nagustuhan nya kay Paulo ay ang pagiging mahi...