Tên áo đen cứng ngắc quay đầu nhìn ta, đôi mắt lộ ra ngoài hiện lên vẻ xấu hổ.
Sau thoáng chốc, tầm nhìn thay đổi, có lẽ hắn đã nhận ra, tại sao phải nghe lời ta làm gì?
Vậy là hắn lại bất ngờ chém tới.
Trong lòng ta không ngừng than khóc, ngươi có thể ngoan ngoãn đi theo tình tiết truyện cho ta nhờ được không?
Ngay lúc ta nhắm nghiền mắt, vòng tay lại hòng trốn tránh thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng đao kiếm va vào nhau, sau đó là tiếng hít thở tắc nghẹn.
Hé mở mắt nhìn, trước mặt ta là bóng lưng của một thiếu niên, khoác trên mình bộ y phục của binh lính triều Tấn. Bóng lưng vững chãi đứng trước mặt ta, khẽ nghiêng đầu, ta có thể loáng thoáng thấy vài vệt máu còn vương trên mặt hắn. Đây chính là người đã che chắn cho ta, cản giúp ta kiếp nạn vừa rồi.
"Vương phi, người không sao chứ?" Hắn hỏi.
Trong thoáng chốc lòng ta cảm thấy nhẹ nhõm, chắc chắn Hoa Thiển không bị thương được, cũng không nên bị thương.
Ta bước tới, vỗ vai chàng trai trẻ: "Ngươi tên gì?"
Hắn mấp máy môi định nói gì đó, thế nhưng đám đông quá ồn ào, ta thật sự không nghe rõ lời hắn nói. Đang định hỏi lại thì thấy sắc mặt Mục Dao bất chợt thay đổi.
Không ổn không ổn, đã đến tình tiết nữ chính làm mỹ nhân cứu anh hùng rồi cơ à?
Ta bỏ qua lời định nói với người trước mặt, trực tiếp chạy đến chỗ Trọng Dạ Lan.
Vừa đến nơi, đập vào mắt ta là bóng dáng một nam tử đang giương cung ở phía xa, tư thế đang chuẩn bị phóng tên. Nhìn trang phục khác với mấy tên hắc y nhân, ta biết đó chính là nam ba Ngũ Sóc Mạc.
Thấy Mục Dao giơ tay, ta vội đẩy nàng ta ra: "Ngươi tránh ra!"
Ta tính nhẩm thời gian, phương hướng, số người, rồi dùng hết sức bình sinh lao đến chỗ Trọng Dạ Lan, cố gắng quật hắn ngã. Thế nhưng người hắn hoàn toàn hắn bất động.
Sao lại bất động...
Trái tim ta chợt chùng xuống như chìm vào hố băng. Thất bại rồi sao?
Ta cúi đầu xuống, một mũi tên lạnh lẽo xuyên qua ngực. Ta nghiến chặt răng, tính tới tính lui, cuối cùng bản thân đã làm ra việc tốt gì thế này.
Vẻ mặt Trọng Dạ Lan tràn đầy hoảng hốt, ánh mắt kinh hãi, vội vàng đưa tay về phía ta. Ta mở miệng định nói, nhưng máu lại tuôn ra ào ào.
Đau quá!!!
Trước mắt ta tối sầm, không biết là do quá đau hay chịu không nổi mà ngất đi nữa.
Tỉnh dậy đã thấy mình nằm trong phòng, mũi tên trước ngực đã không còn nữa, thay vào đó là nỗi đau thấu tận xương tuỷ.
Trời ạ, rốt cuộc là ta có thù gì với những người này vậy?
"Thiên...Chỉ...."
Ta muốn gọi Thiên Chỉ, nhưng lại bất cẩn động vào vết thương làm cơn đau như chết đi sống lại ập đến. Tuy nhiên lần này Trọng Dạ Lan mới là người nghe thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẨY DUYÊN HOA
HumorTác giả Thất Nguyệt Lệ đã viết truyện Tẩy Duyên Hoa với nhân vật chính là Hoa Thiển, một cô gái trẻ vừa tốt nghiệp và đang dự định mở công ty để phát triển sự nghiệp. Nhưng chỉ sau một giấc ngủ, cô đã xuyên không đến một thế giới và trở thành vai nữ...