Yule Ball

3.5K 142 4
                                    


Draco và em đang giận nhau. chính xác thì là em giận cậu ta. lý do là vì hôm qua em thấy cậu ta lảng vảng với nhỏ Astoria Greengrass, còn nắm tay nhau nữa.

em hỏi thì cậu ta chối. 2 đứa lại còn cãi nhau ở phòng sinh hoạt chung của Slytherin.

"em không tin thì anh chịu! anh đã nói rồi, là cô ta tự ý nắm lấy tay anh, dúi vào tay anh tấm thiệp mời anh làm bạn nhảy của cô ta" 

"vậy tại sao cô ta lại mời anh? cô ta không biết anh có người yêu rồi à? hay anh lén lút quen cô ta sau lưng em? anh giỏi thật đấy, cô ta mời anh còn nhanh hơn anh mời em nữa-"

Draco bất ngờ tiến đến hôn em. cậu không muốn tranh cãi với em. 

"nhưng anh không đồng ý. chỉ đồng ý với em thôi"

ánh mắt màu xanh bạc của Draco cúi xuống nhìn em. trong phút chốc em lại xiêu lòng. đẹp trai quá mà, mắc gì cứ nhìn người ta như thế để người ta không còn tâm trí mà nghĩ đến chuyện khác nữa.

em không tự chủ được liền kiễng chân lên hôn vào môi Draco một lần nữa.

"có thật là không có gì không?"

"thật"

"ê mắc ói quá 2 bà, ra chỗ khác giùm cái đi" - Pansy ngồi ở ghế đối diện ném cho một ánh nhìn kì thị,cô nàng nãy giờ đang chỉnh trang lại bộ móng của mình để chuẩn bị cho yule ball

"Blaise của mày đâu, Pansy?" - Draco hai tay ôm trọn lấy em trong lồng ngực mình, nhưng mỏ hỗn vẫn không quên kích đểu Pansy 

"thật là một vinh dự cho tôi, công tử Malfoy. tôi có nhiều hơn một Blaise mời làm bạn nhảy đấy" - Pansy vẫn tiếp tục vừa sơn móng vừa cà khịa - "còn quý công tử đây chỉ có một Y/n cũng chưa mời xong nữa"

"không phải mời, cô ấy mặc định là của tao" 

em nghe câu nói ấy liền đỏ mặt, dụi đầu vào lòng ngực Draco mà cười tủm tỉm.

"thôi biến đi 2 cháu, để cho tao làm đẹp" 

Pansy ngắm nghía lại bộ móng tay hình rắn mà cô nàng tự thiết kế, tấm tắc khen bản thân.

em kéo Draco đi ra khỏi phòng sinh hoạt chung. cũng sắp đến giờ giới nghiêm rồi, nên về phòng thôi.

đến phòng ngủ nữ, Draco đột ngột kéo tay em lại, dịu dàng ôm lấy em một lần nữa, tựa cằm vào vai của em, mùi hương táo xanh bạc hà trên tóc cậu phảng phất lại khiến em say đắm.

"anh này-"

"hm?"

"em... em muốn làm một bộ móng giống như của Pansy"

Draco buông em ra, với khuôn mặt hơi khó hiểu, nhưng rồi lại cầm lấy đôi bàn tay nhỏ xinh của em mà vuốt ve

"rất xinh đẹp. tại sao phải làm móng?"

"không có gì. chỉ là em thấy bộ móng của Pansy nhìn có vẻ rất nghệ thuật, nên em cũng muốn thử. nếu anh không thích..."

"thích"

em có là hình dáng gì, thì Draco đều yêu. cậu đã yêu em đến lu mờ tâm trí.

[SHORT] DRACO MALFOY X YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ