【 vân chi vũ 】 nữ trang tiểu trưng lịch hiểm ký 【 nhị 】
tiếp thượng thiên, truyện này còn có tên là trà xanh tiểu trưng dũng đấu bọn buôn người, như cũ phát đại điên văn học, nhân vật ooc
【 dưới chính văn 】
cứ như vậy, trưa hôm đó trấn nhỏ chợ thượng xuất hiện một cái ăn mặc thiên lam sắc váy áo đẹp như thiên tiên đại mỹ nhân mang theo một cái thị vệ bộ dáng người ở dạo chợ, đi đến nơi nào đều có thể khiến cho một trận xôn xao, rất nhiều tiểu thương đem chính mình bán đồ vật hướng tay nàng tắc, nói cái gì đều không cần tiền, bất quá đều bị cái kia thị vệ ngăn, trên đường cửa hàng liều mạng tưởng thuyết phục nàng tiến chính mình mặt tiền cửa hàng đi dạo.
xem ra tới mỹ nhân giáo dưỡng cực hảo, chính là bị thật nhiều người đuổi theo có chút hoảng loạn, nàng mang theo chính mình thị vệ ở một gian bán trà lạnh tiểu quán ngồi xuống, nỗ lực xem nhẹ rớt đi theo chính mình những người đó: “Lão bá, một chén trà lạnh, cảm ơn.” Này một tiếng ra tới lại là dẫn tới một trận rối loạn, bán trà lạnh sạp trước lập tức vây đầy người, sôi nổi kêu la muốn mua trà lạnh.
bán trà lão gia tử cười hợp không khép miệng, cố ý kém sững sờ ở tại chỗ nhi tử từ bên cạnh tửu lầu mượn một cái bát trà tới dùng, làm mỹ nhân dùng thô sứ bát trà thật sự không ổn.
bát trà mượn tới, trên mặt mang theo ngây ngô cười tiểu tử thật cẩn thận bưng qua đi.
“Đa tạ.”
mỹ nhân một câu tạ thiếu chút nữa làm cái kia tiểu tử chân mềm nhũn quỳ xuống đất thượng, chọc mỹ nhân che miệng cười, lão bá túm khai thất thố nhi tử, cấp một bên thị vệ cũng thượng một chén, nhiệt tình hỏi đến: “Cô nương, ở trấn trên trước kia chưa thấy qua ngươi a.”
kia cô nương hơi hơi thi lễ: “Lão bá, ta không phải nơi này người, chỉ là đi theo ca ca tỷ tỷ tới nơi này thăm người thân tới.”
lão bá nghe vậy gật đầu: “Khuê nữ, ngươi như vậy xinh đẹp, ra cửa khi hẳn là nhiều mang vài người a.”
mỹ nhân nghe hắn nói như vậy, chỉ là cười: “Không dối gạt lão bá nói, đây là từ nhỏ bồi ở ta bên người thị vệ, nhân trong nhà quy củ nói, vị thành niên khi không được bước ra gia môn một bước, ta lần này ra tới trước chưa bao giờ gặp qua bên ngoài thế giới như vậy cảnh tượng náo nhiệt, xin chỉ thị ca ca nói ta có thể ra tới nhìn xem, nhất thời quên hình, làm lão bá chê cười.”
bán trà lão bá vội vàng xua tay liền căng không dám, lại nhìn nhìn nàng bên cạnh cái kia thị vệ, xác thật dáng người đĩnh bạt bộ dạng bất phàm, không nói một lời canh giữ ở kia cô nương bên người.
“Ai ai ai, nghe được sao kia cô nương nói là lần đầu tiên xuất gia môn ai, như vậy nghiêm gia quy, kia khẳng định là cái đại gia tộc trung tiểu thư, Trương huynh, muốn hay không đi cho nàng ngâm thơ một đầu a, nói không chừng kia cô nương đã bị ngươi văn thải thuyết phục.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 vân chi vũ QT 】 Nữ trang Tiểu Chủy, xinh xinh đẹp đẹp đại mỹ nhân
Cerita Pendek【 vân chi vũ 】 Nữ trang Tiểu Chủy, xinh xinh đẹp đẹp đại mỹ nhân Tên khác: Nữ trang Tiểu Chủy lịch hiểm ký Tác giả: Tinh Hà Lý Tưởng Nguồn: https://bianergege39264.lofter.com/post/4b55ead3_2ba645fb4 Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy Nữ trang, ooc...