【 vân chi vũ 】 nữ trang tiểu trưng lịch hiểm ký 【 30 】
【 tiếp câu trên 】
【 dưới chính văn 】
cuối cùng kia mấy cái đầu sỏ gây tội bị mang đi sau, cung xa trưng cuối cùng là có thể hoàn toàn thở phào nhẹ nhõm, mấy ngày nay tích tụ khói mù tại đây một khắc diệt hết, hắn quay đầu lại xem những cái đó cô nương vốn tưởng rằng các nàng sẽ bị vừa rồi kia trường hợp dọa sắc mặt tái nhợt, nhưng là các nàng giống như cũng không có, không chỉ như thế, các nàng còn mặt mang hưng phấn nói cái gì, có mấy cái cô nương còn giơ tay khoa tay múa chân.
cung xa trưng nhìn kỹ mới phát hiện các nàng là ở bắt chước chính mình vừa rồi thi châm thủ pháp, hắn không cấm mỉm cười, này đó cô nương a, chẳng lẽ là cho rằng chính mình này châm pháp là xem một lần là có thể học được?
hắn ra tiếng tiếp đón, nghiêm mặt nói: “Các vị, vừa rồi châm pháp là phải có riêng nội lực thi triển mới có hiệu, thỉnh đại gia không cần tại bên người nhân thân thượng lung tung nếm thử, hơi có sai lầm, đó là đại họa tới người.”
“Chúng ta biết đến tỷ tỷ, chúng ta chính là xem ngươi vừa rồi hảo soái, nhịn không được bắt chước một chút.”
“Yên tâm yên tâm, chúng ta sẽ không như vậy hồ đồ!”
“Tỷ tỷ tỷ tỷ, có thể dạy ta sao, biết cái này, về sau liền không có người dám khi dễ ta đi……”
các cô nương mồm năm miệng mười kêu tỷ tỷ, sùng bái chi tình đều mau tràn ra tới.
cung xa trưng đối tỷ tỷ cái này xưng hô tiếp thu còn có thể, nhưng là hắn vẫn là nghĩ tới đổi về nam trang lúc, hắn đến gần cung thượng giác, nắm lấy hắn ống tay áo nhỏ giọng nói: “Ca ca, ta quần áo ngươi làm cho bọn họ mang theo tới sao?”
cung thượng giác nghe hắn hỏi cái này, nhấp miệng cười nói: “Ngươi quần áo? Không phải ở trên người của ngươi ăn mặc đâu sao?”
“Hừ! Ta là hỏi nam trang, nam trang a! Bọn họ mang theo không?” Cung xa trưng thấy hắn giả ngu, hừ một tiếng.
“Như thế nào, nữ trang khó coi sao? Một hai phải đổi nam trang.” Cung thượng giác đậu hắn
cung xa trưng thật sâu liếc hắn một cái, nghĩ thầm: Xú ca ca, xem ta như thế nào trị ngươi.
hắn trợn to hai mắt, nguyên bản bảy phần vô tội thuần khiết, biến thành mười hai phần, nhạ nhạ mở miệng: “Ta cũng cảm thấy nữ trang không tồi, ban đầu nghĩ việc này chấm dứt, liền đổi về tới, về sau nữ trang chỉ mặc cho ca ca một người xem, hiện tại ca ca nếu nói như vậy, kia xa trưng cũng không dám nói cái gì, kia liền ấn ca ca ý tứ không đổi đi.” Nói xong còn tặng kèm một cái “Như vậy tùy ca ca tâm ý” ánh mắt, sóng mắt lưu chuyển, phong tình vạn chủng.
xoay người phải đi, cung thượng giác xem hắn dáng vẻ kia liền cảm thấy một trận tâm hoả dâng lên, tay mắt lanh lẹ giữ chặt, đem người cuốn vào chính mình trong lòng ngực, nhìn người nọ cười như không cười biểu tình, cung thượng giác khó được trong giọng nói mang theo hai phân nghiến răng nghiến lợi: “Ta gọi bọn hắn mang đến, đi thay quần áo, nhớ kỹ về sau chỉ có thể mặc cho ta một người xem!”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 vân chi vũ QT 】 Nữ trang Tiểu Chủy, xinh xinh đẹp đẹp đại mỹ nhân
Truyện Ngắn【 vân chi vũ 】 Nữ trang Tiểu Chủy, xinh xinh đẹp đẹp đại mỹ nhân Tên khác: Nữ trang Tiểu Chủy lịch hiểm ký Tác giả: Tinh Hà Lý Tưởng Nguồn: https://bianergege39264.lofter.com/post/4b55ead3_2ba645fb4 Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy Nữ trang, ooc...