【 vân chi vũ 】 nữ trang tiểu trưng lịch hiểm ký 【 bốn 】
tiếp thượng thiên, ta cũng không xác định chính mình có thể viết mấy chương, viết đến mấy chương tính mấy chương đi, như cũ phát đại điên văn học. Nhân vật ooc
【 dưới chính văn 】
tắm rửa xong, cung thượng giác đem chỉ xuyên sạch sẽ áo trong hắn ôm trở lại trên giường, dùng chăn bao lấy, ngồi ở đầu giường, bắt đầu dùng nội lực một chút đem đầu tóc hong khô, gối hắn chân cung xa trưng, dùng đầu ngón tay gõ gõ hắn đầu gối: “Ca ca, nơi này là chỗ nào, chúng ta tiến vào khi có thể là từ cửa sau tiến, chung quanh đen như mực, cái kia tú bà tử ngôn ngữ gian cũng chỉ lộ ra đây là cái cái gì lâu, lớn như vậy thanh lâu, đây là nơi nào a?”
nói chính sự, cung thượng giác cũng nghiêm túc lên: “Nơi này là ban ngày cái kia trấn nhỏ cách vách trấn, tên là bạch tháp trấn, tương truyền nhân trong trấn có một bạch tháp thỉnh nguyện linh nghiệm, nhưng nơi này kỳ thật thực đặc biệt, này trấn trên không mấy nhà trong sạch sinh hoạt nhân gia, phần lớn là chút trộm cắp, hãm hại lừa gạt hạng người tụ tập, mà bọn họ sở dĩ sẽ như vậy, chính là bởi vì cái này địa phương.” Hắn chỉ chỉ dưới chân sàn nhà.
“Sao có thể, thật sự có loại này có thể ảnh hưởng một cái thị trấn làm trấn trên người đều không tư lao động sản nghiệp?” Cung xa trưng thực kinh ngạc, đây là cái địa phương quỷ quái gì, nơi này người đều là chút cái gì món lòng.
“Nơi này tên là duyên lâu, duyên phận duyên, tên nghe không giống thanh lâu đi, nhưng nơi này lại là quanh thân mấy cái trấn, thậm chí là châu phủ lớn nhất cực lạc mà, tiêu kim quật, nghe khúc phẩm trà, tìm hoan làm nhạc, uống rượu bài bạc căng thượng là Ngũ Độc đều toàn. Tới nơi này người đều phi phú tức quý, ở chỗ này chỉ cần ngươi ra khởi tiền, chơi cái gì đều có thể.” Cung thượng giác giới thiệu hắn mới vừa cấp triệu cửa cung ở chỗ này liên lạc người ta nói tin tức.
“Những cái đó cô nương bị chộp tới nơi này chính là làm những cái đó khách nhân đùa bỡn tìm niềm vui chính là sao?” Cung xa trưng nhíu mày, hắn chán ghét như vậy sự. Nơi này căn bản không đem những cái đó cô nương đương người. Tuy rằng hắn tinh thông dược lý độc lý nhưng là lớn như vậy còn không có bắt người mệnh chơi đùa quá.
“Không, ở cái này địa phương, lớn lên đẹp mới có thể xưng thượng đùa bỡn, thấy kia hai cái nha đầu sao, nơi này có nghiêm ngặt cấp bậc, liền dường như vô phong yêu ma quỷ quái như vậy, yêu ma quỷ quái là dựa vào võ công cao thấp tới phân, nơi này là xem bộ dạng tâm kế, hoa khôi có được tương đối nhiều lời nói quyền, tiếp theo là tú bà tử, nơi này có ba cái tú bà, ba người cho nhau tranh đấu, cho nhau kiềm chế, mà các nàng tranh đấu vật hi sinh chính là chính mình thuộc hạ những cái đó cô nương, lại sau đó mới là những cái đó tương đối bình thường nữ hài tử, chỉ có thể đương nha đầu, hơi có vô ý liền khả năng toi mạng, các nàng là này trong lâu nhất không chớp mắt, nhất vô lực phản kháng một đám người.”
“Đến nỗi trấn trên hình người hôm nay trói ngươi nam nhân kia, quải đến một cái nữ hài sẽ có một hai đến ba lượng thu vào, bắt được càng xinh đẹp, phân đến tiền càng nhiều, cái kia bắt ngươi trở về, cung tử vũ vừa mới đi theo hắn, trở về nói cho chúng ta biết nhìn đến hắn ít nhất bắt được 500 lượng. Liền này một đơn sinh ý, liền đủ hắn một năm tiêu dao, ngươi nói này trấn trên còn ai vào đây tưởng thành thành thật thật làm việc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 vân chi vũ QT 】 Nữ trang Tiểu Chủy, xinh xinh đẹp đẹp đại mỹ nhân
Nouvelles【 vân chi vũ 】 Nữ trang Tiểu Chủy, xinh xinh đẹp đẹp đại mỹ nhân Tên khác: Nữ trang Tiểu Chủy lịch hiểm ký Tác giả: Tinh Hà Lý Tưởng Nguồn: https://bianergege39264.lofter.com/post/4b55ead3_2ba645fb4 Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy Nữ trang, ooc...