【 vân chi vũ 】 nữ trang tiểu trưng lịch hiểm ký 【 29 】
【 tiếp câu trên 】
【 dưới chính văn 】
rốt cuộc đem hai sóng cô nương đều an bài hảo, cung xa trưng cũng là thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn đứng lên trước mặt hướng bị nhốt ở ám trong phòng cứu ra những cái đó cô nương: “Các vị, kế tiếp ta sẽ thẩm vấn kia mấy cái nơi này người cầm quyền, hình ảnh khả năng có chút huyết tinh, nếu không nghĩ nhìn đến nói, có thể trước đi theo nơi này cô nương đến trong lâu ngồi ngồi, đãi chuyện ở đây xong rồi, sẽ an bài người hộ tống các vị về nhà.”
không nghĩ tới hắn nói cho hết lời, những cái đó cô nương cũng xôn xao lên, một cái cô nương lớn tiếng nói:
“Không, ta lại ở chỗ này nhìn những người này bị phạt, ở chỗ này đóng lâu như vậy, bọn họ những cái đó thủ đoạn ngẫm lại liền cảm thấy nghĩ mà sợ, hôm nay không nhìn đến này đó ác nhân đã chịu báo ứng, khó tiêu mối hận trong lòng của ta!”
“Đối! Bị nhốt ở đen như mực địa lao khi, cũng là gặp qua bọn họ thủ đoạn, ta khi đó liền thề! Nếu là được cứu trợ, liền muốn tận mắt nhìn thấy xem những kẻ cặn bã kia kết cục!”
“Đối! Chúng ta không sợ! Đánh! Đánh chết bọn họ! Đánh chết bọn họ!”
………………
cung xa trưng nhìn về phía cung thượng giác mấy người, hiển nhiên cũng có chút ngoài dự đoán, hắn lại quay đầu đi xem trong lâu cô nương bên này, thấy các nàng cũng không có đi ý tứ, nhắm mắt, hảo đi, tùy các nàng hảo.
hắn hướng tới cách đó không xa áp kia năm người thị vệ ngoéo một cái tay, lập tức liền có người ba chân bốn cẳng đem bọn họ kéo dài tới phụ cận tới, kia năm người giống chết cẩu giống nhau bị ném xuống đất, cung xa trưng một tay ôm ngực, một tay chống cằm vây quanh bọn họ đi rồi hai vòng, già trẻ năm người, đều là chim cút giống nhau cúi đầu, không dám nhìn hắn.
“Các vị, nói thật a…… Ta từ cố ý bị trảo lại đây, ngửi được mị cốt hương khi, lúc ấy ta liền suy nghĩ, ngày sau, ta nhất định phải đem nơi này lão bản bắt được tới, hung hăng đánh một đốn.”
“Sau lại ta lại gặp được hợp hoan hương, tình triền rượu dùng đến ta cái này “Đơn thuần hảo lừa, chỉ vì báo ân” tân nhân trên người khi, ta liền tưởng, đánh một đốn hình như là không đủ, như thế nào đều phải phế bỏ tứ chi, muốn sống không được a. Vài vị, dám nói ra ngày đó ta bị cái kia họ Ngô mạnh mẽ mang đi khi, vài vị muốn dùng trinh tiết này một cái bức ta đi vào khuôn khổ xấu xa tâm tư sao?”
hắn nhìn về phía nguyên Kỳ nguyên linh cùng cố ly, duỗi tay đột nhiên nắm lên nguyên Kỳ đầu tóc làm hắn ngẩng đầu cùng chính mình đối diện, lộ ra một cái âm trầm lại điên cuồng cười, không màng nguyên Kỳ bị hắn dọa sắc mặt tái nhợt, cúi xuống thân, để sát vào hắn nói:
“Biết ta vì cái gì tiếp theo liền dựa thế hung hăng thu thập Tôn mụ mụ sao, diễn kịch cho các ngươi xem chỉ là một bộ phận, càng quan trọng là, các ngươi không biết ta lúc ấy là dùng bao lớn nghị lực, mới nhịn xuống không ở khi đó ra tay giết các ngươi ba cái, các ngươi xử sự phương thức khác ta ghê tởm! Bắt lấy hết thảy có thể lợi dụng, chuyên hướng cô nương chỗ đau rải muối tới đạt tới mục đích, thấy ta nhưng dùng, đã kêu tới anh ngưng các nàng gõ một phen, hừ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 vân chi vũ QT 】 Nữ trang Tiểu Chủy, xinh xinh đẹp đẹp đại mỹ nhân
Kısa Hikaye【 vân chi vũ 】 Nữ trang Tiểu Chủy, xinh xinh đẹp đẹp đại mỹ nhân Tên khác: Nữ trang Tiểu Chủy lịch hiểm ký Tác giả: Tinh Hà Lý Tưởng Nguồn: https://bianergege39264.lofter.com/post/4b55ead3_2ba645fb4 Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy Nữ trang, ooc...