【 vân chi vũ 】 nữ trang tiểu trưng lịch hiểm ký 【 mười hai 】
tiếp thượng thiên, rốt cuộc viết đến đại gia chờ mong vung tiền như rác kiều đoạn, ta thiết tưởng cái này kiều đoạn sẽ rất dàiooc ta
【 dưới chính văn 】
biểu diễn xong người lại không xem những cái đó bị ném tới trong hồ đồ vật, hoặc là nói nàng cái gì cũng chưa xem, chỉ là lại lần nữa hành lễ trí tạ: “Bêu xấu.”
nói xong lúc sau, trực tiếp chân đặng cổ mặt liền hướng về ôm Nguyệt Các bay đi, phía dưới mọi người kinh hãi, biểu diễn xong rồi muốn đi? Cũng không nói lên bờ đến xem?
có chút cái giang hồ khách, trực tiếp cũng vận khởi nội lực tưởng mạnh mẽ chặn đứng giữa không trung người, mắt thấy liền phải tiếp cận, đột nhiên kêu thảm thiết một tiếng hạ xuống.
“A! Ai! Là ai ám toán lão tử, lăn ra đây!”
“Bang!” Lại là một tiếng thanh thúy tiếng vang, lần này là cái cái tát thanh, lúc trước bị đánh hạ tới người nọ hiện tại xem như thấy rõ ràng, đánh hắn chính là hôm nay buổi tối mới đến nơi này những cái đó mang mặt nạ võ công cao cường người trung một cái, hắn hiện tại chính bát phong bất động ngồi ngay ngắn ở ghế trên, hoàn toàn không giống mới vừa đánh người bộ dáng.
“Uy, chính là ngươi động tay? Ngươi biết lão tử là ai sao, ngươi liền dám động thủ.” Người nọ nói đề đao liền phải thượng, vừa rồi đánh người của hắn, làm như giương mắt nhìn hắn, quanh thân hơi thở bỗng nhiên một lịch, nội lực bạo trướng, cặp kia giấu ở mặt nạ hạ mắt, như là muốn đem người nọ xé nát giống nhau.
“Ngươi là ai lão tử.” Người nọ lạnh giọng mở miệng, giơ tay liền tưởng một chưởng chụp qua đi, hắn bên cạnh nam nhân cầm cổ tay của hắn, trong giọng nói cũng không có sợ hãi, ngược lại trêu đùa đến: “Ai ~ ca ca hà tất muốn cùng hắn như vậy mặt hàng chấp nhặt đâu, biết ngươi lãnh tâm lãnh tình, không nghĩ tới lúc này nhưng thật ra động tâm giữ gìn thượng, ngươi nếu là đánh chết hắn, đã có thể muốn dọa đến mặt trên mỹ nhân nhi.” Hắn ngẩng đầu nhìn về phía hiện tại chính lười biếng nằm ở ôm Nguyệt Các lầu 3 trước cửa bày biện trên trường kỷ, nhìn phía dưới trận này trò khôi hài người.
kia bị nắm lấy thủ đoạn người cũng ngẩng đầu xem một cái, cuối cùng là buông xuống tay: “Lăn!” Một chữ ra, lôi cuốn nội lực, chấn kia vừa rồi còn kiêu căng ngạo mạn người thống khổ che lại lỗ tai lùi lại vài bước.
cái này mọi người nhưng tạc nồi, đều ở khe khẽ nói nhỏ:
“Đây là ai a, ta như thế nào không tại đây duyên lâu gặp qua hắn?”
“Không biết a, ta cũng chưa thấy qua, là lần đầu tiên đến đây đi, hình như là Triệu lão bản mang đến.”
“Ai! Nhìn dáng vẻ là cái cao thủ đứng đầu a, chỉ là một tiếng liền đem cuồng đao tiếu lâm bức cho lui về phía sau.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 vân chi vũ QT 】 Nữ trang Tiểu Chủy, xinh xinh đẹp đẹp đại mỹ nhân
Nouvelles【 vân chi vũ 】 Nữ trang Tiểu Chủy, xinh xinh đẹp đẹp đại mỹ nhân Tên khác: Nữ trang Tiểu Chủy lịch hiểm ký Tác giả: Tinh Hà Lý Tưởng Nguồn: https://bianergege39264.lofter.com/post/4b55ead3_2ba645fb4 Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy Nữ trang, ooc...