24【 vân chi vũ 】 nữ trang tiểu trưng lịch hiểm ký 【 24 】

73 7 0
                                    

【 vân chi vũ 】 nữ trang tiểu trưng lịch hiểm ký 【 24 】

  【 tiếp thượng thiên 】

  

  

  【 dưới chính văn 】

   sở hữu duyên lâu người đều quỳ một gối xuống đất, liền thấy từ bên ngoài tiến vào một hàng năm người, hai lão tam tiểu đều là tươi cười đầy mặt đã đi tới, kia ba cái người trẻ tuổi chính là nguyên Kỳ nguyên linh cùng cố ly ba người, kia hai cái lão, nói vậy hẳn là chính là rốt cuộc lộ diện này duyên lâu phía sau màn chủ nhân.

   cung thượng giác mấy người âm thầm liếc nhau, không nói gì, chỉ là lẳng lặng đứng ở nơi đó, chỉ cung thượng giác đem cung xa trưng cuốn vào chính mình trong lòng ngực.

   kia hai người bồ vừa tiến đến tiến vào liền khắp nơi tìm kiếm, ánh mắt lập tức tỏa định trong đám người cực kỳ xuất chúng cửa cung đoàn người. Rồi sau đó bước nhanh đã đi tới.

   mặt sau nguyên linh đối quỳ đầy đất người phất tay: “Đều đứng lên đi, hảo hảo hầu hạ khách nhân.”

   “Là, cẩn tuân lâu chủ lệnh.” Quỳ xuống đất mọi người cùng kêu lên ứng đến. Đứng lên, chỉ là tất cả mọi người không thế nào nói chuyện, còn đang nhìn hướng kia mấy người đi đến duyên lâu chi chủ.

   lệnh rất nhiều người ngoài dự đoán chính là, kia hai cái lão nhân đi đến bọn họ phụ cận, lại là phải quỳ xuống đi:

   “Công tử tiểu thư có thể quang lâm ta này nho nhỏ duyên lâu, thật là làm ta nơi này bồng tất sinh huy a, lão nhân nguyên về / cố hàn tham kiến các vị ——”

   nguyên linh đi mau vài bước đuổi theo phía trước mấy người, một màn này, hơn nữa phía trước rất nhiều người quỳ xuống hình ảnh hợp ở bên nhau, càng hiện chấn động, tại đây duyên lâu thậm chí ở trên giang hồ đều nổi danh hào nguyên, cố hai người, lúc trước còn bị mọi người quỳ xuống cung nghênh, trong nháy mắt hắn phải tất cung tất kính quỳ những người khác.

   tất cả mọi người ở trong lòng hít ngược một hơi khí lạnh, đoán được chút gì đó tự nhiên là xác nhận, cái gì cũng không biết tắc đem này đoàn người thân phận lại cất cao một tiết, không thấy được kia hai cái lâu không ra mặt lão nhân, ở bọn họ trước mặt đều phải quỳ xuống sao.

   nguyên về cùng cố hàn phải quỳ, nhưng chỉ cảm thấy đầu gối có cái gì chống, như thế nào đều cong không đi xuống.

   kia cầm đầu một người, giơ tay ngăn lại: “Các ngươi không cần như thế khách khí, các ngươi lễ, chúng ta chịu không dậy nổi.”

   cố hàn hai người nghe hắn nói như vậy cũng không ở kiên trì, đảo mắt nhìn đến một bên, ăn mặc hoa lệ, trang điểm tinh xảo mỹ nhân, quả nhiên là cực phẩm, kia dung mạo, kia dáng người thật là không nói, ngũ quan nhiều một phân hiện tục khí, thiếu một phân hiện nhạt nhẽo, dáng người nhiều một phân liền đại suy giảm, thiếu một phân lại bình đạm không có gì lạ, hết thảy đều là tốt nhất bộ dáng, nàng là Chúa sáng thế kiệt tác.

【 vân chi vũ QT 】 Nữ trang Tiểu Chủy, xinh xinh đẹp đẹp đại mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ